quay lại Quay lại
Nạp tiền

Cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank siêu nhanh, siêu đơn giản

lịch
30/11/2019 • 04:12:19 PM

Nạp tiền Viettel bằng Vietcombank với các cách khác nhau giúp người dùng chủ động sở hữu những mã thẻ cào một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nạp tiền điện thoại

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các thuê bao tùy vào từng điều kiện nhất định mà có thể thực hiện theo những cách tương ứng như nạp tiền qua hình thức tin nhắn SMS, nạp trực tiếp qua thẻ ghi nợ ATM và hình thức nạp tiền online cũng đang rất được các thuê bao Viettel ưa chuộng nhất hiện nay. Từ đó bạn có bỏ túi cho mình một phương pháp để có thể sử dụng như là một cách hữu hiệu bổ sung tài khoản cho dế yêu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết nhất về những cách nạp tiền đó để bạn luôn chủ động và làm mọi việc mà mình yêu thích.

nạp tiền Viettel bằng Vietcombank

Các cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank siêu nhanh

Từ bao lâu những chiếc di động vốn dĩ đã trở lên thân thuộc và là một người bạn quan trọng không chỉ trong cuộc sống của chúng ta mà còn là thiết bị gắn kết ta trong công việc và duy trì liên lạc với những người thân yêu và mọi hoạt động mua sắm online cũng được diễn ra trực tiếp bằng những chiếc Smartphone dù là thời thượng nhất hay bình dị nhất thì vẫn thực sự hữu ích. Bởi vậy việc nạp tiền cho thuê bao của mình cũng trở thành mối quan tâm không hề nhẹ giúp bạn sử dụng mọi dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.
Chọn lọc trong những cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí để trọn vẹn tận hưởng từng giây phút của cuộc sống muôn màu này. Bởi vậy bạn có thể tùy từng điều kiện cũng như thuận tiện hơn với cách nào thì có thể áp dụng sử dụng lâu dài mà không gặp những khó khăn hay vướng mắc gì. Trong đó có hai cách bạn có thể tham khảo thêm sử dụng mỗi khi cần. Còn bạn đặc biệt có thể sử dụng với cách thứ ba là sử dụng hình thức nạp tiền online phổ biến hiện nay rất tiện lợi và được hưởng mức ưu đãi siêu tốt.

Xem thêm: Mách bạn cách nạp tiền vinaphone 3g dễ dàng nhất hiện nay

Mua thẻ online

Hai cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank mà bạn nên biết

Với hai cách nạp thẻ cho thuê bao Viettel này được áp dụng cho các thuê bao trả trước khi bạn sử dụng dịch vụ VCB SMS-Banking hay VCM-ibanking bạn có thể sử dụng ngay với hai cách sau đây:

Cách 1: Thực hiện thanh toán hay nạp tiền qua SMS

Cú pháp này áp dụng khi bạn muốn trực tiếp nạp thẻ cho thuê bao của mình, bạn có thể soạn ngay tin nhắn với nội dung chi tiết như sau:

VCB NAP [số_tiền]N gửi về 6167

Chẳng hạn như bạn muốn nạp tiền Viettel bằng Vietcombank 100k cho thuê bao của mình thì soạn ngay cú pháp: VCB NAP 100N và được gửi về 6167.

Tin nhắn gửi về đầu số dịch vụ 6167 là 1.500đ. Với cách này bạn có thể nạp ngay mà không cần phải ra ngoài mua lấy mã thẻ. Đây cũng là hình thức cứu cánh rất tốt mà bạn có thể sử dụng những lúc thật cần thiết.

nạp tiền Viettel qua Vietcombank

Cách 2: Thực hiện tại cây ATM VCB

Nạp tiền Viettel bằng Vietcombank với cách này bạn sẽ thực hiện trực tiếp tại cây ATM của VCB có hệ thống rộng khắp nước ta và được áp dụng cho thẻ ghi nợ mà Vietcombank phát hành bao gồm các thẻ Connect24, SG24, Visa Debit hay MTV…

Để sử dụng khi đã truy cập vào tài khoản của mình bạn hãy chọn bước thanh toán dịch vụ, khi đó chọn mục “Dịch vụ khác” => ”Dịch vụ Smartlink” tiếp tục làm theo những hướng dẫn còn lại và hoàn tất yêu cầu là đã nạp ngay cho thuê bao của mình.

Mua thẻ game

Cách nạp tiền Viettel qua Vietcombank nhanh chóng với Muathe123.vn

Với cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank ưu việt này bạn có thể sử dụng ngay mà không cần đến trực tiếp cây ATM cũng không chịu phí từ đầu số 6167 và thực hiện cũng hết sức nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng ngay sau đây với những bước đơn giản:

Bước 1: Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với hệ thống bán thẻ tại Muathe123.vn, bạn nên thực hiện ngay thao tác quan trọng này đó là ĐĂNG KÝ cho mình một tài khoản. Tài khoản này chỉ là tài khoản thành viên không giống việc mở tài khoản ngân hàng bạn nhé và bạn sẽ không chịu bất cứ chi phí nào cho việc duy trì tài khoản cả mà bạn chỉ phải trả cho phần mà bạn muốn sử dụng đồng thời được hưởng những mức chiết khấu ưu đãi cực lớn từ website khi nạp tiền Viettel bằng Vietcombank tại đây.

nạp tiền Viettel bằng thẻ  Vietcombank

Bước 2: Đây là bước quan trọng nhất trong việc nạp tiền Viettel bằng Vietcombank diễn ra trên Muathe123.com. Từ những lần sử dụng thứ hai trở đi bạn sẽ không cần thực hiện bước 1 mà chỉ cần nhớ lấy mật khẩu đăng nhập và thực hiện nạp ngay cho thuê bao của mình tại mục “Nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao” rất dễ thấy trên trang chủ và tiến hành điền chính xác những thông tin liên quan đến thuê bao Viettel trả trước/trả sau của mình như sau:

  • Số điện thoại.
  • Mệnh giá thẻ nạp: từ 10.000đ cho đến 500.000đ.
  • Loại thuê bao: trả trước/trả sau (Bạn hãy chọn một loại mà mình đang sử dụng nhé).
  • Phương thức thanh toán: chọn Vietcombank.
  • Nhấn nút “Nạp tiền ngay”.

Tiếp đến bạn sẽ làm theo hướng dẫn nạp tiền Viettel bằng Vietcombank là đăng nhập e-banking vào tài khoản của mình là sẽ thanh toán thành công và thuê bao Viettel của mình không phân biệt trả trước, trả sau đều có thể thực hiện nhanh chóng nhất. Đặc biệt với thẻ Viettel tại Muathe123.vn bạn còn có thể thực hiện hình thức nạp chậm thì chỉ trong 180 giây là tiền sẽ về thuê bao của bạn mà mức chiết khấu lên đến 10% khi sử dụng thanh toán với tài khoản thành viên còn 8% khi bạn nạp tiền Viettel qua Vietcombank cũng thực hiện tương tự mà bạn có thể áp dụng.

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel online chiết khấu ưu đãi

Như vậy, với hướng dẫn chi tiết về những cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank trên hẳn bạn đã có một sự lựa chọn tốt nhất cho mình rồi phải không? Hãy thực hiện ngay nạp tiền điện thoại Viettel bằng đừng bỏ qua những dịp khuyến mãi quan trọng thuê bao nhé.

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype