quay lại Quay lại
Nạp tiền

Cách nạp tiền điện thoại qua BIDV nhanh chóng nhất hiện nay

lịch
21/01/2020 • 08:38:44 AM

Nạp tiền điện thoại qua BIDV là hình thức nạp tài khoản điện thoại qua thẻ ngân hàng BIDV. Với dịch vụ thanh toán online này, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay mệnh giá thẻ cào như ý muốn. 

Nạp thẻ điện thoại online

Nạp tiền điện thoại qua bidv

Địa chỉ nạp tiền điện thoại BIDV uy tín nhất hiện nay 

Có rất nhiều trang web giao dịch nạp card điện thoại trên mạng . Tuy nhiên để tìm ra địa chỉ giao dịch uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn là người dùng di động đang có nhu cầu nạp tiền điện thoại qua BIDV hay có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ giao dịch thẻ cào thì hãy tham khảo những thông tin thú vị dưới đây nhé.

Muath123.vn được biết đến là cổng thanh toán nạp tiền online uy tín với đa dạng nhiều loại hình dịch vụ. Đến với muathe123.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ liên quan đến thẻ điện thoại hay thẻ game và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

nạp thẻ điện thoại qua BIDV

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại BIDV tại muathe123.vn

Khi có nhu cầu nạp tài khoản cho “dế yêu” tại địa chỉ muathe123.vn, bạn cần làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập, đăng kí tài khoản

Khi truy cập vào địa chỉ website: muathe123.vn, khách hàng cần đăng kí tài khoản trên hệ thống để bắt đầu giao dịch. Nếu chưa có tài khoản, khách hàng click vào mục đăng kí và điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Nạp tiền điện thoại BIDV

Để nạp tiền điện ththành công, khách hàng chọn giao diện “Nạp tiền online chiết khấu cao”, tại mục này cần điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số điện thoại, mệnh giá thẻ cào / số tiền muốn nạp, loại thuê bao, địa chỉ email và tài khoản ngân hàng cần thanh toán. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng ngân hàng BIDV để thanh toán giao dịch, khách hàng chọn biểu tượng ngân hàng BIDV trên hệ thống.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Ngay sau khi khách hàng điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và nạp tiền cho điện thoại theo đúng yêu cầu của quý khách.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn có thể nạp thẻ điện thoại dễ dàng và nhanh chóng chưa đầy 3 phút. Nạp tiền điện thoại BIDV chưa bao giờ dễ dàng như thế, nhanh tay đăng kí và sử dụng khi cần thiết nhé.

Card điện thoại

Nạp tiền điện thoại qua bidv nhanh nhất hiện nay

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ nạp tiền cho điện thoại BIDV

Sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ cào online khách hàng cần có thiết bị kết nối internet.

Khách hàng muốn giao dịch tại địa chỉ muathe123.vn cần đăng kí tài khoản hệ thống. Chỉ cần đăng kí tài khoản, khách hàng có thể giao dịch nhiều lần mà không cần đăng kí lại từ đầu.

Khi thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại BIDV online, người dùng cần phải có tài khoản ngân hàng để thanh toán. Khách hàng lựa chọn tài khoản ngân hàng bất kì để giao dịch thẻ cào online.

Mọi chi phí giao dịch sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của quý khách và sẽ thông báo về tài khoản của quý khách khi giao dịch hoàn tất.

Mua thẻ game online

Đến với dịch vụ muathe123.vn, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ đa dạng: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp thẻ online,... Với mỗi loại hình dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn.  giờ đây việc mua thẻ cào, mua thẻ game hay nạp điện thoại chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến thế. Chỉ sau một vài thao tác, bạn đã nạp tiền điện thoại qua BIDV thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype