quay lại Quay lại
Phần mềm diệt virus

Chống virus cho điện thoại siêu an toàn, bạn đã thử chưa?

lịch
18/05/2018 • 02:55:25 PM

Chống virus cho điện thoại hiện đang là 1 trong những nhu cầu thiết yếu đối với người dùng điện thoại di động. Hiện nay, điện thoại di động là 1 trong những thiết bị công nghệ cao không thể thiếu đối với người dùng đặc biệt trong thời buổi công nghệ tiên tiến như hiện nay. 

Cùng với đó, khi công nghệ ngày phát triển thì kèm theo đó là những hạn chế đến từ an ninh mạng như hacker xâm nhập, đánh cắp dữ liệu cá nhân…Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách diệt virus của điện thoại di động.

Chống virus cho điện thoại là gì?

Như mọi người đã biết, điện thoại di động thông minh được sử dụng chủ yếu với mục đích truy cập mạng xã hội. Khi người dùng sử dụng intertnet thì tất nhiên sẽ vấp phải những bất cập từ an ninh mạng. Để đảm bảo an toàn cho điện thoại di động, người dùng cần những phần mềm diệt virus điện thoại di động.

chống virus cho điện thoại

Tuy nhiên, phần mềm diệt virus nào an toàn và đảm bảo thông tin cá nhân cho người dùng thì đây lại là câu hỏi mà người dùng quan tâm. Hiểu được nỗi lo này của người dùng, chúng tôi gửi đến người dùng phần mềm diệt virus an toàn Kaspersky.

Kaspersky là phần mềm diệt virus vô cùng quen thuộc đối với người dùng yêu mến công nghệ cao để chống virus cho  điện thoại di động.  Là phần mềm được sản xuất bởi hãng Natalia Kasperskaya và Eugene Kaspersky của Nga.

Thêm vào đó, phần mềm Kaspersky được người dùng đáng giá là 1 trong các phần mềm sở hữu các chương trình chống virus, hacker, bảo mật thông tin cá nhân vô cùng uy tín và an toàn, được xếp vào nhóm hàng đầu thế giới.

Vậy việc sử dụng phần mềm Kaspersky như thế nào và chiết khấu khi mua key phần mềm này ra sao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký và sử dụng phần mềm Kaspersky.

Chống virus cho điện thoại bằng phần mềm Kaspersky

Như đã nói ở trên, Kaspersky hiện đang được người dùng đánh giá vô cùng cao. Do đó, những hướng dẫn dưới đây chúng tôi gửi đến khách hàng cách đăng ký cài đặt cũng như chiết khấu khi mua key phần mềm này.

chống virus cho điện thoại

Hiện nay, có rất nhiều website hỗ trợ bán key Kaspersky cho người dùng. Tuy nhiên, để tìm được 1 website uy tín, sở hữu chiết khấu siêu khủng cho người dùng thì không phải là điều dễ dàng.

Bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến người dùng hướng dẫn chi tiết cách mua key Kaspersky trên Muathe123.vn.

Khách hàng tham khảo cách diệt virus trên điện thoại Android đơn giản và dễ dàng. 

Mua key phần mềm Kaspersky chống virus cho điện thoại bao gồm các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Người đùng đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng các thông tin cá nhân sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Mật khẩu email
  • Mã xác thực

Khi điền đủ thông tin cá nhân, người dùng tiến hành mua key Kaspersky.

Bước 2: Mua key Kaspersky online

Để chống virus cho điện thoại khách hàng tiến hành mua key theo các thông tin sau đây

  • Chọn nhà cung cấp: Kaspersky Internet Security
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Email nhận mã key
  • Phương thức thanh toán

Lưu ý:

Khách hàng sau khi lựa chọn Kaspersky Internet Security, người dùng lựa chọn “190.000đ Internet Security for Android” để mua phần mềm chống virus cho iện thoại di động với mức giá là 190.000đ.

mua key diệt virus cho điện thoại

Hình thức thanh toán: người dùng có thể lựa chọn thanh toán theo hai hình thức khác nhau bao gồm thanh toán bằng thẻ thành viên và thanh toán qua ngân hàng.

Thanh toán mua key chống virus cho điện thoại qua ngân hàng: Khách hàng thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng bằng dịch vụ internet banking. Tuy nhiên, hình thức thanh toán này khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua internet banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

Xem thêm: Diệt virus cho điện thoại android cùng phần mềm Kaspersky

Lợi ích khi mua key Kaspersky diệt virus cho dế yêu

Khách hàng mua mã key chống virus cho di động khách hàng được hưởng những ưu đãi chiết khấu sau đây:

Bảo mật an toàn: Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm với sự bảo mật thông tin của phần mềm Kaspersky. Phần mềm diệt virus này sẽ hạn chế tối đa mọi sự xâm nhập bất hợp pháp từ an ninh mạng, đảm bảo thông tin cá nhân người dùng được giữ bí mật và an toàn.

Tránh mọi tin rác: Người dùng sử dụng phần mềm Kaspersky chống virus cho điện thoại cũng hạn chế tối đa mọi tin rác từ mạng như tin nhắn quảng cáo, video chứa nội dung không trong sáng…

Điện thoại nhanh hơn: Khi phần mềm này được cài vào điện thoại di động, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi điện thoại di động của khách hàng đã được bảo vệ tối đa và sử dụng sẽ nhanh hơn cũng như lướt web sẽ nhanh chóng màn không cần  lo lắng.

Trên đây là những hướng dẫn cũng như những lợi ích mà chúng tôi gửi đến cho người dùng khi mua phần mềm chống virus cho điện thoại đơn giản nhất. Hy vọng, với bài viết này khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua 1 phần mềm diệt mọi virus xâm nhập bất hợp pháp.

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Muateh123.vn! 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype