quay lại Quay lại
Nạp tiền

[Hướng dẫn] Cách nạp tiền viettel trả sau tiện lợi nhất

lịch
17/01/2020 • 03:12:39 PM

Chia sẻ cách nạp tiền viettel trả sau đơn giản giúp người dùng thuê bao viettel trả sau có thể chủ động trong việc nạp tiền điện thoại cho dế yêu mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian & công sức đến tận điểm thu phí cước trả sau để thanh toán. Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của muathe123.vn để sở hữu cách nạp hay cho riêng mình nhé!

Nạp card điện thoại

1. Đặc điểm của thuê bao Viettel trả sau 

thuê bao nạp tiền viettel trả sau

Trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ viễn thông, ngày nay trên tay mỗi người đều có cho riêng mình một chiếc điện thoại. Ít nhất cũng có chức năng nghe – gọi, nhắn tin hay đời cao hơn là những chiếc smartphone với nhiều chức năng hữu ích cho người dùng.

Thế nhưng dù “dế yêu” của bạn có chức năng như thế nào thì mục đích chính khi sử dụng điện thoại vẫn là để kết nối nghe – gọi qua một số thuê bao nhất định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông trong đó Viettel là đơn vị có phạm vi hoạt động rộng khắp với độ phủ sóng chiếm thị phần cao nhất cả nước thậm chí phạm vi hoạt động đã vươn ra ngoài khu vực. 

Đặc điểm của các loại thuê bao

Thuê bao của nhà mạng Viettel phân theo hình thức thanh toán bao gồm có thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Nhà mạng Viettel quy định đối với các thuê bao viettel trả trước muốn thực hiện chức năng nghe – gọi – nhắn tin hay sử dụng các tiện ích khác của nhà mạng người dùng cần nạp trước một khoản tiền vào tài khoản đủ để chi trả cho dịch vụ họ cần sử dụng.

Còn đối với thuê bao trả sau, khách hàng có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ của nhà mạng và sau đó sẽ thanh toán vào cuối kỳ, thông thường là vào cuối tháng.

Lợi ích khi sử dụng thuê bao trả sau

Khi sử dụng thuê bao nạp tiền trả sau người dùng sẽ không phải lo ngại vấn đề hết tiền trong tài khoản khi đang thực hiện một cuộc gọi quan trọng hay 3G, 4G đang dùng bị ngắt kết nối bất ngờ do hết lưu lượng mà tài khoản lại không có đủ tiền ngay lúc bấy giờ để đăng ký. 

Sử dụng thuê bao trả sau phù hợp với những người có công việc giao tiếp liên tục, thường xuyên phải sử dụng điện thoại để liên lạc, hay với những đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet cao như học sinh, sinh viên,… Việc dùng thuê bao nạp tiền trả sau sẽ giúp họ tiết kiệm được rất nhiều cho phí như:

- Được sử dụng cước phí thoại rẻ hơn

- Hình thức thanh toán đa dạng

- Xóa đi nỗi lo lắng về vấn đề hết tiền bất chợt trong tài khoản điện thoại. Bạn có thể thoải mái lướt web bất cứ đâu mà không lo việc hết dung lượng hay không nhớ cú pháp đăng ký dịch vụ. 

Đa dạng cách thức nạp tiền

Hiện nay để tiện lợi cho khách hàng sử dụng thuê bao trả sau, nhà mạng viettel đã triển khai rất nhiều hình thức nạp tiền viettel trả sau khác nhau, không bó buộc với một hình thức thanh toán hóa đơn vào cuối tháng như trước đây, cụ thể: thanh toán qua thẻ cào, nạp tiền viettel online, nạp qua đầu số tổng đài, thanh toán qua cách chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch mạng di động,...

Vậy các hình thức nạp tiền cho thuê bao viettel trả sau được sử dụng như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ các cách thanh toán cước trả sau viettel đơn giản nhanh chóng nhất mà không cần đến tận điểm thu cước để chi trả.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền viettel trả trước đơn giản nhất

2. Các cách nạp tiền cho thuê bao trả sau viettel đơn giản nhất

Trên thực tế, các cách nạp tiền điện thoại trả sau viettel cũng đơn giản như nạp tiền cho thuê bao viettel trả trước. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các hình thức nạp tiền qua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online hay nạp qua đầu số tổng đài nhà mạng. Đây đều là những cách nạp tiền siêu đơn giản mà bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện được nhanh chóng.

Chính việc cung cấp đa dạng hình thức nạp tiền trả sau viettel mà ngày càng có thêm nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng, yêu thích sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng này.

Mua card điện thoại online

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cách nạp thẻ viettel trả sau đơn giản nhất giúp người dùng không còn luống cuống vào mỗi cuối tháng khi thanh toán hóa đơn điện thoại của mình.

2.1. Nạp tiền Viettel trả sau qua thẻ cào

nạp tiền viettel trả sau bằng thẻ cào

Để thực hiện hình thức nạp tiền điện thoại trả sau này, các bạn cần mua thẻ cào viettel dạng giấy tại các cửa hàng tạp hóa hoặc mua thẻ trực tuyến viettel trên các website bán thẻ cào trực tuyến chẳng hạn mua thẻ điện thoại viettel trên Muathe123.vn với mức chiết khấu cao, hình thức mua đa dạng thuận điện của khách hàng. Sau khi đã có mã thẻ viettel trong tay, bạn hãy cầm chiếc điện thoại của mình lên và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn theo một trong 3 cách cho bạn lựa chọn dưới đây: 

- Cách 1: Gọi tổng đài 199

Từ bàn phím bạn bấm 199 >> Chọn phím 1 để chế độ chuyển sang tiếng Việt >> Ấn tiếp phím 3 để chọn dịch vụ nạp tiền >> Cuối cùng là nhập mã thẻ cào để nạp và kết thúc bằng phím # để hoàn thành.

- Cách 2: Sử dụng giao thức USSD

Từ bàn phím điện thoại, bạn có thể chọn 1 trong 3 cú pháp sau:

*199#Gọi và làm theo hướng dẫn

*199* mã thẻ nạp # OK (hoặc phím gọi)

*199*SĐT cần thanh toán*Mã thẻ cào#OK

- Cách 3: Nạp tiền Viettel trả sau qua ứng dụng My Viettel

Bạn có thể sử dụng mã thẻ cào điện thoại để nạp tiền vào tài khoản Viettel của mình bằng những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel và tiến hành đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn nạp tiền

Bước 3: Chọn nạp cước qua thẻ cào

Bước 4: Nhập mã thẻ cào điện thoại và nhấn nạp tiền

* Lưu ý: Từ thẻ thứ 2 trở đi, mức phí sẽ là 3% giá trị thẻ nạp.

2.2. Cách nạp tiền viettel trả sau trực tuyến

nạp tiền viettel trả sau trực tuyến

Để nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả sau viettel theo hình thức online này, bạn hãy truy cập vào trang web Muathe123.vn,  website sẽ giúp bạn thực hiện thanh toán cho nhà mạng Viettel chỉ trong 3 phút.

Bước 1: Tạo tài khoản thành viên trên Muathe123.vn để đăng nhập vào hệ thống đồng thời để được cấp quyền thực hiện các thao tác tiếp theo. 

Bước 2: Ngay tại trang chủ, bạn chọn chức năng “nạp tiền điện thoại” rồi màn hình điện thoại hoặc máy tính của bạn sẽ hiện nội dung bạn cần nhập các thông tin yêu cầu:

- Số điện thoại: Nhập số điện thoại viettel cần nạp tiền Viettel trả sau

- Loại thuê bao: Bạn chọn trả sau

- Mệnh giá thẻ cần nạp

- Thanh toán bằng tài khoản thành viên

Ngay sau đó tiền sẽ được cộng vào tài khoản điện thoại của bạn ngay khi bạn vừa dứt hoạt động thanh toán. 

Lưu ý: Để nạp tiền viettel trả sau trên trang Muathe123.vn, khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức đó là nạp nhanh hoặc nạp chậm.

+ Nếu bạn chọn nạp nhanh thì tiền sẽ về tài khoản điện thoại của bạn ngay sau khi thanh toán và chiết khấu được hưởng là 6.1%.

+ Nếu bạn chọn nạp chậm thì tiền về tài khoản dế yêu của bạn từ 5-15 phút sau khi thanh toán và chiết khấu sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 13%.

Do đó khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn một hình thức nạp sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất để nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất 

Xem thêm: Các cách thanh toán internet viettel online đơn giản

2.3. Cách nạp tiền viettel trả sau bằng hình thức nạp tiền hộ

nạp tiền viettel trả sau hộ

Ngoài các cách nạp tiền viettel nêu trên, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức nạp tiền cho thuê bao khác viettel như sau:

Từ bàn phím điện thoại, bạn bấm:  *199# 

Ngay sau đó, màn hình điện thoại sẽ hiển thị nội dung như sau:  “Chon tra loi/answer/reply" va nhap so: 

1. Cuoc chua thanh toan

5. Thanh toan cuoc cho so di dong khac

Bạn chỉ cần ấn chọn phím 5, sau đó nhập mã thẻ và làm theo hướng dẫn và ấn gửi là đã hoàn tất thao tác nạp tiền viettel trả sau. Nếu vẫn gặp khó khăn trong giao dịch, hãy đọc thêm hướng dẫn ở đây: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-viettel-cho-thue-bao-khac-8520.html

3. Cách tra cứu cước thuê bao trả sau Viettel miễn phí 

cách tra cứu cước thuê bao nạp tiền viettel trả sau

Sau khi bạn chọn 1 trong 3 cách thanh toán trên và đã hoàn tất nạp tiền trả sau viettel thành công, bạn có thể kiểm tra lại tài khoản trả sau để chủ động kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hợp lý hơn cũng bằng 1 trong 3 cách sau:

- Nhắn tin tới số tổng đài Viettel 195 theo cú pháp soạn tin TRA CUOC gửi 195 hoặc TBC gửi 195

- Gọi đến số tổng đài 199 sau đó chọn phím tương ứng theo yêu cầu của tổng đài viên của hệ thống 

- Tra cứu tài khoản trả sau online bằng ứng dụng My Viettel: Bạn có thể dễ dàng trai ứng dụng này ngay trên điện thoại di động. Với ứng dụng này bạn không chỉ kiểm soát được số tiền vừa nạp vào tài khoản mà có thể kiểm tra các cước phí cần thanh toán là bao nhiêu mà không cần chờ đợi thông báo từ nhà mạng. 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách nạp tiền điện thoại viettel trả sau nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao viettel trả sau hoặc có ý định hòa mạng trả sau viettel mà vẫn còn băn khoăn lo lắng về cách thanh toán cước thì bây giờ bạn đã hoàn toàn được yên tâm rồi nhé.Bởi nhà mạng viettel đã triển khai rất nhiều hình thức nạp thẻ điện thoại viettel trả sau khác nhau để khách hàng được lựa chọn các cách thanh toán hài lòng nhất.

Thẻ game online

Hãy bỏ túi ngay 3 cách nạp tiền viettel trả sau đơn giản nêu trên để áp dụng ngay khi có nhu cầu bạn nhé! Hy vọng rằng Muathe123.vn đã cung cấp tới các bạn thông tin hữu ích mà bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Chúc bạn nạp tiền Viettel trả sau thành công và kiểm soát được mức chi tiêu hợp lý trên chiếc dế yêu để giảm được những khoản chi phí không cần thiết. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype