quay lại Quay lại
Nạp tiền

Chia sẻ 2 cách nạp tiền điện thoại trước sau Viettel siêu nhanh

lịch
28/12/2019 • 10:18:49 AM

Nạp tiền điện thoại trước sau Viettel là cách gọi tắt của việc nạp card điện thoại cho thuê bao trả trước và nạp tiền cho điện thoại cho thuê bao trả sau của Viettel. 

Nạp tiền điện thoại

Với cả 2 loại thuê bao này, hiện tại nhà mạng Viettel đang thực hiện triển khai khá nhiều các hình thức nạp tiền khác nhau như: mua thẻ cào giấy, nap the đt online , nạp tiền online,.. để người dùng có thể thoải mái và thuận tiện hơn bổ sung nguồn năng lượng cho thuê bao.

Thông thường, chúng ta thường quá quen với các hình thức nạp tiền điện thoại trước sau Viettel bằng cách nạp thẻ cào giấy đối với thuê bao viettel trả trước và thanh toán bằng hóa đơn cuối tháng đối với thuê bao trả sau Viettel. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ phát triển năng động như hiện nay, con người luôn yêu cầu đòi hỏi với những hình thức cao hơn, tiện ích hơn trong số đó có hình thức nạp card điện thoại Viettel online ra đời đáp ứng thỏa mãn những yêu cầu bức thiết đó.

Trong bài viết ngày hôm nay, tôi và các bạn sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao Viettel phổ biến, tiện lợi và được nhiều người dùng hiện nay.

Nạp tiền điện thoại trước sau viettel

Nạp tiền điện thoại trước sau Viettel bằng thẻ cào giấy

Có thể nói đây là một trong những cách nạp tiền mang tính truyền thống, có lịch sử sử dụng lâu nhất song song cùng sự ra đời và phát triển của nhà mạng di động Viettel. Với cách này, người dùng điện thoại chỉ cần đến các đại lý bán thẻ Viettel để mua mã thẻ và thực hiện theo cú pháp hướng dẫn.

Đối với mỗi loại thuê bao Viettel sẽ có hướng dẫn nạp card điện thoại theo một cú pháp khác nhau:

+ Để nạp tiền cho thuê bao trả trước Viettel, từ bàn phím điện thoại, bạn bấm:  *100*Mã-thẻ-cào# sau đó bấm phím Gọi.

+ Để nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel, cũng từ bàn phím điện thoại, bạn bấm: *199*mã thẻ cào# sau đó bấm phím Gọi.

Tuy nhiên đối với hình thức nạp tiền điện thoại trước sau Viettel bằng thẻ cào giấy yêu cầu bạn phải rất cẩn trọng trong tất cả các khâu từ mua thẻ cào giấy phải còn nguyên vẹn, bạn không được để rách số, khi cào mã số thẻ sau lớp tráng bạc phải thật nhẹ tay, nếu bị mất số thì không sử dụng được nữa. Khi nhập mã thẻ theo cú pháp đòi hỏi phải nhập các số chính xác, nếu nạp quá 5 lần không thành công, thuê bao của bạn sẽ bị khóa

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại từ Vietcombank ưu đãi khủng, bạn đã thử chưa?

Nạp tiền điện thoại trước sau Viettel online

Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau Viettel online là một hình thức nạp tiền nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và hiện đại nhất hiện nay. Người dùng không cần phải đi đâu xa để mua thẻ cào giấy như trước nữa mà chỉ cần ngồi một nơi, sử dụng ngay chính điện thoại của mình có kết nối internet hoặc 3G và một tài khoản ngân hàng truy cập vào website nạp tiền trực tuyến và thao tác theo hướng dẫn là xong.

Một trong những website giao dịch thẻ cào uy tín, tin cậy nhất hiện nay và ngày càng được nhiều người nhiều người sử dụng đó là website: Muathe123.vn. Tại Muathe123.vn chỉ với khoảng 3 phút, tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản thuê bao của bạn, cho phép bạn thoải mái sử dụng dịch vụ theo nhu cầu bản thân.

Mua thẻ cào điện thoại online

 

Nạp tiền điện thoại trả trước sau viettel

Xem thêm: Các cách nạp tiền điện thoại bidv

Nạp tiền điện thoại trước sau Viettel online tại website Muathe123.vn

Để nạp card điện thoại cho thuê bao viettel trả trước và thuê bao viettel trả sau, bạn chỉ cần truy cập vào website: Muathe123.vn tiến hành đăng ký tài khoản thành viên (nếu đã có tài khoản thành viên thì bạn không cần đăng ký nữa) sau đó thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây.

Đến với muathe123.vn, bạn có nạp tiền điện thoại trước sau Viettel online dễ dàng. Dù là thuê bao trả trước hay trả sau của nhà mạng bạn đều có thể nạp tiền cho điện thoại thành công chỉ sau vài phút.

Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả trước Viettel online

Bước 1: Chọn mục “Nạp thẻ điện thoại chậm”

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin:

  • Nhập số điện thoại Viettel
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Chọn nhà cung cấp: tại đây bạn chọn “thuê bao trả trước Viettel”
  • Phương thức thanh toán:
  • Địa chỉ email nhận thông báo.

Nạp thẻ game online

Nạp tiền điện thoại trả trước trả sau Viettel

Nạp card điện thoại cho thuê bao trả sau Viettel online

Nạp thẻ điện thoại trước sau Viettel online còn áp dụng cho cả nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel online và các bước được tiến hành tương tự như nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả trước Viettel online.

Bước 1: Chọn mục “Nạp card điện thoại chậm”

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin:

  • Nhập số điện thoại Viettel
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Chọn nhà cung cấp: tại đây bạn chọn “thuê bao trả sau Viettel”
  • Phương thức thanh toán:
  • Địa chỉ email nhận thông báo.

Sau khi tiến hành theo 2 bước trên, thao tác cuối cùng bạn cần làm đó là chọn mục “Nạp tiền ngay”, quá trình nạp thẻ điện thoại trước sau Viettel được hoàn thành, tiền sẽ được cộng vào tài khoản thuê bao của bạn nhanh chóng chỉ sau khoảng 15-60 phút.

Lưu ý: Khi chọn hình thức thanh toán, bạn nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn hơn là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng bởi vì khi thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào, hơn nữa còn được hưởng mức chiết khấu rất cao lên đến 13%. Còn khi nạp thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn phải chi trả thêm cước phí giao dịch sử dụng dịch vụ internet banking.

Với mức chiết khấu ưu đãi đặc biệt lên đến 13% chỉ tại muathe123.vn thì việc nạp card điện thoại trước sau Viettel online không chỉ dễ dàng mà lại tiết kiệm tối ưu, sự lựa chọn hoàn hảo cho khả năng tài chính của bạn.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giới thiệu về cách nạp tiền điện thoại trước sau Viettel trên sẽ giúp cho các bạn thoải mái, thuận tiền nạp tiền mọi lúc mọi nơi.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype