quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Cách mua mã kích hoạt kaspersky 2016 đơn giản nhanh nhất

lịch
22/01/2020 • 09:35:59 AM

Hướng dẫn cách mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 chính hãng cực nhanh chóng, đơn giản. Việc mua mã key Kaspersky để kích hoạt sử dụng phần mềm diệt virus này là rất cần thiết để bảo vệ máy tính, điện thoại của bạn tránh khỏi những mối nguy hại đến từ mạng internet.

Mua thẻ cào

Phần mềm diệt virus Kaspersky 2016 có rất nhiều tính năng ưu việt, giúp bảo vệ máy tính, điện thoại của người dùng thoát khỏi sự xâm hại của các loại virus nguy hiểm & các phần mềm độc hại khi truy cập vào mạng internet. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Kaspersky làm dũng sĩ bảo vệ máy tính của mình. Thông thường khi tải Kaspersky về máy thì sẽ được hưởng 30 ngày dùng thử miễn phí, sau khi hết hạn dùng thử bạn cần mua mã kích hoạt Kaspersky để kích hoạt mới sử dụng tiếp được.

Vậy mua key diệt virus Kaspersky phiên bản 2016 ở đâu uy tín và cách mua như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Vì sao nên mua mã kích hoạt Kaspersky 2016?

Như đã giới thiệu ở trên, phần mềm diệt virus Kaspersky bản 2016 có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các phiên bản khác, nên lựa chọn bản 2016 sẽ là sự chọn lựa thông minh nhất.

mua mã key kaspersky

Cụ thể chúng ta có thể điểm qua những tính năng nổi trội của Kaspersky 2016 như sau:

- Ngăn chặn khả năng khai thác các lỗ hổng phần mềm của máy tính

- Hạn chế cách các ứng dụng có lỗ hổng được phép hoạt động.

- Thiết lập công cụ theo dõi.

- Cập nhật data chống virus hiệu quả nhất.

- Thời gian khởi động, đóng, phản ứng nhanh.

Chính những tính năng này đã khiến người dùng không thể bỏ qua phần mềm Kaspersky bản 2016. Và đương nhiên, để sử dụng Kaspersky trong công cuộc bảo vệ máy tính, bạn cần có mã kích hoạt Kaspersky 2016.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán mã kích hoạt Kaspersky với đầy đủ các phiên bản. Trong đó, website chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên bán key phần mềm diệt virus chính hãng, đã được đăng ký bản quyền tại bộ công thương.  Do đó khi mua key Kaspersky 2016 tại đây bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm về chất lượng. Đặc biệt mức chiết khấu mua mã key kích hoạt Kaspersky online tại Muathe123.vn, quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 14%, đây là mức ưu đãi không hề nhỏ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.

Khi đến với Muathe123.vn, bạn có thể chọn mua các loại mã kích hoạt Kaspersky 2016 tiêu biểu như sau: key Kaspersky internet security(1U, 3U), Kaspersky antivirus 2016,…Không mất công đi đâu cả, cũng không tốn thời gian chờ đợi, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã nhanh chóng mua được mã key Kaspersky thành công.

Muathe123.vn luôn đặt sự uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với một sự hài lòng nhất.

Mua thẻ game

mua key kaspersky

Hướng dẫn mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 đơn giản

Khi đến với Muathe123.vn, khách hàng có thể chọn mua các loại mã key Kaspersky như sau:

+ Kaspersky Anti-Virus 1U: 170.000đ

+ Kaspersky Anti-Virus 3U: 340.000đ

+ Kaspersky Internet Security for Android: 190.000đ

+ Kaspersky Internet Security 1U: 290.000đ

+ Kaspersky Internet Security 3U: 570.000đ

+ Kaspersky Internet Security MD: 770.000

>>> Những thông tin mới nhất về cách mua key Kaspersky giá rẻ các bạn bấm đây để biết chi tiết.

Với chiết khấu lên tới 14%, ví dụ khi mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 Anti-Virus 1U, bạn sẽ chỉ cần chi trả 146.200đ, tiết kiệm được hẳn một bữa ăn sáng trị giá 23.800đ.

Cụ thể các bước mua mã key Kaspersky 2016 như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Muathe123.vn, thực hiện đăng ký sau đó đăng nhập tài khoản thành viên.

Bước 2: Tại ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, bạn click vào Kaspersky anti virus hoặc kaspersky internet security tùy thuộc vào nhu cầu. Sau đó click vào loại key muốn mua

Tiếp theo là điền các thông tin:

- Số lượng mã cần mua

- Địa chỉ email nhận mã

- Thanh toán: Bằng tài khoản ngân hàng đăng ký internet bangking hoặc bằng tài khoản thành viên.

Click mua ngay để hoàn tất giao dịch mua phần mềm diệt virus của chúng tôi. Giao dịch thành công, bạn chỉ cần truy cập vào email để lấy mã kích hoạt kaspersky là xong.

Như vậy chỉ với 2 bước là bạn đã mua được mã kích hoạt Kaspersky 2016 thành công và hưởng ưu đãi lớn

>>> Mẹo mua key virus Bitdrfender cực tiện lợi và an toàn, chi tiết xem tại đây.

mua key phần mềm

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mã key Kaspersky 2016

- Khi cài phần mềm Kaspersky, bạn cần gỡ tất cả những phần mềm diệt virus khác trong máy.

-  Đồng hồ trên máy tính của bạn phải trùng với thời gian thực. Toàn bộ múi giờ, ngày, tháng, năm phải trùng khớp hoàn toàn. Trong trường hợp thời gian trên máy tính bị chệch so với thời gian ở ngoài thì khi bạn kích hoạt Kaspersky sẽ bị lỗi.

- Xuyên suốt quá trình cái đặt phần mềm, máy tính của bạn phải được kết nối mạng.

- Bạn mua mã key loại sử dụng được cho bao nhiêu máy tính thì chỉ sử dụng được cho bấy nhiêu máy tính. Nếu sử dụng quá số máy thì mã key của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.

- Khi bạn vẫn đang còn trong thời hạn sử dụng phần mềm Kaspersky, nếu bạn muốn đổi máy tính thì có thể gỡ bỏ Kaspersky ở máy tính cũ ra rồi chuyển sang máy tính mới.

- Bạn hãy lưu giữ hộp sản phẩm và thẻ bản quyền lại để khi bạn cài lại Win thì có thể kích hoạt lại Kaspersky.

Nạp thẻ điện thoại

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đầy đủ thông tin về việc mua mã kích hoạt Kaspersky 2016. Hãy nhanh tay mua mã key tại website muathe123.vn để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn nhé. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype