quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Cách mua phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền nhanh nhất

lịch
18/05/2018 • 03:56:38 PM

Phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền mang đến cho người dùng những ưu điểm thiết thực, giúp các thiết bị điện tử của bạn luôn được an toàn trước hiểm họa  virus.

Mua card điện thoại

Với những ưu điểm tuyệt vời đó mà mua kaspersky bản quyền đang thu hút được đông đảo người dùng quan tâm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, đang tồn tại rất nhiều cách phiên bản kaspersky không bản quyền (phiên bản crack) song song cùng các phiên bản kaspersky bản quyền.

Vậy làm thế nào để mua được phần mềm kaspersky bản quyền, địa chỉ nào hỗ trợ bán kaspersky bản quyền uy tín, tin cậy. Các bạn hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé.

phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền

Kaspersky là gì? Ưu điểm của phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền

Như các bạn cũng đã biết, kaspersky là một phần mềm diệt virus được phát minh bởi một hàng chuyên sản xuất và phân phối các phần mềm bảo mật của Kaspersky Lab tại Nga. Phần mềm mang những tính năng ưu việt, tiên tiến và hiện đại với công nghệ bảo mật tuyệt đối và hoàn hảo.

Mua Kaspersky bản quyền, khách hàng sẽ nhận được đẩy đủ và thường xuyên liên tục các bản cập nhật. Đây là ưu điểm nổi bật mà cá phiên bản crack không có được. Thiết bị điện tử của bạn sẽ luôn được cập nhật đầy đủ bản sửa lỗi, được update các tính năng mới, nâng cấp hệ thống bảo mật và nâng cao hiệu suất làm việc.

Phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền được chính nhà sản xuất cung cấp nên bạn nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. Trong quá trinh sử dụng nếu xảy ra bất kỳ trục trặc nào không thể khắc phục được, bạn sẽ nhận ngay được sự hỗ trợ của nhà sản xuât mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Sử dụng phần mềm bản quyền, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gặp phải những mối nguy hiểm xâm nhập từ các bản crack vì các bản crack dễ dàng bị kẻ xấu lợi dụng, đánh cắp thông tin dữ liệu quan trọng của cá nhân hay công việc. Ngoài ra, hệ điều hành của thiết bị còn bị hoạt động chậm hơn bởi sự kiểm soát chi phối của 1 hệ thống khác.

Mua phần mềm kaspersky bản quyền là ưu tiên hàng đầu cho máy tính của bạn.

>>> Xem thêm chi tiết phần mềm kaspersky bản quyền của Muathe123 tại đây.

Nạp thẻ game online

phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền

Địa chỉ mua phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền uy tín, tin cậy

Muathe123.vn là một website hàng đầu và chất lượng chuyên cung cấp các phần mềm chức năng diệt virus uy tín, được người dùng đánh giá rất cao. Mua key kaspersky tại đây, bạn được hưởng mức chiết khấu cực cao là 14% và đã được đăng ký bản quyền tại Bộ công thương.

Chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng các sản phẩm, giúp bạn nhận được những dịch vụ tốt nhất. Cụ thể các phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền như sau:

Phiên bản

Thời hạn sử dụng

Mức giá chưa chiết khấu

Mức giá đã chiết khấu

Kaspersky Anti-Virus

1 năm

170.000đ

 

146.000đ

 

Kaspersky Anti-Virus

3 năm

340.000đ

 

292.000đ

 

Kaspersky Internet Security for Android

1 năm

190.000đ

 

164.000đ

 

Kaspersky Internet Security

1 năm

290.000đ

 

250.000đ

 

Kaspersky Internet Security

1 năm

570.000đ

 

490.000đ

Kaspersky Internet Security MD

1 năm

770.000đ

 

662.000đ

Đội ngũ khách hàng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ Tết.

Hệ thống đảm bảo an toàn các giao dịch trực tuyến.

Hướng dẫn mua phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền tại muathe123.vn

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn sáng máy tính hoặc điện thoại của bạn đã kết nối internet và 1 tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ internet banking. Sau đó, bạn truy cập vào website muathe123.vn và làm theo các bước đơn giản:

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền

Bước 2: Tại mục “ mua thẻ cào trực tuyến, mua thẻ game online giá rẻ” bạn chọn: Kaspersky ANTI-VIRUS hoặc Kasperky Internet Security và các phiên bản phù hợp.

Tiếp tục chọn các thông tin bên dưới để hoàn thiện quá trình mua key phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền:

  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã key
  • Phương thức thanh toán
  • Cuối cùng chọn: Mua thẻ ngay để hoàn tất.

Lưu ý: Khi thanh toán, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác mà còn được hưởng thêm chiết khấu 14% như đã nói ở trên.

Nạp thẻ điện thoại online

Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy, khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền ngay hôm nay thôi. Chúc các bạn vui vẻ và thành công.

>>> Bạn đọc vui lòng tham khảo thêm: Bật mí điểm mua mã kích hoạt Bitdefender nhanh chóng, click xem thêm.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype