quay lại Quay lại
Nạp tiền

Hé lộ TCSR là gì? Nên mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu bây giờ?

lịch
17/01/2020 • 09:04:36 AM

TCSR - Một trong những từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bạn cũng đã từng nghe đến cụm từ này, tuy nhiên bạn khá khó chịu khi không biết nó mang ý nghĩa gì.

Trên thực tế, bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi ý nghĩa sau cụm từ viết tắt này khá đơn giản và dễ nhớ. Không để bạn chờ lâu hơn nữa. Cùng Muathe123.vn giải đáp thắc mắc này ngay bây giờ nhé!

1. Giải thích cho bạn TCSR là gì?

TCSR

Thẻ cào điện thoại là một trong những thứ tất yếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, với sự hiện đại ở thời kỷ nguyên công nghệ số như ngày nay, bạn có tìm kiếm được một phương thức mua thẻ cào, nhưng sao cho rẻ và cho nhanh hay không? Đó cũng là nguyên nhân chúng ta đi tìm hiểu khái niệm TCSR là gì?

Không quá bất ngờ, không phải là một cụm từ có ý nghĩa bí mật gì đó quá cao siêu. TCSR đơn giản là những ký tự viết tắt của cụm từ đầy đủ thẻ cào siêu rẻ. T là thẻ, C là cào, S là siêu, R là rẻ. Chỉ đơn giản như thế.

TCSR cũng có thể được sử dụng trong cộng đồng của một website cung cấp thẻ cào, đó là website: thecaosieure. Nhưng nhìn chung, nhu cầu của người dùng về việc làm cách nào mua thẻ cào cho rẻ hơn và tiết kiệm hơn nên mới xuất hiện từ viết tắt này. Giờ đây bạn đã biết TCSR là gì rồi nhé.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Mua thẻ online

2. TCSR nên mua qua hình thức nào?

thẻ cào siêu rẻ

Mấu chốt quan trọng của vấn đề này đó chính là làm cách nào để mua thẻ cào siêu rẻ? Tất nhiên, bạn không thể ra các đại lý bán thẻ cào, một cửa hàng bán lẻ nào đó để yêu cầu người bán hàng cung cấp cho mình một chiếc thẻ cào rẻ được.

Khi mua thẻ cào dạng cứng, thông thường chúng ta sẽ mua ở các cửa hàng, tiệm bán lẻ, thẻ cào có mệnh giá 100K, bạn vẫn phải thanh toán 100K, thẻ cào có mệnh giá 500K, bạn vẫn phải thanh toán 500K,.. Vậy một nghi ngờ được đặt ra là thẻ cào siêu rẻ có tồn tại hay không. Nếu có, bạn cần mua chúng ở đâu?

Trên thực tế, thẻ cào siêu rẻ có tồn tại, và còn được gọi là thẻ cào có chiết khấu cao. Chiết khấu càng cao, đồng nghĩa với thẻ cào càng rẻ.

Có nhiều cách để bạn có thể mua thẻ cào siêu rẻ. Một trong số đó là phương thức mua thẻ cào online, hiện đang được ưa chuộng và mang lại nhiều tiện ích nhất hiện nay. Khi mua thẻ cào online, cũng đồng nghĩa với việc, bạn sẽ có cơ hội mua TCSR.

Hiện nay, khi hình thức thương mại điện tử xâm nhập vào nước ta một cách mạnh mẽ, thời kỳ kỷ nguyên số lên ngôi. Người dùng không cần đi đâu quá xa, mang theo tiền mặt để mua những chiếc thẻ cào cứng.

Mà chỉ cần thông qua một chiếc điện thoại thông minh, có kết nối internet là có thể mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại một cách nhanh chóng.

Các ứng dụng ví điện tử, internet banking, các website thương mại điện tử đều có những mức chiết khấu riêng cho việc mua thẻ cào.

Và tất nhiên, khi mua thẻ cào có mức chiết khấu cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc thẻ cào siêu rẻ!

Xem thêm: Cách mua thẻ cào bằng atm siêu tiện lợi

Thẻ game online

3. Địa điểm đáng tin cậy cho bạn có TCSR ngay lập tức

mua thẻ online

Người dùng công nghệ thông minh luôn biết địa điểm nào là địa điểm đáng “chọn mặt gửi vàng” cho việc mua thẻ cào siêu rẻ. Chữ “rẻ” ít nhiều không đi cùng với chất lượng. Nhưng tại Muathe123.vn thì ngoại lệ. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện những giao dịch tại website của chúng tôi. Làm thế nào để mua TCSR ở Muathe123.vn?

Trước hết hãy chắc chắn “dế yêu” của bạn có kết nối mạng, vì là giao dịch liên quan đến việc thanh toán nên bạn cần đảm bảo điện thoại của mình có kết nối nhanh và ổn định nhé. Truy cập trực tiếp vào website Muathe123.vn, sau đó chọn nhà mạng mà bạn cần mua thẻ.

Tiếp đó chọn mệnh giá thẻ cào. Hiện nay, tại hệ thống thẻ cào siêu rẻ Muathe123.vn, đang cung cấp cho hầu hết các mệnh giá từ nhỏ đến lớn, nhỏ nhất là 10K và lớn nhất là 1000K. Bạn sẽ không phải lo lắng khi cần mệnh giá đấy mà không có, buộc bạn phải mua mệnh giá khác. Sau khi đã chọn mệnh giá, bạn chọn số lượng cần mua, điền địa chỉ email để nhận mã thẻ. Cuối cùng là chọn một phương thức để thanh toán.

Muathe123.vn cung cấp 2 phương thức thanh toán online, bạn có thể thanh toán thông qua internet banking (tài khoản ngân hàng) và thông qua ví điện tử của Muathe123.vn. Trên website cũng có những hướng dẫn chi tiết nhất về cách để bạn có thể nạp tiền vào tài khoản ví tiền online của mình. Nhấn chọn “Mua thẻ”. Sau đó, hệ thống sẽ tự động xác nhận thanh toán, nếu thành công, bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào cũng như mã số seri trong địa chỉ email của bạn.

Với các mức chiết khấu từ 0,5 - hơn 5% tùy vào từng nhà mạng và từng đối tượng đủ điều kiện chiết khấu. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự chủ động mua TCSR mà không cần nhờ bất kỳ ai khác!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype