quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Hướng dẫn mua kaspersky antivirus 2016 key uy tín giá rẻ

lịch
18/05/2018 • 03:17:57 PM

Kaspersky antivirus 2016 key là một phần mềm diệt virus nổi tiếng tốt nhất thị trường hiện nay. Do có nhiều tính năng vượt trội giúp bảo vệ tối đa sản phẩm công nghệ tránh khỏi tất cả những mối nguy hiểm độc hại nên luôn được người dùng săn lùng tìm kiếm để cài đặt sử dụng cho máy tính, laptop,...

Mua mã thẻ cào

Phần mềm Kaspersky antivirus 2016 có những tính năng nào vượt trội mà nhiều khách hàng yêu thích sử dụng đến vậy? Cách mua key kaspersky như thế nào đơn giản nhanh chóng nhất? Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác bạn nhé!

kaspersky antivirus 2016 key

Tại sao nên mua Kaspersky antivirus 2016 key?

Nói đến phần mềm diệt virus thì hiện nay trên thị trường có đa dạng các hãng khác nhau, mỗi hãng lại có một phiên bản cải cách cập nhật theo từng năm. Theo đánh giá của đông đảo người dùng thì Kaspersky là phần mềm tốt nhất, mang những tính năng xuất sắc nhất đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe về việc bảo vệ máy tính khỏi virus.

Kaspersky antivirus 2016 là phiên bản mang những tính năng cơ bản nhất, được các chuyên gia khuyên dùng nếu khách hàng muốn bảo vệ máy tính của mình ở mức độ cơ bản, tối thiểu nhất.

>>> Tham khảo chi tiết hơn về phần mềm diệt virus Kaspersky tại đây.

Cụ thể, các tính năng của Kaspersky antivirus 2016 key như sau:

- Kiểm soát âm thanh: chặn truy cập Microphone đối với các ứng dụng ‘Không tin tưởng’ hoặc ‘giới hạn thấp’.

- Quản lý ứng dụng: Tự động sắp xếp và phân loại ứng dụng, tự động cập nhật.

- Có thêm mục hướng dẫn sử dụng giúp người dùng có thể tìm hiểu chi tiết cách sử dụng phần mềm.

- Kết nối bảo mật: Toàn bộ thông tin được truyền qua mạng sẽ được mã hóa giúp quá trình truy cập internet của bạn được đảm bảo an toàn nhất.

- Cài đặt Kaspersky antivirus 2016 key còn giúp cảnh báo thiết bị của bạn nếu như truy cập vào địa chỉ wifi không an toàn.

- Chặn các nội dung quảng cáo gây phiền toái cho người dùng.

- Hoạt động tương thích với các tính năng bảo vệ trẻ em.

- Giảm dung lượng của Database trên ứng dụng khi phát hành.

- Phát hiện, chọn lọc và ngăn chặn các truy vấn không đáng tin cậy.

- Bảo mật an toàn các thông tin cá nhân, tài khoản, password.

- Tương thích với tất cả các hệ điều hành 7, 8.1, 10 của microsoft

Với những tính năng tuyệt vời này thì Kaspersky antivirus 2016 key xứng đáng được người dùng chọn lựa để bảo vệ vượt trội cho thiết bị công nghệ của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua kaspersky antivirus bản 2016 ở đâu uy tín thì hãy đến ngay với website Muathe123.vn của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được thoải mái chọn lựa các loại key Kaspersky phù hợp với nhu cầu.

Đặc biệt, chiết khấu mua mã key kaspersky antivirus 2016 vô cùng hấp dẫn lên tới 14%, đây là mức ưu đãi khủng nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Giá Kaspersky antivirus 2016 key tại Muathe123.vn

- Key Kaspersky antivirus 2016 1IU: 170.000đ. Với chiết khấu 14% thì nếu bạn mua 1 key Kaspersky, sẽ chỉ cần bỏ ra 146.200đ để chi trả, tiết kiệm được số tiền không nhỏ là 23.800đ.

- Key Kaspersky antivirus 2016 3IU: 340.000đ. Tương tự như trên, bạn chỉ cần bỏ ra 292.400đ để chi trả.

Với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn như trên, nếu khách hàng mua càng nhiều key kaspersky antivirus sẽ càng thu về thêm nhiều lợi nhuận.

mua key kaspersky antivirus 2016 ở đâu

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức chiết khấu cũng như chất lượng bởi Muathe123.vn là nhà phân phối độc quyền của Kaspersky tại Việt Nam, được bộ công thương cấp giấy phép kinh doanh.

Vậy thực hiện cách mua như thế nào cho an toàn? Mời các bạn theo dõi tiếp ngay sau đây để nắm rõ nhé!

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua kaspersky antivirus 2016 key uy tín giá rẻ

Thẻ game online

Hướng dẫn mua Kaspersky antivirus 2016 key đơn giản nhất

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathe123.vn, tiến hành đăng ký đăng nhập tài khoản thành viên.

Bước 2: Tạo đơn hàng mua kaspersky 2016 key bằng cách chọn mục mua the dt online chiết khấu cao, bạn điền đầy đủ các thông tin yêu cầu:

- Tích chọn loại kaspersky antivirus 2016 mà bạn muốn mua

- Nhập số lượng key cần mua

- Nhập địa chỉ email nhận mã key

- Thanh toán: Bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

Sau khi thanh toán thành công, giao dịch mua kaspersky antivirus 2016 key đã hoàn tất. Hệ thống sẽ chuyển số mã key bạn vừa mua về địa chỉ email khai báo trên hệ thống. Bạn hãy check mail nhanh chóng để nhận key về sử dụng nhé.

kaspersky antivirus 2016 bảo vệ tối đa

Những điều cần lưu ý khi mua key kaspersky antivirus 2016

- Để thực hiện thanh toán giao dịch mua key diệt virus, tài khoản thành viên của bạn cần có số dư đủ để mua key mệnh giá như mong muốn. Muốn vậy, bạn cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển khoản tiền từ ngân hàng của bạn sang 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của website chúng tôi. Sau đó bạn gửi thông báo nạp tiền để hệ thống check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

- Mã kaspersky antivirus 2016 key vừa mua tại Muathe123 có thời hạn sử dụng là 1 năm. Tuy nhiên nếu vẫn trong thời gian sử dụng mà bạn cài lại win cho máy thì key này sẽ không sử dụng được nữa.

- Để đăng ký tài khoản thành viên Muathe123.vn, bạn hãy click vào mục đăng ký và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu. Sau đó hãy vào mail xác nhận là xong.

Như vậy qua bài viết này, khách hàng đã nắm rõ thông tin về kaspersky antivirus 2016 key cũng như cách mua như thế nào rồi đúng không?

Nạp card điện thoại

Hãy nhanh chóng truy cập vào Muathe123.vn, tạo một tài khoản để tham gia vào các dịch vụ tiện ích mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại mua key diệt virus uy tín, chất lượng, chiết khấu cao nhất thị trường ngay hôm nay thôi nào!

>>> Xem thêm cách mua key diệt virus Bitdefender nhanh chóng, chiết khấu cao của chúng tôi.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype