quay lại Quay lại
Phần mềm diệt virus

Diệt virus cho điện thoại android cùng phần mềm Kaspersky

lịch
18/05/2018 • 02:55:59 PM

Diệt virus cho điện thoại android là một nhu cầu tất yếu và không thể thiếu được của mỗi người dùng điện thoại di động hiện nay.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Mọi thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại online, mua key phần mềm diệt virus cho điện thoại android vui lòng tham khảo tại Muathe123.vn.

Android hiện đang là một trong những hệ điều hành dành cho di động được sử dụng rộng rãi chính vì thế mà nhu cầu sử dụng phần mềm diệt virus trên Androi cũng tăng lên nhanh chóng. Có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus cho hệ điều hành Android tuy nhiên để tìm được một phần mềm hiệu quả và phù hợp với thiết bị của mình thì lại không phải là một việc dễ dàng. Trong bài viết ngày hôm nay, muathe123.vn xin giới thiệu đến các bạn những thông tin cụ thể, chi tiết về ứng dụng phần mềm Kaspersky cho điện thoại Android được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng và lọt vào top những phần mềm diệt virus tốt nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

diệt virus cho điện thoại android

 

Phần mềm diệt virus cho điện thoại android là gì?

Phần mềm diệt virus cho điện thoại là phần mềm có các chức năng tìm kiếm, phát hiện và tiêu diệt các virus, bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn, chống lại sự xâm nhập lây lan của các virus có hại.

Điện thoại thông minh hiện nay không chỉ để thực hiện chức năng nghe gọi thông thường mà còn được sử dụng để lưu trữ những thông tin, dữ liệu quan trọng của người dùng. Và theo thông kê thì điện thoại di động thường có khả năng bị nhiễm các loại virus độc hại hơn là các thiết bị điện tử khác như máy tính bàn hay máy tính xách tay.

Nếu điện thoại của bạn không sử dụng bất kỳ một ứng dùng diệt virus nào thì rất dễ gặp phải những tình trạng như máy bị đơ, giảm tốc độ truy cập, lỗi máy và còn chưa kể đến những ảnh hưởng xấu từ việc dữ liệu quan trọng của cá nhân hoặc ông việc bị virus xâm nhập, làm mất hoặc phát tán ra bên ngoài. Diệt virus cho điện thoại sử dụng hệ điều hành androi luôn cần thiết hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn hãy cùng phần mềm diệt virus Kaspersky để điện thoại của mình luôn được an toàn và bảo vệ tuyệt đối.

Nạp thẻ game online

diệt virus cho điện thoại android

Xem thêm: Cách diệt virus trên điện thoại Android hiệu quả

Phần mềm Kaspersky diệt virus cho điện thoại android

Kaspersky bảo mật cho thiết bị android , cho dữ liệu và danh tính của bạn, mang đến cho bạn những công nghệ mới nhất bao gồm khả năng bảo vệ, chống trộm, chống virus ưu việt.

Kaspersky là phần mềm được phát minh bởi công ty Kaspersky Lab chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các phần mềm bảo mật tại Nga. Tên gọi đầy đủ của phần mềm Kaspersky cho điện thoại androi đó chính là Kaspersky Internet Security, phần mềm này đang rất được ưa chuộng bởi khả năng bảo mật mạnh mẽ kết hợp với nhiều tính năng tiện ích như chặn tin rác, định vị điện thoại khi bị mất, chống tháo sim, khóa hoặc xóa dữ liệu từ xa, diệt virus cho điện thoại adroid. Cụ thể các tính năng tiện ích như sau:

Bảo vệ điện thoại của bạn chống lại các môi đe dọa bảo mật trên internet, bảo vệ dữ liệu khi bị đánh cắp:

Phần mềm có khả năng chặn các địa chỉ trang web độc hại và nguy hiểm, kiểm tra tất cả các url trong các tin nhắn văn bản mà bạn nhận được trên điện thoại thông minh.

Trong trường hợp nếu điện thoại của bạn bị mất cắp Kaspersky Internet Security sẽ có khả năng tìm kiếm vị trí thiết bị của bạn thông qua hệ thống định vị GPS, hoặc google map.

diệt virus cho điện thoại android

 

Tính năng bảo vệ, diệt virus cho điện thoại Androi:

Kaspersky Internet Security bảo vệ điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn chống lại virus, các phần mềm gián điệp và thêm các phầm mềm độc hại khác.

Tự động quét những ứng dụng mà bạn tải xuống, ngăn chặn nguy cơ xâm nhập virus từ những ứng dụng đó.

Bảo vệ tính riêng tư, các thông tin cá nhân trên điện thoại android của bạn:

Cho phép xóa thông tin trên điện thoại từ xa tránh việc ăn cắp dữ liệu trên điện thoại của bạn.

Và còn rất nhiều các tính năng hữu ích khác phục vụ cho người dùng điện thoại có hệ điều hành android. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cài đặt ngay phần mềm diệt virus Kaspersky cho điện thoại của mình ngay thôi nào.

Xem thêm: Nên dùng phần mềm kaspersky antivirus hay internet security?

Hướng dẫn mua phần mềm diệt virus Kaspersky cho điện thoại android

Cụ thể ở đây, bạn sẽ mua phần mềm diệt virus Kaspersky cho điện thoại android. Và trước tiên, bạn cũng cần lựa chọn một địa chỉ website uy tín, tin cậy để mua key phần mềm Kaspersky. Muathe123.vn là một địa chỉ uy tín, bạn nên lựa chọn và chắc chắn sự lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mua key phần mềm Kaspersky tại muathe123.vn, bạn nhận được mức chiết khấu lên đến 14%. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản thành viên và làm theo bước hướng dẫn dưới đây là đã sở hữu cho điện thoại riêng mình phần mềm Kaspersky nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn rồi.

diệt virus cho điện thoại android

 

- Tại giao diện trang chủ muathe123.vn, bạn chọn mục “Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ”:

- Click chọn tiếp Kaspersky Internet Security

- Chọn tiếp: 190.000đ Internet Security for Android và điền đầy đủ các thông tin:

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email

- Phương thức thanh toán:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe123.vn, bạn nhận được chiết khấu cao 14% và không mất thêm chi phí nào khác nữa.

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internet banking, bạn phải trả thêm chi phí sử dụng dịch vụ internet banking đó.

- Cuối cùng bạn chọn “Mua thẻ ngay” để hoàn thành.

Nạp card điện thoại

Bài viết trên đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất của phần mềm diệt virus cho điện thoại android mang tên Kaspersky. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất cho điện thoại của mình. Chúc các bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype