quay lại Quay lại
Phần mềm Bitdefender

Hướng dẫn mua key bitdefender internet security 2016 đơn giản

lịch
03/01/2020 • 10:31:56 AM

Mua key bitdefender internet security 2016 là gì? Vấn đề bảo mật là một trong những mối quan tâm hàng đầu với những người dùng sử dụng máy tính hoặc giao dịch trực tuyến. Để tránh tình trạng virus xâm nhập vào máy tính làm tê liệt hệ điều hành, mất dữ liệu thì việc tìm mua và cài đặt phần mềm bảo vệ là điều vô cùng cần thiết.  

Mua thẻ cào

mua key bitdefender internet security

Phần mềm bitdefender được đánh giá là phần mềm bảo mật uy tín, chất lượng cao được rất nhiều người yêu thích tin dùng. Phần mềm này có khả năng chống lại sự xâm hại của virus và chất nhiễm độc internet một cách hiệu quả. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng cài đặt thành công và thoả sức sử dụng phần mềm mà không cần phải lo lắng về sự xâm nhập của virus hay các hacker chuyên nghiệp.

Mua key bitdefender internet security 2016 như thế nào?

Mỗi phần mềm bitdefender sẽ có một mã key khác nhau, mã key này chỉ được sử dụng 1 lần và cài đặt một lần. Không thể sử dụng mã key nhiều lần cho các phần mềm bảo mật máy tính khác.

Nhu cầu bảo vệ máy tính tránh khỏi các chất gây hại, virus ngày càng cao cùng với đó là nhu cầu mua key bản quyền tăng là điều cần thiết. Thực tế, phần mềm  bitdefender internet security năm 2016 khi mới phát hành có miễn phí key 6 tháng cho người dùng. Tuy nhiên việc sử dụng mã key miễn phí sẽ không mang lại hiệu quả cao. Để bảo mật được tuyệt đối, khách hàng cần mua key bitdefender internet security năm 2016 một cách cẩn thận, an toàn.

Bạn có thể mua key tại các cửa hàng máy tính hay các cửa hàng điện tử tuy nhiên việc đó khá tốn thời gian. Thay vì mất công sức đến tìm mua key theo cách truyền thống sao bạn không thử tham khảo cách mua key qua online. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đi lại một cách tối đa.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí bạn địa chỉ mua key bitdefender internet security 2016 giá rẻ uy tín- muathe123.vn. Đến với địa chỉ website này bạn không chỉ tiến hành các giao dịch thẻ cào cần thiết hơn nữa bạn có thể mua key bản quyền dễ dàng.

Thẻ game

mua key bitdefender internet security 2

Chi tiết cách mua key bitdefender internet security 2016

Khách hàng cần thực hiện các bước theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí

Bước 2: Mua key

Người dùng click vào giao diện “ Mua thẻ cào online, mua thẻ game online giá rẻ” và chọn biểu tượng bitdefender.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và khách hàng có thể lựa chọn cụ thể phần mềm bitdefender khác nhau:

+ 250.000đ Internet security 1U/1Y: Đây là phiên bản bitdefender internet security dùng cho 1 máy và dùng trong một năm. Khi bạn mua key bitdefender internet security 2016 với mức hạn dùng như trên thì mức phí sẽ là 250.000đ(chưa tính chiết khấu).

+ 390.000đ Internet security 3U/1: Mua key phiên bản dùng cho 3 máy trên năm sẽ có giá thành cao hơn. Cụ thể là 390.000đ.

Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin mua key bitdefender internet security năm 2016 đó là: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ.

>>> Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về phần mềm diệt virus bitdenfender, truy cập dây.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Điền xong thông tin, khách hàng click vào “mua thẻ ngay” (mua key ngay). Hệ  thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu mua key của quý khách.

mua key bitdefender internet security 3

Những lưu ý khi mua key online tại muathe123.vn

Mọi giao dịch online đều thanh toán trực tuyến do đó khách hàng cần có tài khoản ngân hàng mới có thể tiến hành giao dịch. Khách hàng không có tài khoản ngân hàng có thể tiến hành đăng kí tài khoản thành viên và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản thành viên để đảm bảo số dư đủ để thực hiện giao dịch.

Mua key để cài đặt phần mềm virus bitdefender tại muathe123.vn chỉ được dùng 1 lần và lỗi máy tính bị lỗi win trong quá trình cài đặt, nhập mã key thì giao dịch sẽ bị huỷ bỏ.

Nạp thẻ điện thoại

Khách hàng khi tiến hành mua key bitdefender internet security 2016 tại muathe123.vn sẽ có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 13%( đối với những khách hàng đăng kí tài khoản thành viên

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype