quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Bật mí điểm mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 nhanh chóng

lịch
18/05/2018 • 02:59:25 PM

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky nhưng không phải ai cũng biết mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 ở đâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gới thiệu đến bạn một website chuyên cung cấp mã key, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn còn có thể tiết kiệm một khoản phí nho nhỏ nữa.

Mua thẻ điện thoại

Trong thời buổi công nghệ điện tử phát triển như hiện nay, ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc máy tính. Để bảo vệ chiếc máy tính của mình khỏi virus, sâu, hacker,… thì bạn cần phải có 1 phần mềm diệt Virus. Vậy bạn đã biết đến phần mềm Kaspersky chưa? Nếu bạn đang sử dụng phần mềm này và đang bị hết hạn sử dụng thì bạn có biết mua mã kích hoạt 2016 ở đâu không? Muốn được giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

mã kích hoạt Kaspersky

Vì sao phải mua mã mã kích hoạt Kaspersky 2016

Nếu bạn chưa biết thì Kaspersky là tên của hàng sản xuất phần mềm diệt virus của Nga. Được Natala Kasperskaya và Eugene Kaspersky phát triển từ năm 1997. Đây là một phần mềm diệt virus nổi tiếng thế giới bởi chức năng diệt virus của nó. Kaspersky có văng phòng đại diện rải rác khắp thế giới như: Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ba Lan, Roma, Thụy Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Hoa kỳ,…

Phần mềm diệt virus Kaspersky có thời hạn sử dụng nhất định, khi phần mềm của bạn hết thời hạn thì nó sẽ không thể bảo về máy tính của bạn được nữa. Bởi vậy, bạn cần phải mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 để phần mềm của bạn tiếp tục thực hiện công việc bảo vệ máy tính của nó.

Lưu ý: Mã kích hoạt Kaspersky 2016 chỉ có thể kích hoạt được phần mềm Kaspersky phiên bản 2016 thôi.

Ở phiên bản phần mềm Kaspersky 2016 đã được nhà sản xuất bổ sung thêm những tính năng mới giúp bảo vệ máy tính của bạn một cách tốt nhất. Những tính năng của phần mềm Kaspersky 2016:

  • Diệt virus mã hóa dữ liệu giúp bảo vệ toàn bộ dữ liệu của bạn.
  • Có khả năng phát hiện và bảo vệ tất cả các dữ liệu, bộ nhớ, các thiết bị cắm ngoài như USB, thẻ nhớ, CD/DVD và Internet.
  • Tự động cập nhật các loại virus mới nhất, giúp có thể loại trừ mọi loại Virus mới nhất.
  • Chống được các phần mềm tự động thay đổi hoặc truy cập trái phép vào các file quan trọng của mình.
  • Với công nghệ điện toán đám mây, phần mềm Kaspersky khi được cài đặt sẽ rất nhé. Dù máy tính của bạn có cấu hình thấp thì vẫn có thể sử dụng phần mềm này.
  • Ngăn chặn hacker sử dụng Botnets để chiếm quyền điều khiển máy tính của bạn.
  • Và còn vô vàn những tính năng tiện ích nữa.

>>> Cập nhật thêm chi tiết các thông tin về phần mềm Kaspersky, click xem.

Thẻ game

Hướng dẫn mua mã kích hoạt Kaspersky 2016

Nếu như trước đây, khi mà thương mại điện tử chưa phát triển như hiện nay thì khi muốn mua mã kích hoạt Kaspersky 2016, bạn cần phải ra những cửa hàng, đại lý lơn bán linh kiện điện tử để mua. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều những website bán mã key này. Hãy làm theo những hướng dẫn sau đây để được nhận mã kích hoạt một cách đơn giản và hưởng chiết khấu cao:

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Khi đã truy cập vào website thành công, bạn hãy đăng nhập vào trang web để có thể mua Kaspersky online nhanh chóng và nhận được chiết khấu cao bạn nhé.

Nếu chưa phải là thành viên của website, bạn hãy đăng ký ngay nhé.

Mã key Kaspersky

Bước 3: Mua mã kích hoạt Kaspersky 2016

Tại trang chủ của trang web, bạn sẽ nhìn thấy mục “mua the cao online, mua thẻ game online giá rẻ”. Tại đó, bạn hãy điền những thông tin sau:

  • Chọn phiên bản Kaspersky mà bạn muốn mua (Karpersky Anti virus hoặc Kaspersky Internet Security).
  • Trong mỗi phiên bản, bạn lại chọn mã key phù hợp với nhu cầu của bạn (dành cho 1 máy, 3 máy, 5 máy).
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Sau đó nhấn “Mua thẻ ngay” là xong. Bạn chỉ cần đợi trong giây lát, hệ thống website muathe123.vn sẽ gửi mã key về email của bạn.

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận mức chiết khấu lên đến 14%.

Nhưng lưu ý khi kích hoạt mã key Kaspersky 2016

Mã kích hoạt của Kaspersky 2016

  • Khi cài phần mềm Kaspersky, bạn cần phải gỡ toàn bộ những phần mềm diệt virus khác trên máy tính.
  • Khi kích hoạt mã key, bạn cần phải lưu ý rằng thơi gian trên máy tính phải đúng với thời gian hiện tại. Nếu sai thì khi kích hoạt mã key sẽ bị lỗi.
  • Máy tính phải có kết nối Internet trong toàn bộ thao tác bạn kích hoạt bản quyền.
  • Khi mua mã kích hoạt Kaspersky 2016, bạn hãy chia sẻ mã cho đúng số lượng máy tính sử dụng mà bạn đã mua. Nếu dùng quá, mã kích hoạt của bạn sẽ bị khóa hoàn toàn.

Nạp tiền điện thoại

Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 một cách dễ dàng và được hưởng chiết khấu cao. Hãy nhanh tay mua mã key Kaspersky để máy tính của bạn được bảo vệ hoàn toàn nhé. Chúc bạn may mắn

>>> Cùng tìm hiểu những thông tin hấp dẫn về phần mềm diệt virus Bitdefender của Muathe123, click here.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype