quay lại Quay lại
Nạp tiền

[Hướng dẫn] Cách nạp tiền Mobifone đơn giản và dễ dàng nhất

lịch
17/01/2020 • 03:00:53 PM

Bạn là một người mới sử dụng dịch vụ của Mobifone nhưng bạn lại chưa thực sự biết cách nạp tiền điện thoại Mobifone như thế nào. Hoặc bạn đã dùng dịch vụ của nhà mạng này nhiều năm và đang tìm cách nạp tiền rẻ để tiết kiệm chi phí.  Đừng lo lắng, dưới đây Muathe123.vn sẽ giới thiệu cho bạn nạp tiền Mobifone nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

 

Hướng dẫn nạp tiền Mobifone nhanh chóng và đơn giản cho thuê bao trả trước và trả sau.

1. Nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Có lẽ đây là cách truyền thống đơn giản mà hầu hết ai cũng biết. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản là ra khỏi nhà, phóng xe ra cửa hàng và mua ngay cho mình một chiếc thẻ với mệnh giá mà bạn mong muốn. Nhưng sẽ thật bất tiện như thế nào bạn vừa kịp đến thì cửa hàng đã không còn thẻ nữa? Vậy bạn có thể chọn cách mua thẻ online tại nhà, vừa nhanh vừa nhận được mức chiết khấu hấp dẫn 

Để có thể tăng thêm năng lượng cho dế yêu của bạn bằng hình thức này thì bạn chỉ cần mua cho mình một chiếc thẻ, cào lớp bạc phía sau lớp thẻ đó. Và cách thức nạp tiền cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp bằng cách gõ trực tiếp trên bàn phím quay số là:

Cú pháp: *100* MÃ THẺ # sau đó nhấn phím gọi/OK

Lưu ý nhỏ:

Hãy chú ý là khi nạp thẻ bằng cách này bạn hãy nhập thật chính xác các số trong thẻ mà bạn có. Nếu như nhập sai quá 5 lần là bạn sẽ bị khóa tài khoản đó. Nếu bị khóa tài khoản, hãy mở khóa bằng các cách sau:

Cách 1: Mở khóa bằng thao tác USSD

Với cách này bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau: *901*4*8*11#

Cách 2: Bằng cách soạn tin nhắn

Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: QUYENNAPTHE Số-seri-the sau đó nhấn gửi 901

Cách 3: Liên hệ trực tiếp tới tổng đài Mobifone

Ngoài 3 cách trên ra bạn có thể gọi cho tổng đài của nhà mạng để được tư vấn hỗ trợ nhé!

- Cuộc gọi bằng số nội mạng: Nếu thuê bao mà bạn gọi là của Mobifone thì bạn chỉ cần bấm gọi 18001090 để yêu cầu được mở khóa.

- Cuộc gọi bằng số ngoại mạng: Mỗi vùng miền khác nhau sẽ có những số điện thoại khác nhau. Bạn có thể gọi cho số hotline và đọc số điện thoại mà mình muốn mở khóa để được nhận sự tư vấn hỗ trợ từ nhân viên.

+ Miền Bắc: 0904 144 144

+ Miền Nam: 0908 144 144

+ Miền Trung: 0905 144 144

Xem thêm: Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone và những nhà mạng khác mới nhất

2. Nạp tiền Mobifone bằng cách nạp EZ tại cửa hàng

Nạp tiền Mobifone bằng cách nạp EZ tại cửa hàng

Đây là một hình thức nạp tiền điện thoại tại hệ thống những chuỗi cửa hàng giao dịch, tại các cửa hàng bán lẻ của Mobifone. Việc của bạn lúc này đó chính là đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch gần nhất và yêu cầu nhân viên thực hiện nạp tiền cho bạn. Bằng cách này nhân viên sẽ sử dụng sim EZ (một loại sim đa năng) để bắn tiền vào thuê bao của bạn.

Đây là một cách nạp khá đơn giản chỉ là hơi tốn công sức của bạn một tí khi phải tới những địa điểm giao dịch thôi. 

3. Nạp tiền Mobifone thông qua hình thức online

Đây là hình thức nạp thẻ phổ biến nhất hiện nay do sự thuận tiện của nó mang lại. Bằng cách này, bạn sẽ không cần phải đi ra ngoài đường vào những ngày trời nắng nóng rồi khoác đủ thứ lên mình như ninja lead nữa. Và kể cả mùa đông thì bạn cũng không sợ cái rét lạnh căm dù nhiệt độ có xuống dưới 10 độ C. Chỉ cần bạn có thiết bị thông minh và kết nối mạng thì mọi việc đã trở nên dễ dàng rồi.

3.1 Thông qua website Mobifone.vn

Bằng hình thức nạp thẻ online thì bạn rất nhanh chóng tăng được số dư cho tài khoản của mình mà cũng sẽ chẳng ngại về vấn đề thời tiết. Bạn có thể thoải mái nạp tiền với số lượng không giới hạn.

Bạn hãy truy cập vào trang web của nhà mạng tại website mobifone.vn. Với cách nạp này cũng có những chương trình khuyến mãi mỗi tháng nhé.

3.2 Thông qua website Muathe123.vn

Muathe123.vn là một trang web giao dịch thẻ cào online uy tín trên thị trường. Chuyên cung cấp thẻ cào điện thoại và thẻ game với mức chiết khấu cực kỳ cao. Bạn có thể lựa chọn nạp tiền điện thoại hoặc mua mã thẻ cào điện thoại của các nhà mạng.

Thông qua website Muathe123.vn

Để có thể thực hiện nạp tiền thì bạn cần phải có một tài khoản thành viên trên website. Để làm được điều này thì bạn hãy thao tác theo những bước dưới đây nhé:

Bước 1: Đăng ký thành viên của Muathe123.vn

Hãy tiến hành đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng cách điền các thông tin dưới đây:

- Họ và tên

- Số điện thoại

- Email

- Mật khẩu

- Mã xác nhận

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên thì bạn hãy nhấn đăng ký để nạp tiền Mobifone tại Muathe123.vn nhé

Bước 2: Nạp tiền Mobifone Online

Chọn mục "Nạp tiền điện thoại" chọn nhà mạng Mobifone và tiến hành điền các thông tin sau:

- Số điện thoại

- Loại thuê bao

- Mệnh giá

- Phương thức thanh toán

Điền xong, bạn nhấn vào nút “Nạp tiền ngay”. Tài khoản của bạn sẽ nhận được tiền chỉ sau vài phút.

LƯU Ý:

Khách hàng tiến hành nạp tiền cho điện thoại di động và thanh toán qua hai hình thức bao gồm thanh toán qua ngân hàng và thẻ thành viên.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng thanh toán giao dịch nạp tiền Mobifone mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch qua internet banking mà còn được hưởng ưu đãi, chiết khấu lên đến 6,1%. Đây là mức chiết khấu siêu khủng dành cho người dùng khi tiến hành nạp tiền cho điện thoại

Đủ hai bước trên, khách hàng đã dễ dàng nhận ngay tiền trong tài khoản dế yêu và có thể dễ dàng nghe gọi cũng như truy cập mạng xã hội

Khi mua thẻ tại website Muathe123.vn bạn sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời sau đây:

- Chiết khấu khủng: Chiết khấu khi khách hàng nạp thẻ Mobifone tại Muathe123.vn là 6,1%. Đây là mức ưu đãi vô cùng có lợi cho người dùng và là 1 trong những website ưu tiên người dùng đến vậy.

- Tránh sai sót: Người dùng tránh mọi sai sót cũng như hạn chế khi mua thẻ cào giá rẻ như thẻ cào bị rách, mờ hay hàng giả…

- Bảo mật thông tin: Người dùng được hưởng chế độ bảo mật ưu đãi tuyệt đối nhưu mọi thông tin cá nhân của người dùng sẽ an toàn tuyệt đối.  Các thông tin cá nhân như mail, họ và tên, số điện thoại của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối, không lộ ra bên ngoài.

- Chăm sóc khách hàng: Người dùng tiến hành nạp tiền Mobifone tại Muathe123.vn khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi cũng như chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng thuận tiện và thân thiện với quý khách cũng như giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc mà người dùng gặp phải.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ cào mobifone dễ dàng nhất hiện nay

4. Nạp tiền Mobifone thông qua tài khoản ngân hàng

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng và đã thực hiện đăng ký dịch vụ Internet Banking thì bạn có thể chọn hình thức nạp thẻ này.

Muathe123.vn đã hỗ trợ hình thức này nên bạn sẽ rất tiện lợi khi thực hiện nạp tiền tại đây nhé. Hiện nay website đã liên kết với 5 ngân hàng như: Vietcombank, VietinBank, DONGA.Bank, NCB, Agribank thoải mái cho bạn lựa chọn ngân hàng phù hợp với loại thẻ của mình

>>> Hoặc bạn cũng có thể mua thẻ cào giá rẻ để tận dụng các thời điểm giảm giá ưu đãi. Chi tiết cách mua thẻ bạn xem thêm hướng dẫn sau: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-dien-thoai-bang-tai-khoan-ngan-hang-9711.html

5. Nạp tiền Mobifone thông qua chuyển tiền TK1 sang tài khoản chính

 Nạp tiền Mobifone thông qua chuyển tiền TK1 sang tài khoản chính

Tài khoản 1 là tài khoản nguyên giá giúp bạn có thể nạp tiền vào và bảo lưu trong thuê bao. Để thực hiện cách thức này bạn cần thực hiện những điều sau

- Trước hết bạn cần lấy mật khẩu sử dụng: bấm *126*1*mật khẩu*mật khẩu# nhấn gọi

- Để nạp tiền vào tài khoản 1(TK1): bấm *125*mã thẻ # nhấn gọi

- Thực hiện chuyển từ TK1 sang tài khoản chính: *128*1*số tiền* mật khẩu #

6. Nạp tiền Mobifone thông qua M2U cho thuê bao khác

Bạn không chỉ muốn nạp tiền Mobifone cho mình mà bạn muốn nạp cho cả người khác nữa? Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Nếu như với các hình thức chỉ được áp dụng cho tài khoản của mình. Thì thông qua cách này bạn cũng có thể nạp được cho cả người khác nữa.

Bằng hình thức M2U Mobifone sẽ là một cách hay để cho bạn nạp tiền cho thuê bao khác. Bằng cách này bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản của mình sang tài khoản của một thuê bao trả trước Mobifone khác

- Trước hết, bạn cần đăng ký mật khẩu dùng dịch vụ chuyển tiền của Mobifone: Bạn hãy thực hiện bấm phím *117*Mật khẩu* Mật khẩu # sau đó nhấn OK

- Sau đó, bạn hãy thực hiện thao tác bắn tiền như sau: Bấm phím: *119*Sđt người nhận*Số tiền*Mật khẩu # sau đó nhấn OK

>>> Ngoại trừ phương pháp được chia sẻ trên, bạn có thể xem thêm các cách thức khác để nạp tiền điện thoại cho người khác tại đây!

Với những chia sẻ ở trên về hướng dẫn cách nạp tiền Mobifone đơn giản và dễ dàng nhất thì bạn đã có được những thông tin chính xác và hữu ích nhất rồi. Hãy note lại thông tin đó để những lúc cần thiết có ngay để mang ra sử dụng nhé

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype