quay lại Quay lại
Nạp tiền

Bật mí chi tiết cách nạp tiền điện thoại qua dongabank đơn giản

lịch
16/12/2019 • 10:07:03 AM

Nạp tiền điện thoại qua dongabank không phải là điều quá xa lạ hiện nay, tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết đến hình thức nạp tiền này. Nếu muốn biết thông tin chi tiết về cách nạp online thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Nạp thẻ điện thoại

Sở hữu trong tay một chiếc thẻ ATM của ngân hàng Đông Á là bạn đã có thể nạp tiền cho điện thoại qua dongabank một cách nhanh chóng, dễ dàng rồi. Nạp ở đâu? Nạp như thế nào? Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Tiếp tục đọc bài viết để được giải đáp thắc mắc bạn nhé.

nạp tiền điện thoại qua dongabank

Nạp tiền điện thoại qua dongabank là gì?

Mua thẻ cào giấy là hình thức mua thẻ truyền thống được nhiều người áp dụng từ trước đến nay. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, các dịch vụ tiện ích ngày càng tăng lên. Hình thức nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng dongabank ngày càng được sử dụng nhiều. Chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng của ngân hàng Đông Á, tìm được một website mua mã thẻ online, nạp tiền điện thoại online uy tín là bạn đã có thể nhanh chóng nạp tiền vào điện thoại rồi.

Không khác so với hình thức nạp tiền truyền thống. Nạp tiền điện thoại qua dongabank cũng sẽ có đủ những mệnh giá nạp tiền theo yêu cầu của bạn. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, nhanh chóng là bạn có thể nhận được tiền trong tài khoản rồi. Không chỉ vậy, bạn còn được nhận 1 mức chiết khấu cố định, giúp tiết kiệm được khá nhiều tiền nữa.

Mua thẻ cào online

nạp tiền điện thoại bẳng thẻ ATM Đông Á

Nạp tiền điện thoại qua dongabank ở đâu?

Như đã nói ở trên, để có thể nạp tiền online một cách thuận lợi, nhanh chóng, ngoài việc bạn phải sở hữu tài khoản ngân hàng thuộc Đông Á bank thì còn phải tìm được một website mua thẻ, nạp tiền uy tín nữa. Bởi nhu cầu nạp tiền của khách hàng ngày càng tăng lên thì những địa chỉ cung cấp dịch vụ này cũng sẽ ngày một phát triển. Tuy nhiên, không phải website nào cũng uy tín và có mức chiết khấu ưu đãi giống nhau.

Để bạn không mất công sức tìm kiếm, trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một website mua thẻ được rất nhiều khách hàng trao trọn niềm tin – đó là muathe123.vn.

Website muathe123.vn đã luôn cố gắng, hoàn thiện không ngừng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất:

  • Nhanh chóng: Thông thường, khi mua thẻ cào giấy ở ngoài, bạn phải tốn khá nhiều thời gian để có thể đi mua thẻ, cào thẻ, nạp tiền,… tuy nhiên, khi nạp tiền tại muathe123.vn, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản với thời gian từ lúc bạn bắt đầu thực hiện nạp tiền đến lúc bạn nhận được tiền trong tài khoản chưa đến 5 phút.
  • Tiện lợi: Nạp tiền bằng thẻ cào giấy bạn sẽ phải cẩn thận để thẻ cào không bị rách, bị ướt, bị mất số,… tuy nhiên, với hình thức nạp tiền điện thoại qua dongabank, bạn không cần phải lo lắng chuyện đó, cũng không cần phải lo rằng sẽ bị nhập sai mã thẻ. Không chỉ vậy, hệ thống website còn cung cấp dịch vụ cho bạn 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
  • Hệ thống bảo mật: Tất cả những thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp cho hệ thống sẽ không lo bị rò rỉ ra ngoài bởi hệ thống bảo mật của website là an toàn tuyệt đối.
  • Chiết khấu cao: Khi mua thẻ điện thoại tại website muathe123.vn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 6,5%. Đây là mức chiết khấu mà không phải website nào cũng có được.

>>> Bật mí: Cách nạp tiền Vinaphone rẻ nhất, bạn có biết?

Hướng dẫn bạn cách nạp tiền di động qua thẻ ATM Đông Á

Để nạp tiền về điện thoại Đông Á một cách nhanh chóng, đơn giản, bạn hãy thực hiện theo những bước sau:

- Bước 1: Đăng kí/Đăng nhập tài khoản

Muốn nạp tiền di động mà không mất chi phí giao dịch nào, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản thành viên của website nhé. Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website, hãy nhanh tay đăng ký nhé. Việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí và rất nhanh chóng nên bạn đừng ngại ngùng gì nhé.

- Bước 2: Nạp tài khoản điện thoại qua dongabank

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp tiền online chiết khấu cao”. Hãy điền đầy dủ thông tin vào các thẻ trong mục rồi nhấn nút “Nạp tiền ngay” là xong.

Thẻ game

nạp tiền điện thoại qua tài khoản Đông Á

Tại phần “Phương thức thanh toán” vì bạn dùng tài khoản của ngân hàng Đông Á nên hãy chọn thanh toán bằng tài khoản Đông Á. Tuy nhiên, để được hưởng mức chiết khấu lên đến 6,5% và không mất thêm bất kì phí giao dịch nào, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Trên đây đã giới thiệu đến bạn lý do cũng như chi tiết cách nạp tiền điện thoại qua dongabank. Hãy nhanh tay tham gia sử dụng dịch vụ của nhà mạng nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân, những người cùng dùng tài khoản của ngân hàng Đông Á để họ cũng được hưởng tiện ích và chiết khấu giống bạn nhé. Chúc bạn may mắn.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại muathe123.vn, nếu bạn có thắc mắc hay gặp trục trặc gì thì hãy liên hệ:

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype