quay lại Quay lại
Phần mềm Bitdefender

Hướng dẫn mua key Bitdefender Antivirus plus 2016 dễ dàng

lịch
22/01/2020 • 09:37:44 AM

Key Bitdefender Antivirus plus 2016 được đánh giá là 1 trong những phần mềm diệt virus an toàn và bảo mật tốt nhất hiện nay. Đây là phiên bản mới nhất của phần mềm Bitdefender với những tính năng cao cấp và cải thiện hiệu năng cho hệ thống. 

Mua thẻ điện thoại

Để người dùng hiểu rõ hơn về các tính năng cũng như những lợi ích khi sử dụng key Bitdefender cho máy tính, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết giới thiệu cũng như hướng dẫn cách thức mua key phần mềm Bitdefender.

Key Bitdefender Antivirus plus 2016 là gì? 

Để tìm được 1 phần mềm diệt virus an toàn và mang lại hiệu quả cho người sử dụng thì không phải điều dễ dàng. Bởi hiện có rất nhiều phần mềm được tạo ra nhưng chưa mang lại tính hiệu quả chco người dùng. Và theo như đánh giá của người dùng thì Bitdefender là 1 trong những phần mềm vô cùng an toàn mà thông minh. 

Bitdefender là phần mềm của Softwin (Romania) là một trong những phần mềm diệt virus  bảo mật tốt nhất thế giới. Được chi làm 3 phiên bản khác nhau bao gồm Bitdefender Antivirus Plus, Bitdefender Internet Security và Bitdefender Total Security.

Xem thêm: Hướng dẫn mua key bitdefender internet security 2016 đơn giản

key bitdefender antivirus plus 2016

Mỗi phiên bản đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng theo đánh giá của người dùng thì key Bitdefender Antivirus plus 2016 được cho là phiên bản hoàn hảo nhất.

Như mọi người đã biết, khi công nghệ phát triển luôn kéo theo những hạn chế cũng như những rủi ro liên quan đến an ninh mạng. Và để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng cũng như hạn chế mọi xâm nhập từ mạng thì các phần mềm diệt virus đã ra đời.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách mua key phần mềm Bitdefender dễ dàng và hưởng ưu đãi cực khủng.

Hướng dẫn mua key bitdefender antivirus plus 2016

Khách hàng có thể mua key phần mềm diệt virus Bitdefender phiên bản 2016 với các bước thực hiện dễ dàng tại Muathe123.vn sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành thành viên để mua key Bitdefender Antivirus Plus tại Muathe123.vn bằng cách điền các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Mật khẩu email
  • Mã xác nhận

Điền đủ thông tin, khách hàng sẽ tiến hành mua key bitdefender antivirus plus 2016 trong bước 2.

Bước 2: Mua key phần mềm Bitdefender 2016

Khi có thẻ thành viên, khách hàng tiến hành mua key Bitdefender bằng cách điền thông tin sau đây:

Chọn phần mềm: Bitdefender

Số lượng key cần mua

Địa chỉ email nhận key Bitdefender

Phương thức thanh toán

>>> Tại Muathe123 ngoài mua key diệt virus thì các thuê bao còn có thể mua the cao online giá rẻ rất tiện lợi.

mua key bitdefender

Lưu ý:

Số lượng key cần mua:

Muathe123.vn gửi đến khách hàng 2 gói key bao gồm 160.000đ Antivirus plus 1U/1Y ( 160.000đ dành cho 1 máy và sử dụng trong 1 năm) và 290.000đ Antivirus plus 3U/1Y (1 máy và sử dụng 3 năm).

Phương thức thanh toán mua key Bitdefender Antivirus plus 2016

Khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức thanh toán khác nhau bao gồm thanh toán qua thẻ thành viên và thanh toán qua ngân hàng.

>>> Khách hàng tham khảo dịch vụ mua key bitdefender internet security  tại Muathe123.vn, click xem.

Thanh toán qua ngân hàng: Khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ Internet Banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 14%. Đây là mức ưu đãi, chiết khấu vô cùng cao dành cho người dùng hiện nay.

Mua thẻ game

Tại sao chọn Bitdefender Antivirus plus 2016 mà không phải 2015?

Chúng tôi hướng người dùng đến với phần mềm key Bitdefender Antivirus plus 2016 mà không phải phiên bản 2015 bởi những yếu tố sau đây:

Một là:  Giao diện hiện đại hơn và các tiện ích dành cho người dùng được nâng cấp hơn phiên bản 2015, được tối ưu 1 cách hoàn tiền với tốc độ vô cùng ổn định và có công suất tối đa.

Hai là: Quét diệt virus với tốc độ vô cùng nhanh chóng chỉ với 1 cú nhấp chuột.

mua bitdefender antivirus plus 2016

Ba là: Tính năng Bitdefender’s wallet hướng cho người dùng có thể tự điền thông  tin như tên đăng nhập, mật khẩu,..

Nạp tiền điện thoại

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như những ưu nhược điểm dành cho người dùng khi khách hàng tiến hành mua key Bitdefender Antivirus plus 2016 tại Muathe123.vn.

Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua key diệt virus và từ đó bảo vệ máy tính của khách hàng khỏi những xâm hại internet và an toàn hơn khi sử dụng mạng xã hội trực tuyến.

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Muathe123.vn

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype