quay lại Quay lại
Nạp tiền

Nạp tiền điện thoại online Techcombank nhận chiết khấu khủng

lịch
17/12/2019 • 03:45:59 PM

Nạp tiền điện thoại online Techcombank đang là 1 trong những hình thức nạp card thông minh được người dùng ưu tiên sử dụng. Khi công nghệ phát triển thì nhu cầu nạp mã thẻ điện thoại thông minh ngày càng được nâng cấp. Khách hàng không cần phải tốn công đến cửa hàng mua thẻ cào giấy mà chỉ cần lên web Muathe123.vn và tiến hành nạp thẻ. 

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu nạp thẻ online của thuê bao di động các ngân hàng đã liên kết với nhiều website trực tuyến hỗ trợ người dùng. Hiểu được tâm lý của người dùng, Muathe123.vn gửi đến khách hàng bài hướng dẫn cách thức nạp mã thẻ online dưới đây.

Nạp tiền điện thoại online Techcombank là gì?

Đối với các thuê bao di động thì từ khóa ‘Nạp thẻ điện thoại’ không còn xa lạ bởi đây là nhu cầu đáp ứng khả năng sử dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, hiện tại hình thức nạp thẻ ngày được nâng cấp bằng nhiều hình thức khác nhau trong đó nổi bật là nạp thẻ online.

nạp tiền điện thoại online Vietcombank

Nạp thẻ cào online Techcombank nói dễ hiểu là hình thức nạp thẻ trực tuyến tại website Muathe123.vn và thanh toán qua ngân hàng Techcombank. Khách hàng chỉ cần lên Muathe123.vn truy cập và đăng ký mua mã thẻ online và chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng Techcombank.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online BIDV nhanh chóng nhất

Lưu ý nạp tiền điện thoại online Techcombank là gì?

Nạp thẻ cào điện thoại Techcombank tại Muathe123.vn, khách hàng cần lưu ý những điều sau đây:

- Khách hàng sử dụng ngân hàng Techcombank: Tài khoản ngân hàng của khách hàng phải đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để dễ dàng thanh toán giao dịch.

- Tài khoản ngân hàng của khách hàng phải có đăng ký dịch vụ Internet Banking để giao dịch mua thẻ viettel online hay mua thẻ các nhà mạng khác tại Muathe123.vn. 

- Thiết bị công nghệ: Khách hàng cần có thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại, ipad … có kết nối wifi hoặc 3G

 

Nạp tiền điện thoại qua techcombank

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại online Techcombank tại Muathe123.vn.

Khách hàng nạp mã thẻ trực tuyến tại Muathe123.vn, khách hàng được hưởng những ưu đãi sau đây:

  • Chiết khấu khủng: Khách hàng khi tiến hành nạp thẻ trực tuyến tại Muathe123.vn khách hàng được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 13%. Đây là con số vô cùng cao đối với thuê bao di động.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không cần tốn kém thời gian đến cửa hàng truyền thống để mua thẻ cào giấy, khách hàng chỉ cần lên Muathe123.vn và tiến hành nạp tiền.
  • Tránh sai sót: Khách hàng tiến hành nạp tiền điện thoại online Techcombank tại Muathe123.vn khách hàng tránh được các sai sót khi nạp thẻ giấy như bị rách, mờ hay giả…
  • Đa dạng mệnh giá: Mua thẻ trực tuyến, Muathe123.vn hỗ trợ khách hàng với đa dạng mệnh giá thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp tiền.

Hướng dẫn cách nạp tiền cho điện thoại Techcombank

Nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng Techcombank tại Muathe123.vn vô cùng dễ dàng với các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn bằng cách điền đủ các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email của khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online Techcombank của Muathe123.vn
  • Mật khẩu của email (kèm xác nhận lần 2 )
  • Nhập mã xác nhận

Điền đủ thông tin, người dùng chỉ cần nhấn chọn ‘Đăng ký tài khoản’.

Lưu ý: Tại sao Muathe123.vn hướng khách hàng đăng ký thành viên?

Đăng ký trở thành thành viên của Muathe123.vn khách hàng được hưởng những ưu đãi chiết khấu vô cùng lớn lên đến 13%. Nếu không phải thành viên của Muathe123.vn khách hàng không được nhận chiết khấu cao như vậy mà chỉ được ưu đãi lên đến 4,0%.

Bước 2: Tiến hành nạp mã thẻ cào online

Khách hàng chỉ cần điền các thông tin cá nhân sau đây:

  • Số điện thoại cần nạp tiền điện thoại online Techcombank của Muathe123.vn
  • Loại thuê bao gồm: Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau
  • Mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn nạp
  • Phương thức thanh toán mà bạn muốn giao dịch

nạp thẻ điện thoại online vietcombank

Phương thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán bằng thẻ thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Nếu khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng thì khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua Internet Banking. Trong khi, thanh toán bằng thẻ thành viên khách hàng sẽ không mất chi phí mà được hưởng chiết khấu lên đến 13%.

Trên đây là những lợi ích mà khách hàng nhận được khi nạp tiền điện thoại online Techcombank tại Muathe123.vn. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ cào và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ nạp thẻ thông minh tại đây.

Ngoài Techcombank, muathe123 cũng hỗ trợ các ngân hàng khác. Bạn có thể đọc thêm về cách nạp tiền điện thoại online Vietcombank ở đây: https://muathe123.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-8359.html

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype