quay lại Quay lại
Nạp tiền

Nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank dễ như ăn kẹo

lịch
16/12/2019 • 11:15:47 AM

Ngày nay, nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank là nhu cầu thiết yếu mà mỗi thuê bao di động đều mong muốn sử dụng. Tuy nhiên, hình thức mà các thuê bao di động sử dụng và lựa chọn là mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng truyền thống. 

Nạp thẻ điện thoại

Thế nhưng, trong thời buổi hiện đại thì nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng nhiều hơn và các cửa hàng điện thoại luôn cố định khung giờ mua bán. Đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng chúng tôi đưa ra dịch vụ nạp tiền cho điện thoại Mobifone thông qua Vietcombank. 

Nạp tiền điện thoại mobifone qua vietcombank

Thế nào là nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank

Nạp thẻ điện thoại cho Mobifone thông qua ngân hàng Vietcombank hiểu một cách đơn giản là nạp tiền điện thoại di động sử dụng nhà mạng Mobifone bằng cách kết nối với ngân hàng Vietcombank.

Thay vì phải ra các cửa hàng điện thoại truyền thống thì Muathe123.vn đưa ra dịch vụ nạp thẻ cho dế yêu qua Vietcombank. Đây là hình thức nạp tiền về cho điện thoại online nhanh chóng cho phép các tài khoản di động sử dụng thẻ ngân hàng để nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank.

Một trong những ngân hàng ưu tiên số 1 cho dịch vụ nạp thẻ cho điện thoại Mobifone bằng Vietcombank phải nhắc đến ngân hàng Vietcombank. Đây là 1 trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với số lượng chi nhánh đông khắp cả nước.

Xem thêm: Cách mua thẻ cào mobifone dễ dàng nhất hiện nay

Điều kiện nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank

Dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ cho dế yêu qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, tài khoản ngân hàng của bạn phải đáp ứng các nhu cầu sau đây:

- Tài khoản Vietcombank của bạn phải là tài khoản hiện đang hoạt động và đủ số dư để có thể giao dịch mua bán thẻ tại Muathe123.vn

-  Tài khoản này phải đăng ký dịch vụ internet banking để khi giao dịch nạp thẻ cho điện thoại.

-  Thiết bị công nghệ thông minh: Điện thoại, máy tính, ipad….

Mua card điện thoại online

Nạp tiền điện thoại mobifone qua vietcombank

Hướng dẫn nạp tiền cho dế yêu Mobifone qua ngân hàng Vietcombank

Website Muathe123.vn hướng bạn đến với cách nạp tiền cho điện thoại di động Mobifone qua Vietcombank đơn giản và dễ dàng nhất đối với mọi thuê bao di động, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Lập tài khoản thành viên trên website Muathe123.vn

Bước đầu tiên để nạp thẻ cho di động Mobifone, bạn hãy truy cập website Muathe123.vn và tiến hành đăng ký tài khoản thành viên.

Truy cập vào website Muathe123.vn và ấn nút chọn ‘Đăng ký’ để thực hiện các bước đăng ký thành viên dưới đây:

  • Họ và tên thuê bao di động
  • Số điện thoại di động
  • Địa chỉ email của bạn
  • Mật khẩu của email (lần 2 )
  • Nhập mã xác nhận

Nạp tiền điện thoại mobifone qua vietcombank

Điền toàn bộ các thông tin, bạn tiếp tục ấn nút ‘Đăng ký tài khoản’. Như vậy, bạn đã đăng ký thành công tài khoản cho mình trên Muathe123.vn để nạp tiền về điện thoại Mobifone thông qua Vietcombank một cách dễ dàng nhất.

Bước 2: Nạp tiền cho điện thoại Mobifone qua tài khoản Vietcombank

Sau khi có tài khoản thành công, bạn tiếp tục nạp tiền cho dế yêu qua các mục sau đây:

  • Số điện thoại
  • Loại thuê bao: Thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Phương thức thanh toán mà bạn lựa chọn

Lưu ý: Trong phần “Phương thức thanh toán’ nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng 2 cách khác nhau bao gồm:

- Một là: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên trên Muathe123.vn bởi bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên Muathe123.vn.

-  Hai là: Thanh toán qua ngân hàng Vietcombank bởi giao dịch Internet Banking. Tuy nhiên, hình thức này bạn phải có đủ số dư trong tài khoản và có sử dụng dịch vụ internet banking.

Hai hình thức này đều được Muathe123.vn sử dụng dễ dàng thế nhưng nếu bạn thanh toán bằng dịch vụ internet banking của Vietcombank bạn sẽ mất thêm chi phí khi giao dịch.

Ngược lại, nếu bạn nạp thẻ điện thoại Mobifone qua Vietcombank bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào. Thêm vào đó, bạn còn hưởng mức ưu đãi cao lên đến 5,1%. Đây là mức ưu đãi vô cùng cao đối với các thuê bao di động khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch trên Muathe123.vn

Sau khi điền đầy đủ mọi thông tin ở bước 2, bạn chỉ cần thực hiện bước cuối cùng ấn nút ‘Nạp tiền ngay’ để hoàn tất giao dịch nạp thẻ điện thoại bằng ngân hàng Vietcombank.  

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại online nhanh chóng chỉ sau 3 bước đơn giản

Mua thẻ game

Lợi ích nạp tiền điện thoại cho Mobifone qua tài khoản Vietcombank

Với cách thức nạp tiền đơn giản về cho điện thoại Mobifone trên website Muathe123.vn bạn sẽ hưởng những lợi ích dưới đây:

- Tiết kiệm chi phí và công sức: Thay vì phải mất công đến các cửa hàng điện thoại truyền thống, bạn chỉ việc lên mạng truy cập website Muathe123.vn để mua bán.

- Tránh sai sót: Bỏ qua các sai sót khi mua bán thẻ ở các địa điệm truyền thống như rách, hàng giả hay bị mờ…

-  Chiết khấu vô cùng cao: Nạp thẻ cho di động tại Muathe123.vn bạn được hưởng mức ưu đãi chiết khấu vô cùng cao lên đến 5,1%.

Trên đây là những tổng hợp cách nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank đơn giản và dễ dàng nhất tại Muathe123.vn. Hy vọng, với cách này bạn sẽ dễ dàng nạp tiền và vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Muathe123.vn.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype