Nạp tiền điện thoại online

Nạp tiền điện thoại, thanh toán cước trả sau cho Viettel, Vina, Mobi .... chiết khấu tốt nhất và nhận tiền nhanh chóng.

Hướng dẫn phần mềm in mã thẻ cào điện thoại

Thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển tiền

 

Sự bùng nổ của làng công nghệ, sự gia tăng số lượng người dùng các thiết bị công nghệ cầm tay nhờ sự đa dạng hóa các dịch vụ thông tin liên lạc và giải trí đã đưa cụm từ cụm từ nạp thẻ điện thoại chưa có trong từ điển 25 năm về trước trở thành nhu cầu bức thiết của đời sống.

 

Không chỉ phục vụ nhu cầu về nghe gọi đơn thuần, nạp thẻ điện thoại phục vụ cho con người trên nhiều phương diện trong đó có giải trí và hỗ trợ các tiện ích học tập, tiếp cận thông tin thông minh cùng với Internet.

 

Vậy nạp thẻ điện thoại có vai trò như thế nào? Có những hình thức nạp thẻ như thế nào? Hình thức nào là nạp thẻ điện thoại nào là nhanh nhất? Cùng muathe123.vn tìm hiểu chi tiết sau bài viết sau nhé.

 

1. Các hình thức nạp thẻ điện thoại

Nhắc đến các hình thức nạp thẻ điện thoại, nếu là “khá truyền thống” chắc chắn một điều rằng, bạn chỉ nhớ đến việc chạy ra nhưng đại lý, cửa hàng mua về những loại đủ loại mệnh giá. Những thực ra còn nhiều hình thức khác để bạn nạp thẻ và có tiền trong điện thoại. 

nạp tiền điện thoại

 

1.1. Hình thức nạp tiền truyền thống thông qua thẻ giấy

Nạp tiền truyền thống thông qua thẻ giấy được áp dụng khá phổ biến hiện nay cho nhiều đối tượng người dùng là lựa chọn đầu tiên cho bạn. Bạn sẽ chẳng xa lạ gì với những ngày hết tiền điện thoại và phải đi vội ra đại lý hay cửa hàng tạp hóa về và nạp thẻ bởi công thức huyền thoại *101#OK sau lớp giấy bạc.

 

Tuy có vẻ khá cũ song hình thức nạp thẻ điện thoại này vẫn khá phổ biến với người dùng vì dễ sử dụng và áp dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt la những ai không có thiện cảm với các dịch vụ thanh toán điện tử hay sành về công nghệ.

 

1.2. Nạp tiền điện tử 

1.2.1. Nạp thẻ trực tiếp vào tài khoản thông qua các trang web nạp thẻ online

Nếu là Fan của thẻ giấy vì nạp tiền điện thoại điện tử chắc không quen thuộc với bạn lắm đúng không? Những thực tế là ngoài cách đi mua thẻ giấy hay nỗi lo bị cào xước mã số thẻ rồi bị ẩm ướt không thể nạp tiền điện thoại, nạp tiền điện thoại trực tiếp vào tài khoản đang là lựa chọn của nhiều nhiều người dùng. Bằng cách đăng ký trở thành thành viên của một số website chuyên về nạp thẻ điện thoại nổi bật thông qua ví điện tử.

 

 Bạn sẽ tích trong ví đó một khoản tiền nhất định có số dư đủ cho mọi mệnh giá bạn bạn muốn nạp. Sau khi trở thành thành viên, bạn lên ứng dụng nạp tiền và chuyển tiền từ ví điện tử của bạn sang tài khoản điện thoại. Một số ứng dụng trên thị trường như: Momo hay grab.

 

1.2.2. Nạp thẻ điện thoại online thông qua mua mã thẻ 

Bên cạnh việc nạp thẻ bằng cách thu về tiền luôn về tài khoản, cũng thông qua hình thức hình thức điện tử ( thanh toán trực tuyến) bạn có thể chọn mua mã thẻ rồi thanh toán bằng tài khoản thành viên tại website hoặc thông qua thẻ ngân hàng bằng việc cung cấp số tài khoản ngân hàng và nhận bảo mật.

 

Sau đó, bạn nhận mã thẻ qua Mail mà bạn đã đăng ký trước đó và tiến hành nạp thẻ theo công thức truyền thống như thẻ giấy *1001*#.

 

1.3. Nạp thẻ điện thoại qua thuê bao bằng ứng dụng nạp tiền.

 Chỉ cần sở hữu một tài khoản ngân hàng và hỗ trợ dịch vụ Internet banking, bạn có thể nhận tiền trực tiếp thông qua một số ứng dụng có liên kết với ngân hàng như Momo hay zalo pay đồng thời có thể nhận tiền nạp trực tiếp vào thẻ khi truy cập lên website của từng ngân hàng cụ thể và lựa chọn dịch vụ.

 

Ứng dụng này được áp dụng cho nhiều loại hình ngân hàng khác nhau và cả các loại thẻ từ ATM nội địa đến thẻ Visa và thanh toán quốc tế nhé.

 

2. Các nhà mạng lớn nhất tại Vietnam hỗ trợ bạn nạp thẻ điện thoại hiệu quả

nạp tiền điện thoại 2

Nếu bạn sử dụng hình thức nạp thẻ trực tiếp vào tài khoản thông qua ứng dụng của một số ngân hàng thì không phải lo về vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn mua mã thẻ thông qua các trang web online hay nạp thẻ giấy thì ngoài sự hỗ trợ tư nhân viên tại những website, bạn cần tư vấn trực tiếp tại các nhà mạng mà nổi bật trong số đó bao gồm:

 

2.1. Viettel

Hiện nay, ngoài các website nạp thẻ điện tử như kể trên, các nhà mạng lớn tại Việt Nam cũng cung cấp những ứng dụng nạp thẻ trực tiếp qua tài khoản như ViettelPay. Ngoài dịch vụ mua thẻ giấy, bạn lên site tài online của viettel kích hoạt dịch vụ nạp thẻ trực tuyến. Một điểm chú ý khác với riêng quá trình nạp thẻ viettel trả trước và trả sau.

 

Đối với những thuê bao muốn nạp thẻ điện thoại trả sau, bạn cũng cần mua thẻ giấy và tiến hành theo công thức: *199# và chờ tin nhắn từ 199. Đây là nhà mạng duy nhất áp dụng hình thức mua thẻ nạp tiền cho thuê bao trả sau nên nếu sử dụng cần chú ý nhé.

 

>>> Đừng bỏ lỡ 5 cách nạp tiền Viettel nhanh nhất tại đây: https://muathe123.vn/nap-tien/nap-tien-viettel-8534.html

 

2.2. Nạp thẻ Vinaphone

Để nạp thẻ Vinaphone hiệu quả, bạn có áp dụng những hình thức sau: Nạp bằng cú pháp trên thẻ giấy, gọi điện trực tiếp đến tổng đài nạp thẻ 18001094 sau đó nhấn số 1 nếu muốn nạp tiền cho mình , nhấn số 2 nếu muốn nạp tiền cho thuê bao khác sau đó làm theo hướng dẫn. Bạn có thể  nạp tiền trực tiếp qua các ứng dụng down về trên cửa hàng Google của điện thoại tiêu biểu như: muathe123.vn, hay dịch vụ được phát hành bởi chính nhà mạng Vinaphone, ứng dụng MyVNPT.

>>> Chi tiết 5 cách nạp thẻ Vinafone ở đây: https://muathe123.vn/huong-dan/cach-nap-the-dien-thoai-vinaphone-9720.html

 

2.3. Nạp thẻ Mobiphone

Hầu hết các hình thức nạp thẻ cho những thuê bao khác như Viettel hay 2.4. Vinaphone

Ngoài việc nạp thẻ cào điện thoại truyền thông ,trên cổng thông tin của mobiphone cũng hỗ trợ bạn dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả sau khác. Bạn hãy truy cập ngay sau đó chọn nạp tiền vào thuê bao nhé. Để tham gia được dịch vụ này bạn cần phải truy cập mạng qua kết nối wifi hay 3G/4G. 

Đối với thuê bao khác như Vietnamobile bạn hoàn toàn có thể áp dụng đầy đủ những hình thức nạp thẻ từ đơn giản đến truyền thống để ring về tiền trong tài khoản nhé. 

>>> Đọc thêm: Cách nạp tiền điện thoại mobi

 

3. Hướng dẫn nạp card online hiệu quả nhất bạn đã biết chưa?

Sự thịnh hành của các dịch vụ công nghệ và sự phát triển mạnh của Internet đã dẫn đến xu hướng lựa chọn dịch vụ nạp thẻ online cực kỳ phổ biến.

Nếu theo mục 1 và 2, chúng ta vừa tìm hiểu qua về các hình thức nạp thẻ hiện nay đang sử dụng cung như tên các nhà mạng hỗ trợ, để giúp bạn tối ưu được thời gian khi lựa chọn dịch vụ, muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn cụ thể quy trình nạp thẻ điện thoại hiệu quả nhất. Theo dõi ngay sau đây nhé.

nạp tiền điện thoại 3

 

3.1. Yêu cầu để bạn nạp thẻ điện thoại online

3.1.1. Điện thoại có đăng ký Internet

Ở đây, chúng tôi không ép bạn phải nạp tiền bằng hình thức này, chỉ là một gợi ý để các bạn có thể thực hiện được công tác này hiệu quả hơn. Đầu tiên như cái tên của nó, để có thể nạp thẻ điện thoại online, ngoài những hiểu biết về các loại hình nạp thẻ như đã được trình bày, các loại thể.

 

Điện thoại của bạn bắt buộc phải được kết nối Internet. Công việc nạp thẻ online online của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bằng 2 cách: Vào cửa hàng Google và tải về ứng dụng chuyên nạp thẻ điện thoại uy tín như muathe123.vn hoặc lên Google gõ ứng dụng nạp thẻ mà bạn yêu thích sau đó đăng ký tài khoản thành viên hoặc dùng online. 

 

3.1.2. Số dư tài khoản ngân hàng của bạn phải vượt quá mệnh giá của thẻ

Cũng như phương thức nạp thẻ truyền thống, trên hệ thống các website sẽ có các mệnh giá tương ứng mà bạn cần muốn nạp 10k - 500k. Đặc biệt, bạn có thể mua thẻ này với số lượng lớn phục vụ mục tiêu dùng lẫn kinh doanh và thanh toán trực tiếp thông qua tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu không thể đảm bảo số dư tài khoản đúng quy định của ngân hàng và đủ số tiền để mua đủ số thẻ thì giao dịch mua thẻ của bạn sẽ tự hủy.

 

3.1.3. Thuê bao đăng ký Internet Banking

phương thức thanh toán sẽ được áp dụng nhiều hình thức từ ngân hàng hay thông qua tài khoản thành viên, bạn cần phải đảm bảo Internet banking sau khi nhập số tiền thanh toán, vì ngoài Mail, Internet banking sẽ hỗ trợ bạn trực tiếp nhận mọi thông tin và dễ dàng giao dịch. 

 

3.2. Thế mạnh của các website nạp thẻ điện thoại online

nạp tiền điện thoại online

3.2.1. Nhanh chóng, tiện lợi 

Không khó để bạn tìm thấy website trên mạng hỗ trợ dịch vụ nạp tiền online, bởi nhu cầu ngày gia tăng của người dùng. Lý do đầu tiên cho sự thịnh hành đố chính là sự nhanh chóng, tiện lợi. Khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ online, bạn có thể vừa tiết kiệm được thời gian và khắc phục được những nhược điểm ở thẻ giấy. 

 

3.2.2. Tiết kiệm chi phí, chiết khấu cao

Với những ai chưa chọn dịch vụ này bao giờ, chắc không thể biết rằng, khi nạp tiền online có thể giúp  bạn tiết kiệm được chi phí bởi mức chiết khấu cao có khi tới 5%. Điều này, không thể có nếu bạn ra mua tại một đại lý, cửa hàng phân phối. Sẽ thuận tiện hơn, nếu bạn có mục đích kinh doanh ngay từ ban đầu. Những thông báo hấp dẫn, mức chiết khấu ổn nhất sẽ được nhận về nếu bạn có tài khoản thành viên trên website. 

 

3.2.3. Được hỗ trợ trực tiếp

Đây là chưa kể, hầu hết các thao tác để nạp thẻ online sẽ được một hệ thống những bài cẩm nang hướng dẫn và nhân viên trực tổng đài dịch vụ mua thẻ, nạp tiền điện thoại 24/7. Bạn có thể chát trực tiếp hoặc gọi điện đến theo hotline để được hỗ trợ trực tiếp. 

Thông thường nạp thẻ điện thoại online sẽ trải qua một số bước sau:

Bước 1: Lựa chọn website và đăng ký tài khoản thành viên của các website cung cấp dịch vụ bằng truy cập vào Google và lựa chọn tài khoản uy tín, sau đó cung cấp thông tin: địa chỉ mail, số điện thoại, Họ tên ...và nhấn vào lưu tài khoản để tiện đăng nhập nhằm mục đích mua thẻ, nạp tiền điện thoại những lần sau.

Bước 2: Sau khi đăng ký thành viên xong hoặc đã đăng nhập

Bạn sẽ hoàn thành các thông tin mô tả mà hầu hết các website yêu cầu như:

  • Số điện thoại

  • Loại thuê bao như trả nước hoặc trả sau

  • Sau đó chọn mệnh giá thẻ cào. Như ghi chú ở trên, hiện tại, trên tất cả các website đều hỗ trợ đầy đủ loại mệnh giá của 4 nhà mạng lớn nhất Việt Nam bao gồm: Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Vietnamobile...từ 10 - 500k cho bạn thỏa thích lựa chọn nhé.

  • Tiếp theo, bạn phải để lại thông tin của email giao dịch. Lưu ý là email này phải trùng khớp với thông tin mà bạn cung cấp trước đó khi đăng kí tài khoản. 

  • Một phần thông tin không thể thiếu cho bạn đó là: lựa chọn phương thức thanh toán. Như đã nhấn mạnh bên trên, khi vào nạp thẻ online, bạn sẽ được lựa chọn thanh toán qua tài khoản thành viên hay tài khoản ngân hàng: Trong tài khoản ngân hàng, bạn sẽ lựa chọn một trong 2 phương án là qua thẻ ATM nội địa có đăng ký Internet banking hoặc thẻ thanh toán quốc tế như Visa. 

Sau đó bạn nhấn: Nạp tiền ngay. Tùy theo từng giao diện được thiết kế mà mỗi website có dịch vụ nạp thẻ điện thoại sẽ có màu sắc và giao diện khác nhau. Miễn sao, bạn thao tác chính xác là được.  

Bước 3: Bạn chọn thanh toán qua ngân hàng

Để thanh toán được bạn cần nhập chính xác thông tin của 

  • Số thẻ

  • Ngày phát hành 

  • Tên chủ thể ( Tên bạn)

và đi đến bước xác định. 

Đối với tất cả các website cung ứng dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trên email hoặc vào tin nhắn  của bạn gồm mã số thẻ cào kèm theo số Seri. Sau đó, bạn nạp tiền theo mã số đó theo công thức truyền thống. 

Sau khi hoàn thành sau những bước này, tài khoản ngân hàng của bạn chính thức bị trừ với số tiền tương ứng với mệnh giá và số lượng thẻ bạn nhập bên trên nhé. Thông tin này sẽ được báo về bạn qua ứng dụng Mobile banking hoặc Internet banking nên không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề rủi ro hay nghi ngờ, không tin tưởng về dịch vụ.

Trên đây là cách hướng dẫn cơ bản nhất cho mọi loại hình mua thẻ online. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trang web uy tín nhất để trải nghiệm và sử dụng nhé.

 

4. Nạp thẻ điện thoại trong các trường hợp đặc biệt

Tất cả những hướng dẫn trên đây được áp dụng phổ biến cho các thuê bao và mọi website. Tuy nhiên, trên thực tế không phải khi nào quá trình nạp thẻ điện điện thoại nào cũng suôn sẻ ngày từ đầu. Trong trường hợp đó, bạn cần đến một số vũ khí bí mật sau đây:

 

4.1. Nạp thẻ điện thoại bằng số seri khi mã thẻ chưa được nạp

4.1.1. Điều kiện để nạp tiền bằng thẻ seri

Nghe có vẻ lạ đời? Nạp thẻ bằng số seri sao? Có thể bạn không tin đâu, nhưng đây lại là vũ khí quan trọng giúp bạn giải quyết nhanh chóng quá trình nạp thẻ khi lỡ tay cào mất số và không đủ số để nạp thẻ thành công. Trong trường hợp đó, bạn cần để ý da số seri màu đen bên dưới mã thẻ . Mỗi dãy số Seri chỉ được áp dụng cho một thẻ duy nhất nên bạn có thể yên tâm rằng, mình có thể lấy dãy số đó để truy xuất mã thẻ cào đã mất và tiến hành nạp như bình thường. 

>>> Xem thêm: Thông tin hữu ích về số seri thẻ Viettel có thể bạn chưa biết.

 

4.1.2. Cách lấy lại mã thẻ chưa nạp tiền của bằng số seri như thế nào?

Để nạp được thẻ, trước hết bạn phải lấy được mã số thẻ. Để lấy lại mã số thẻ bạn bắt buộc cần đến sự hỗ trợ của tổng đài các nhà mạng như: Viettel, vinaphone và Mobifone. Trước hết, hãy đến các cửa hàng bán thẻ ủy quyền của những nhà mạng này để cấp mã thẻ mới. Đừng lo lắng việc sẽ không thành hay bị từ chối bởi cửa hàng nếu bạn mang đủ giấy tờ tùy thân để nhà mạng, cơ sở ủy quyền lưu lại, thẻ không bị quá nhàu nát, vẫn còn thấy rõ số seri nguyên vẹn. 

 

Đến cửa hàng bạn sẽ được kiểm tra các thông tin đầy đủ trên hệ thống, xác nhận xem mã thẻ của bạn đã được nạp chưa. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, bạn sẽ được cấp lại mã thẻ và tiến hành nạp thẻ cho tất cả các loại thẻ.

Nếu không muốn đến trực tiếp các cửa hàng, bạn hãy giữ lấy số seri của mình và gọi đến các tổng đài hỗ trợ như 19001090 hoặc 9090 để được hỗ trợ và hướng dẫn đầy đủ quy trình để lấy lại mã thẻ. Tác dụng của số seri còn được tính đến để kiểm tra thẻ của bạn đã nạp hay chưa và nếu đã nạp thì đã nạp cho thuê bao nào. Điều này là cực kỳ thuận tiện. 

Đối với dịch vụ trước đây, nếu có nhu cầu đổi thẻ ra tiền mặt, bạn có thể sử dụng số seri để đổi dễ dàng. 

 

4.2. Nạp tiền cho thuê bao khác

Dù bạn đang sử dụng mạng nào đi chăng nữa Viettel hay vinaphone hay Vietnamobile bạn sẽ khó tránh được tình trạng hết tiền đột ngột đặc biệt với các thuê bao không đăng ký dịch vụ ưu đãi của nhà mạng hay thánh SYM. Trong thời điểm bất khả kháng” rằng bản thân không thể nạp, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân nạp thông qua tính năng nạp tiền hộ.

Chúng tôi đã có một sê ri các bài viết về chủ đề này, bạn có thể đọc thêm dưới đây:

>> Các cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

>> Nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank

 

4.2.1. Nạp tiền hộ cho thuê bao Viettel 

Thật dễ dàng, cấu trúc “nhờ nạp tiền” hộ cực kỳ đơn giản bởi bạn chỉ bạn hoặc người thân có thể áp dụng *136*Số điện thoại cần nạp*mã số thẻ # sau đó nhấn phím gọi.

>>Xem thêm: Nạp tiền cho thuê bao khác Viettel

 

4.2.2. Nạp tiền hộ cho thuê bao khác của Mobiphone

Khác với thao tác bên Viettel một chút, bạn có thể nạp tiền cho thuê bao khác của nhà mạng Mobiphone sẽ thông qua trang trực tuyến Mobiphone.vn ( trang trực tuyến của Mobiphone). Tại mục bằng thẻ cào, bạn sẽ chọn đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hay Google. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và sau đó nhận và lưu mật khẩu.

Trên giao diện của Mobiphone lúc này có một mục cho thanh toán trực tuyến. Tại ô số Mobifone , bạn sẽ nhập số điện thoại nhận tiền sau đó nhập mã thẻ.  rồi xác thực mã thẻ bằng mã capcha. Sau đó nhấn nạp tiền, xác nhận thêm một lần nữa. Sau khi hoàn thành xong thao tác, có nghĩa là dế yêu của bạn hay người thân -cần thẻ điện của bạn đã được nhận tiền rồi đấy.

>> Nạp tiền cho thuê bao khác Mobiphone

 

4.2.3. Cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao VinaFone như thế nào?

Khác hai thuê bao còn lại, ông hoàng Vinafone ưu ái với phương pháp hỗ trợ trực tiếp bởi đầu số: 18001094 để nạp tiền cho thuê bao khác. Nếu cần nạp đên số điện thoại khác tiền, bạn hãy nhẫn 18001094 và thực hiện như hướng dẫn từ các bước nhập mã số thẻ như thế nào, số điện thoại ra sao để nhận tiền nhé. 

>> Nạp tiền cho thuê bao khác Vinaphone

 

Xin cảm ơn bạn đã đọc đến đây, hãy tạo tài khoản và nạp tiền cho dế yêu tại Mua thẻ 123 để nhận ưu đãi nhé!

 
Xem thêm Rút gọn
Liên hệ qua số điện thoạiLiên hệ qua skype