quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Mua key kaspersky internet security 2017 nhanh sau vài phút

lịch
03/01/2020 • 10:26:25 AM

Mua key kaspersky internet security 2017 là gì? Máy tính là thiết bị điện tử được rất nhiều người dùng sử dụng trong thời đại ngày nay.

Thế nhưng có khi nào vì nó quá phổ biến nên bạn “vô tình” quên cách bảo vệ máy tính của bạn? Có khi nào bạn vẫn thoả sức dùng nhưng lại không biết rằng máy tính có thể sẽ bị xâm hại bởi virus, các chất độc hại khiến bị hỏng và mất hết dữ liệu? Nếu không muốn những rắc rối đó xảy ra đã đến lúc bạn nên tìm hiểu về phần mềm kaspersky internet security rồi đó. 

 Mua thẻ cào

Mua key kaspersky internet security 2017

Mua key kaspersky internet security 2017 sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm kaspersky được hiệu quả hơn.Với chức năng bảo vệ máy tính hiệu quả, sản phẩm này của Công ty Kaspersky Lap đang trở nên siêu hot. Đây được đánh giá là phần mềm uy tín, chất lượng và hiệu quả hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm chống lại virus và các chất gây hại.

Mua key kaspersky internet security 2017 là gì?

Trước tiên, phần mềm kaspersky là phần mềm bảo mật do Nga sản xuất có trụ sở tại Nga. Tuy mới được phát hành nhưng phần mềm bảo vệ máy tính này đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới nhất với những khách hàng có nhu cầu mua phần mềm bảo mật. Phần mềm kaspersky có hai phiên bản chính: phần mềm kaspersky antivirus và phần mềm kaspersky internet security. Phần mềm antivirus là phần mềm có thể sử dụng khi không có kết nối mạng internet, mức độ bảo vệ cơ bản và không tích hợp tường lửa. Phần mềm kaspersky internet security là phiên bản dành cho những người có kết nối internet, có tính năng bảo mật cao hơn và có tính hợp tường lửa.

So với antivirus thì phiên bản aspersky internet security có chức năng bảo vệ máy tính tốt hơn. Gía thành của phiên bản này cũng đắt hơn so với antivirus nhưng có nhiều chức năng bảo vệ hơn do đó bạn nên cân nhắc để việc bảo mật sử dụng máy

Mua key kaspersky internet security 2017 chính là hình thức mua mã số key để cài đặt và sử dụng phần mềm. Mua key rất quan trọng bởi mỗi phần mềm cài đặt sẽ có một mã key và bạn chỉ có thể sử dụng key đó 1 lần duy nhất. Hiện nay bạn có thể dễ dàng ra các cửa hàng điện tử, cửa hàng máy tính để mua key bản quyền. Tuy nhiên việc đó rất tốn thời gian, không tiện lợi.

Thẻ game

Mua key kaspersky internet security 2017 nhanh chóng

Mua key kaspersky internet security 2017 tại muathe123.vn

Công nghệ ngày càng hiện đại việc giao dịch online ngày càng trở nên cần thiết. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh mọi giao dịch sẽ được hoàn tất một cách nhanh chóng. Mua key kaspersky internet security 2017 cũng vậy, chỉ sau một vài thao tác bạn đã sở hữu key bản quyền uy tín, giá rẻ, chiết khấu hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng cài đặt và sử dụng phần mềm kaspersky thành công.

Địa chỉ muathe123.vn là địa chỉ giao dịch online uy tín nhất hiện nay, đến với muathe123.vn bạn sẽ được mua key bản quyền với chiết khấu cực kì hấp dẫn. Để mua key kaspersky internet security 2017 bạn cần thực hiện các thao tác hấp dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Bước 2: Mua key

Khách hàng click vào biểu tượng màu xanh in hình chữ kaspersky internet security và điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số lượng, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã key.

Lưu ý khách hàng có 4 sự lựa chọn mua key:

+ 190.000đ internet security for android( phiên bản di động)

+ 290.000đ internet security(phiên bản internet security cơ bản)

+ 570.000đ internet security 3U( có thể dùng cho 3 máy)

+ 770.000đ internet security MD

>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết về key kaspersky internet security, click here.

Mua key kaspersky internet security 2017 hấp dẫn

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Điền xong chọn mua key ngay(mua thẻ ngay) và như vậy chỉ với vài bước đơn giản bạn đã mua key kaspersky internet security 2017 thành công.

Những lưu ý khi mua key online tại muathe123.vn

Khách hàng chỉ được dùng key một lần, một một mã key chỉ được dùng 1 lần cho một phần mềm kaspersky

Nếu bạn đang nhập mã key mà máy tính bị lỗi win thì key đó sẽ không được sử dụng nữa.

Mua key kaspersky internet security 2017 tại muathe123.vn bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên.

Khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 14% khi giao dịch online( với khách hàng đã đăng kí tài khoản thành viên trên hệ thống).

Nạp thẻ điện thoại

Mua key kaspersky internet security 2017 thật dễ dàng phải không nào? Hãy nhanh tay mua key để sử dụng phần mềm kaspersky một cách an toàn và hiệu quả nhé. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

>>> Các bạn nếu muốn mua key Bitdefender thì có thể truy cập đây để biết chi tiết.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype