quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Thông tin về phần mềm diệt virus Kaspersky internet security

lịch
10/01/2020 • 09:17:45 AM

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, không ai không sở hữu cho riêng mình một chiếc máy tính hoặc laptop để học tập và làm việc. Vậy, bạn đã biết đến phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security chưa? Nếu vẫn chưa biết đến hình thức này thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết thêm được nhiều thông tin chi tiết hơn nhé.

Mua thẻ cào điện thoại online

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, không ai không sở hữu cho riêng mình một chiếc máy tính hoặc laptop để học tập và làm việc. Vậy, bạn đã biết đến phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security chưa? Nếu vẫn chưa biết đến hình thức này thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để biết thêm được nhiều thông tin chi tiết hơn nhé.

Với phần mềm diệt virus Kaspersky internet security, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị virus xâm nhập làm hỏng thông tin, xóa mất dữ liệu, lấy cắp thông tin,…. nữa nhé.

phần mềm diêt virus Kaspersky Internet Security

Phần mềm diệt virus Kaspersky internet security là gì?

Kaspersky nói chung là một công ty sản xuất phần mềm bảo mất do hai người là Natalia Kasperskaya và Eugene Kaspersky thành lập tại Nga vào năm 1997. Công ty có trụ sở chính tại Moskva tuy nhiên lại có văng phòng đại diện ở rất nhiều nước như: Đức, Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản, Việt Nam,…..

Đến nay, công ty đã triển khai được rất nhiều các sản phẩm như: Kaspersky Internet Security Security, Kaspersky Anti-Virus, Kaspersky Total Security và Kaspersky Mobile Security.

Tất cả các phần mềm diệt virus này đều được triển khai nhằm chống virus xâm nhập vào máy tính, điện thoại.  Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Phần mềm diệt virus Kaspersky internet security là phần mềm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là phần mềm dành cho máy tính kết nối Internet. Có thể dùng cho máy tính cá nhân hoặc doanh nghiệp. Với phần mềm này, bạn sẽ không phải lo rằng máy tính của mình sẽ bị virus xâm nhập từ đường truyền Internet, từ các website khác vào nữá

>>> Mách các thuê bao các thông tin hấp dẫn khác về phần mềm diệt virus Kaspersky internet security tại Muathe123.

Các tính năng của phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security

phần mềm Kaspersky Internet Security

Với phần mềm Kaspersky internet security, bạn sẽ giảm thiểu khả năng bị virus xâm nhập một cách tối đa với những tính năng sau:

  • Có tính năng Web Anti virus cảnh báo và chặn người dùng truy cập vào những trang web có chứa virus, phần mềm độc hại,… giúp những thông tin, dữ liệu của bạn được bảo đảm an toàn, không lo bị rò rỉ ra ngoài.
  • Có tính năng Wifi Network Notifications, giúp người dùng không truy cập vào những wifi xấu, không an toàn.
  • Tính năng Software Cleaner: giúp người dùng có thể gỡ, xóa các phần mềm bị lỗi, phần mềm rác, các ứng dụng gây năng máy,…
  • Tính năng Password Manager: Với tính năng này, sẽ giúp bạn có thể quản lý tất cả các mật khẩu, không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần.
  • Tính năng Safe Money: Các giao dịch thanh toán trên mạng của bạn sẽ được bảo mật 100%. Bạn không cần phải lo rằng mình sẽ bị rò rỉ những thông tin cá nhân cũng như thông tin giao dịch ra ngoài nhé.
  • Có tính năng Child Detectione, giúp cha mẹ có thể theo dõi hành vi khi sử dụng máy tính của con cái.

Và còn rất nhiều những tính năng hữu dụng nữa mà phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security sẽ đem lại cho bạn khi sử dụng. Đừng chần chừ gì mà không sử dụng phần mềm đầy tiện ích này nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

Hướng dẫn bạn cách mua phần mềm Kaspersky Internet Security

Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể mua phần mềm Kaspersky Internet Security ở những cửa hàng, đại lý cung cấp các sản phẩm điện tử thì hiện nay, bạn đã có thể mua phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security online một cách nhanh chóng, đơn giản.

Hãy làm theo những bước sau đây để mua phần mềm Kaspersky một cách nhanh chóng, đơn giản nhé:

Bước 1: Hãy truy cập vào website muathe123.vn

Đây là một trang web cung cấp dịch vụ bán phần mềm Kaspersky rất uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ tại website, bạn sẽ nhận được mã phần mềm vô cùng nhanh chóng và nhận được mức chiết khấu cực cao. Chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện một vài thao tác cơ bản trên máy tính, điện thoại di động là bạn đã có thể nhận được mã thẻ về email ngay lập tức rồi.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy mua mã phần mềm dưới tư cách là thành viên của website nhé. Trong trường hợp chưa phải là thành viên của website thì đừng chần chừa gì mà không đăng ký để trở thành thành viên ngay lập tức nhé.

Bước 3: Mua phần mềm Kaspersky

phần mềm virus Kaspersky Internet Security

Tại mục “Mua phần mềm diệt virus” bạn hãy chọn mục “Kaspersky Internet Security”. Tại đó, bạn hãy chọn loại phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé. Có những loại phần mềm sau: Loại dành cho 1 máy, dành cho 3 máy và loại dành cho 5 máy.

Điền tiếp thông tin vào các thẻ: Số lượng, Địa chỉ email nhận mã thẻ và Phương thức thanh toán.

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu cao nhất lên đến 14% nhé.

Nhấn nút “Mua thẻ ngay” để hoàn thành giao dịch nhé. Hãy chờ đợi trong giây lát để nhận được mã thẻ vì email ngay lập tức nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ thông tin để có thể mua phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security một cách dễ dàng nhất. Đừng chần chừ gì mà không sử dụng dich vụ tiện ích của chúng tôi nhé.

>>> Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về cách mua key Bitdefender nhanh chóng, xem thêm.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype