quay lại Quay lại
Nạp tiền

Mách bạn cách nạp tiền dùm Viettel nhanh chóng, dễ dàng

lịch
31/12/2019 • 05:12:05 PM

Bạn đang muốn nạp tiền dùm Viettel cho thuê bao khác. Tuy nhiên, bạn lại chưa thể ra ngoài để mua thẻ điện thoại, nạp tiền cho họ vào lúc này? Hay trong tài khoản của bạn không còn đủ tiền để bắn tiền tài khoản cho họ? Vậy lúc này bạn phải làm như thế nào? Giải pháp lúc này chính là bạn hãy nạp tiền điện thoại Viettel online cho thuê bao đó nhé. Nếu vẫn chưa biết đên hình thức nạp tiền này, bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nạp thẻ điện thoại

Với hình thức nạp tiền dùm Viettel này, bạn có thể giúp bạn bè, người thân tiếp tục sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, lướt web một cách nhanh chóng, đơn giản.

Nạp tiền dùm Viettel

Nạp tiền dùm Viettel cho thuê bao khác là gì?

Bạn và người thân đều sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel. Đôi khi, bạn bè, người thân của bạn không còn đủ số dư trong tài khoản để sử dụng các dịch vụ gọi thoại, lướt web, và họ cũng chưa có thời gian, điều kiện để có thể ra ngoài đi mua thẻ. Lúc này, bạn muốn có thể nạp tiền cho thuê bao của họ để có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nhiều nhà cung cấp đã triển khai ra dịch vụ nạp tiền dùm Viettel như bắn tiền từ tài khoản điện thoại của bạn sang tài khoản khác hay nạp tiền điện thoại online.

Các 2 cách nạp tiền này đều rất tiện ích, chỉ với vài thao tác đơn giản là xong. Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm được không chỉ là thời gian mà còn cả chi phí, bạn hãy chọn cách nạp tiền dùm Viettel online nhé.

Chi tiết cách nạp tiền điện thoại online ở đâu vào như thế nào bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

nạp tiền hộ Viettel

Nạp tiền dùm Viettel ở đâu?

Để có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại Viettel online, bạn cần phải tìm được một địa điểm cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại uy tín, chất lượng để có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trang web muathe123.vn. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ nạp tiền online nói chung và dịch vụ nạp tiền dùm Viettel nói riêng hàng đầu hiện nay. Trang web luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đem lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Tiết giảm thời gian: Trangweb muathe123.vn đã đơn giản hóa toàn bộ các thao tác mua thẻ, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và tiết giảm được tối đa thời gian. Bạn sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút kể từ lúc bắt đầu thực hiện thao tác là có thể nhận được tiền về tài khoản điện thoại rồi.
  • Tiết giảm công sức: Tại muathe123, bạn có thể nạp thẻ điện thoại online mọi lúc, mọi nơi. Không cần phải lo ngại nắng mưa hay ban đêm khuya khoắt.
  • Tiết giảm chi phí: Khi nạp tiền dùm Viettel tại trang web, bạn sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 13%. Đây là mức chiết khấu rất lớn mà không phải đơn vị cung cấp nào cũng có thể mang đến cho bạn.
  • Chăm sóc khách hàng: Trong quá trình nạp tiền, nếu bạn gặp phải khó khăn thì đừng chần chừ gì mà không gọi điện đến hotline của hệ thống để được tư vẫn, hỗ trợ nhé. Trong trường hợp hệ thống không giải quyết được khó khăn của bạn thì sẽ hoàn tiền lai 100%, vì vậy bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ nhé.
  • Bào mật: Mọi thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp cho hệ thống sẽ được bảo mật hoàn toàn. Bởi vậy, bạn không cần phải lo bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

Với những lợi ích trên, hẳn bạn đã muốn sử dụng dịch vụ nạp tiền dùm Viettel tại trang web muathe123.vn rồi phải không nào? Để biết thêm thông tin về cách nạp tiền, bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Hướng dẫn cách nạp tiền hộ Viettel

Muốn nạp tiền hộ Viettel, bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác đơn giản của chúng tôi dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Khi đã truy cập vào trang web muathe123.vn thành công, để có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền dùm Viettel một cách nhanh chóng, dễ dàng và nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn đừng quên đăng ký tài khoản thành viên nhé. Việc đăng ký tài khoản thành viên sẽ giúp bạn được nhận toàn bộ những ưu đãi thiết thực nhất của hệ thống

Bước 2: Nạp tiền dùm Viettel

Nạp tiền dùm thuê bao Viettel

Với thuê bao hòa mạng Viettel, bạn có thể chọn 2 hình thức nạp tiền đó là nạp tiền Viettel nhanh và nạp tiền Viettel chậm.

Với dịch vụ nạp tiền Viettel nhanh, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản chỉ trong vài giây, tuy nhiên mức chiết bạn nhận được là 8%.

Với dịch vụ nạp tiền Viettel chậm, bạn sẽ nhận được tiền sau khoảng 30 phút, tuy nhiên mức chiết khấu bạn nhận được sẽ lên đến 13%.

Tuy theo nhu cầu, bạn hãy chọn hình thức mà mình muốn nạp rồi điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục nhé.

Bước 3: Phương thức thanh toán

Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên để có thể nhận được mức chiết khấu cao lên đến 13%, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Mua thẻ game online

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ nạp tiền dùm Viettel tại trang web muathe123.vn. Với các mạng điện thoại khác, bạn xem thêm ở đây: https://muathe123.vn/nap-tien/nap-the-cho-nguoi-khac-9729.html

Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype