quay lại Quay lại
Nạp tiền

4 cách nạp tiền điện thoại Mobifone siêu nhanh chóng nhất

lịch
28/12/2019 • 09:07:16 AM

Hướng dẫn chi tiết các cách nạp tiền điện thoại Mobifone giúp người dùng nắm bắt chính xác và có thể lựa chọn cho mình một cách nạp phù hợp nhất sao cho quá trình nạp tiền mobifone diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Nạp card điện thoại online

Thông thường, các thuê bao mobifone muốn nạp tiền cho dế yêu của mình sẽ chọn cách mua thẻ cào về cào lấy thông tin mã số thẻ và nhập vào bàn phím theo cú pháp quy định. Tuy nhiên nếu dế yêu của bạn hết tiền vào đúng lúc nửa đêm hay trời mưa bão thì đây không phải là cách nạp tiền cho thuê bao mobifone khả thi. Thấu hiểu được những khó khăn khách hàng có thể gặp phải trong quá trình nạp thẻ điện thoại, nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều hình thức nạp khác nhau: nạp tiền bằng mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại mobifone online, nạp tiền mobifone qua thẻ ATM có đăng ký internet banking,…

Nạp tiền điện thoại Mobifone

Trong bài viết ngày hôm nay, Muathe123.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc chi tiết 3 cách nạp thẻ cho thuê bao mobifone đang được nhà mạng triển khai. Đây đều là những cách đơn giản, dễ dàng và đông đảo người dùng yêu thích sử dụng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một hình thức nạp tiền phù hợp nhất nhé.

4 cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản nhất

Hiện nay cách nạp tiền vào tài khoản thuê bao Mobifone rất đa dạng và phong phú với nhiều hình thức khác nhau, mỗi cách nạp lại có ưu, nhược điểm riêng. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn một hình thức nạp thẻ phù hợp nhất để thực hiện nạp tiền mobifone nhanh chóng, kịp thời giúp dế yêu của bạn luôn tràn trề năng lượng, sẵn sàng cho các cuộc gọi thoại, nhắn tin dài hạn hay đăng ký các gói cước dịch vụ tiện ích của nhà mạng này.

1. Nạp tiền điện thoại Mobifone online

Đây là cách nạp card điện thoại tân tiến, hiện đại nhất được nhà mạng liên kết với các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online để đưa ra hình thức nạp tiền mobifone online siêu tiện lợi. Bạn chỉ cần sở hữu 1 thiết bị di động có kết nối internet như: smartphone, laptop, tablet,….và 1 tài khoản ngân hàng, sau đó truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ thẻ cào uy tín như Muathe123.vn là sẽ dễ dàng nạp thẻ điện thoại mobifone thành công trong tích tắc.

nạp tiền điện thoại mobiphone

Muathe123.vn là một trong những đơn vị uy tín đầu mà bạn nên chọn lựa khi có nhu cầu nạp thẻ mobifone online. Do là đối tác lâu năm của nhà mạng và được làm việc trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua một đại lý trung gian nào khác nên luôn mang tới được mức chiết khấu ưu đãi nhất. Cụ thể, khi nạp tiền điện thoại Mobifone online tại đây, bạn sẽ được hưởng chiết khấu khủng lên tới 5.1%.

Ví dụ bạn nạp thẻ mobifone mệnh giá 100.000đ, thì bạn chỉ cần chi trả 94.900đ, tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ là 5.100đ. Càng nạp thẻ với mệnh giá lớn, số lượng lớn, ưu đãi nhận được càng cao.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Hướng dẫn cách nạp tiền mobifone online tại Muathe123.vn

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathe123.vn, tiến hành đăng ký tài khoản

Bạn điền đầy đủ các thông tin:

- Họ tên

- Số điện thoại

- Địa chỉ email: email phải có thực để hệ thống gửi mã xác nhận về email cho bạn

- Nhập mật khẩu

- Nhập mã capcha

Cuối cùng bạn click vào đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống gửi mã xác nhận đến email của bạn thì bạn chỉ cần check mail nhấp chuột vào link xác nhận là xong.

Bước 2: Đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào hệ thống. Tiến hành nạp tiền điện thoại mobifone tại ô dịch vụ “nạp tiền điện thoại chiết khấu cao”, nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu:

nạp tiền điện thoại mobiphone

- Nhập số điện thoại cần nạp

- Chọn loại thuê bao: Trả trước/ trả sau.

- Chọn mệnh giá thẻ nạp: Muathe123.vn cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ cho khách hàng chọn lựa từ 10.000đ, 20.000đ,…,500.000đ.

- Nhập email giao dịch (thông tin này không bắt buộc).

- Chọn phương thức thanh toán:

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

Thanh toán giao dịch thành công, tiền sẽ được bắn trực tiếp vào tài khoản điện thoại của bạn.

Lưu ý khi nạp tiền điện thoại mobifone online

- Thông tin số điện thoại và loại thuê bao là rất quan trọng quyết định quá trình nạp tiền của bạn có chính xác hay không. Nếu bạn nhập sai số điện thoại hoặc chọn sai loại thuê bao thì số tiền nạp sẽ được bắn vào thuê bao khác. Do đó bạn cần cẩn trọng khi điền 2 thông tin này trước khi click thanh toán giao dịch, tránh trường hợp tiền bị mất oan.

- Để nạp tiền điện thoại mobifone tiết kiệm chi phí nhất, bạn nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn. Để có số dư trong tài khoản này, bạn cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản đó bằng cách chuyển khoản tiền vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của Muathe123. Chi tiết thông tin tài khoản ngân hàng xem tại: https://muathe123.vn/thong-tin-tk-nhan-tien. Sau khi chuyển tiền thành công, bạn gửi thông báo nạp tiền hoặc gọi lên số hotline để nhân viên kiểm tra và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

Như vậy bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản trên đây là bạn đã nạp thẻ thành công cho thuê bao di động của mình. Với cách nạp tiền này bạn không cần lo lắng điện thoại hết tiền lúc đêm muộn hay trời mưa bởi tất cả giao dịch nạp thẻ đều diễn ra online. Cách nạp tiền mobifone online đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn, hứa hẹn trong tương lai sẽ thay thế hoàn toàn cho cách nạp bằng thẻ cào giấy truyền thống.

>>> Bạn có biết cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao? Đọc ngay kẻo lỡ ưu đãi mới nhất: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-chiet-khau-cao-8487.html

2. Nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ cào vật lý

Mặc dù còn nhiều hạn chế trong quá trình nạp tiền như: tốn thời gian và công sức mua thẻ, chiết khấu không cao, không mua được vào lúc nửa đêm, thời tiết xấu,….nhưng cách nạp tiền này vẫn là cách thông dụng dễ sử dụng nhất. Bạn chỉ cần mua thẻ cào mobifone tại ngoài các đại lý, cửa hàng bán thẻ hay thậm chí là quán nước ven đường. Khi có thẻ cào trong tay, bạn cào lớp tráng bạc lấy thông tin mã thẻ, sau đó tiến hành nhập vào bàn phím theo cú pháp *100* Mã thẻ cào # OK (hoặc nhấn phím gọi).

Với cách nạp tiền điện thoại mobifone này, bạn cần nhập cẩn thận mã số thẻ cào sao cho chính xác tuyệt đối, tránh nhập sai quá số lần quy định (quá 5 lần) thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Bạn sẽ phải làm thủ tục mở khóa rất mất thời gian.

Mua thẻ game online

3. Nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào online

Bản chất của cách nạp tiền này chính là việc bạn mua thẻ mobifone online và vẫn thực hiện theo cú pháp *100* mã thẻ # OK để nạp tiền. 

Bạn chỉ cần sử dụng 1 thiết bị kết nối mạng, 1 tài khoản ngân hàng và truy cập vào trang web Muathe123.vn để mua thẻ cào mobifone online.

Các bước mua thẻ mobifone online tại Muathe123.vn như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản và đăng nhập

Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ ‘mua mã thẻ cào online’, nhập chính xác đầy đủ các thông tin:

nạp tiền điện thoại mobiphone

- Nhà mạng: Mobifone

- Mệnh giá thẻ cần mua

- Số lượng thẻ cần mua

- Điền địa chỉ email nhận mã thẻ

- Thanh toán: Bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán online.

Thanh toán giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ và số seri thẻ mobifone về email mà bạn vừa khai báo. Bạn hãy check mail để nhận thông tin mã thẻ mobifone đã mua. Cũng giống như cách nạp tiền điện thoại mobifone bằng thẻ cào giấy, khi đã có mã thẻ trong tay bạn hãy nhập mã thẻ cào online vào bàn phím theo cú pháp nạp tiền *100*mã thẻ cào#OK.

Chúng ta có thể nhận thấy rằng việc nạp tiền qua mã thẻ cào online tối ưu hơn mã thẻ cào giấy bởi người dùng được mua thẻ mọi lúc, mọi nơi bất chấp thời gian và địa điểm, hơn nữa lại được thoải mái chọn lựa mệnh giá, cùng với đó là hưởng mức ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Chia sẻ cách nạp tiền điện thoại mobifone online nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

4. Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng

Nếu bạn đã mở một tài khoản ngân hàng, bạn có thể nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản qua tiện ích nạp tiền online tại website Muathe123.vn và thanh toán bằng tài khoản ATM có đăng ký internet banking.

nạp tiền điện thoại mobifone trực tuyến

Để thực hiện nạp thẻ mobifone qua thẻ ATM, bạn cần truy cập vào trang Muathe123.vn và thực hiện các bước giống như cách nạp tiền điện thoại mobifone online đã nêu ở cách 1. Chỉ khác là đến bước thanh toán, bạn chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đăng ký internet banking là sẽ thực hiện thành công giao dịch.

Ưu điểm của hình thức nạp thẻ điện thoại mobifone online thanh toán bằng thẻ ngân hàng là bạn không cần đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống vẫn có thể sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, chiết khấu được hưởng sẽ không ưu đãi như khi bạn đăng ký thành viên và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Như vậy, thông qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ các cách nạp tiền điện thoại Mobifone dễ dàng và đơn giản nhất rồi đúng không nào! Mỗi cách đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên nạp tiền mobifone online tại Muathe123.vn vẫn là cách tối ưu nhất, được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng. Vậy còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy truy cập ngay trang web Muathe123.vn để tham khảo và sử dụng dịch vụ nạp thẻ mobifone đầy tiện ích nhé. Từ đây bạn sẽ dễ dàng nạp tiền điện thoại mobifone bất cứ nơi nào, dù trời mưa hay nắng, kể cả khi không tìm ra cửa hàng bán thẻ bạn vẫn có thể mua thẻ mobifone online hoặc nạp tiền online vào tài khoản.

Chúc bạn lựa chọn cho mình một cách nạp tiền mobifone ưng ý nhất

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype