quay lại Quay lại
Phần mềm Bitdefender

Hướng dẫn mua Bitdefender antivirus plus key đơn giản nhất

lịch
03/01/2020 • 10:19:35 AM

Bitdefender antivirus plus key hiện đang được đánh giá là 1 trong những phần mềm chứa key diệt virus an toàn và hiệu quả nhất. Bảo mật mọi thông tin của  người dùng cũng như hạn chế tối đa sự xâm nhập bất hợp pháp đến từ an ninh mạng. 

Mua thẻ điện thoại

Hiểu rõ hơn về phần mềm diệt virus Bitdefender cũng như tìm hiểu cách thức thực hiện và hiệu quả mà phần mềm này mang lại, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn về cách thức thực hiện chi tiết dưới đây:

Bitdefender antivirus plus key là gì?

Như mọi người đã biết, khi công nghệ ngày 1 phát triển thì nhu cầu sử dụng những thiết bị ứng dụng thông minh được đẩy manh. Kèm theo đó là sự phát triển của hàng loạt các dịch vụ tiên tiến và thông minh liên quan đến an ninh mạng.

Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài đó là sự tiềm ẩn những hạn chế, bất cập đến từ chính những công nghệ tiên tiến đó, trong đó phải kể đến sự an toàn của an ninh mạng. Việc lộ thông tin mật, tài khoản cá nhân, hacker xâm nhập hiện đang là vấn đề được người dùng vô cùng quan tâm và lo lắng.

Xem thêm: Hướng dẫn mua key Bitdefender Antivirus plus 2016 dễ dàng

Bitdefender antivirus plus key

Người dùng truy cập mạng xã hội, internet người dùng có nguy cơ lộ thông tin cá nhân. Hiểu được điều này chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn cách bảo mật thông tin qua phần mềm Bitdefender antivirus plus key an toàn nhất.

Phần mềm Bitdefender là bộ phần mềm chuyên dùng để chống mọi virus nguy hại cho máy tính, được sản xuất bởi công ty SOFTWIN,Rumani. Theo đánh giá của người dùng thì đây được cho là phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới với nhiều năm đứng vị trí đầu tiên trong cuộc test thử nghiệm chống virus.

Với sự an toàn và bảo mật tối đa, phần mềm này được người dùng luôn tin tưởng và ưa dùng. Với cách thức cài đặt về máy tính vô cùng dễ dàng và chỉ với vài bước mua key thực hiện, khách hàng đã có thể bảo đảm an toàn cho máy tính của mình khỏi những tác nhân gây hại.

Hướng dẫn mua Bitdefender antivirus plus key

Khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc mua key diệt virus ncho máy tính tại bất kỳ webite trực tuyến nào bởi hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp phần mềm diệt virus Bitdefender.

Bitdefender antivirus plus

Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng thì Muathe123.vn là 1 trong những website hỗ trợ và ưu tiên mọi lợi ích đối với người dùng. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng cách mua key của Bitdefender dễ dàng nhất.

>>> Khách hàng tham khảo thêm cách mua key Bitdefender antivirus đơn giản nhất, click ngay.

Các bước mua key Bitdefender antivirus plus tại Muathe123.vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn bằng cách điền các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Mật khẩu
  • Mã xác thực

Điền đủ thông tin, khách hàng tiến hành đăng ký thành viên của Muathe123.vn để mua Bitdefender antivirus plus key dễ dàng.

Bước 2: Tiến hành mua key Bitdefender antivirus plus

Khách hàng khi đã có thẻ thành viên của Muathe123.vn khách hàng tiến hành mua key phần mềm Bitdefender bằng thông tin sau đây:

Số lượng thẻ cần mua

Email nhận mã key

Phương thức thanh toán

mua phần mềm diệt virus

Lưu ý:

Hiện tại, Muathe123.vn hỗ trợ khách hàng với 2 gói cước của Bitdefender antivirus plus bao gồm 160.000đ Antivirus plus 1U/1Y (160.000đ sử dụng cho 1 máy trong 1 năm) và 290.000đ Antivirus plus 3U/1Y (290.000đ cho 3 máy sử dụng trong 1 năm).

Phương thức thanh toán: Thanh toán mua Bitdefender antivirus plus key tại Muathe123.vn khách hàng có thể thanh toán bằng hai hình thức bao gồm qua thẻ thành viên và qua ngân hàng.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng thanh toán qua thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua Internet Banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng sẽ không mất bất kỳ chi phí giao dịch nào mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ dzogame đơn giản

 

Mua thẻ game

Lợi ích khi mua phần mềm Bitdefender antivirus plus

Khách hàng tiến hành mua Bitdefender antivirus plus key tại Muathe123.vn khách hàng được hưởng những ưu đãi chiết khấu sau đây:

key Bitdefender antivirus plus

Bảo mật thông tin: Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào Muathe123.vn bởi phần mềm Bitdefender vô cùng an toàn đối với người dùng. Mọi thông tin bảo mật của khách hàng sẽ được bảo đảm giữ kín tuyệt đối.

Tránh sự xâm nhập từ an ninh mạng: Hạn chế tối đa mọi sự xâm nhập bất hợp pháp đến từ cộng đồng mạng cũng như ngăn ngừa hacker đánh cắp dữ liệu cá nhân từ người dùng.

Bảo vệ máy tính: Ngoài việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng,  Bitdefender antivirus plus key còn hỗ trợ người dùng cải tạo máy tính, giúp máy tính luôn được đảm bảo và nhanh hơn.

Tránh tin rác: Người dùng hạn chế mọi tin quảng cáo, tin rác đến từ cộng đồng mạng khi truy cập mạng xã hội. Bitdefender sẽ hạn chế và ngăn ngừa mọi tin nhắn, video rác cho người dùng.

Nạp tiền điện thoại

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như những gợi ý mà chúng tôi gửi đến cho khách hàng khi tiến hành mua key phần mềm diệt virus tại Muathe123.vn. Mong rằng, với bài viết này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua Bitdefender antivirus plus key và có thể bảo đảm thông tin cá nhân, ngăn ngừa hacker xâm nhập bất hợp pháp.

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của Muathe123.vn!

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype