quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Tải phần mềm diệt virus cho điện thoại nào tốt hiện nay?

lịch
18/05/2018 • 03:04:16 PM

Khi điện thoại của bạn bị chậm, bị đơ, hết pin nhanh hẳn bạn sẽ nghĩ rằng do máy đã cũ, bị hỏng, hoặc do lỗi của nhà sản xuất,… tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ rằng điện thoại cũng có thể bị nhiểm virus như máy tính chưa? Để có thể ngăn chặn được những lỗi không mong muốn như đã nói ở phía trên, hãy tải phần mềm diệt virus cho điện thoại bạn nhé.

Mua card online

Để giúp bạn có thể tải phần mềm diệt virus cho điện thoại tốt nhất, trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm Kaspersky for Andoid – phần mềm có thể chế ngự mọi loại virus xâm nhạp vào điện thoại của bạn.

tải phần mềm diệt virus cho điện thoại

Tại sao cần tải phần mềm diệt virus cho điện thoại?

Như đã nói ở trên, không phải chỉ máy tính mới bị virus xâm nhập mà điện thoại cũng có thể bị như vậy. Khi điện thoại của bạn bị virus xâm nhập, sẽ có những biểu hiện như sau:

  • Nhanh hết pin: Khi điện thoại của bạn bị virus xâm nhập, những phần mềm độc hại chạy ngầm trong điện thoại sẽ sử dụng rất nhiều năng lượng, vì vậy sẽ khiến cho năng lượng pin của bạn bị tiêu hao rất nhanh. Điện thoại của bạn sẽ hết pin rất nhanh dù không phải bị chai pin.
  • Máy thường xuyên bị đơ: Khi virus xâm nhập sẽ khiến cho các ứng dụng của bạn bị xáo trộn. Khi sử dụng sẽ thường xuyên bị đơ. Giải pháp duy nhất lúc này là hãy tải phần mềm diệt virus cho điện thoại ngay lập tức.
  • Xuất hiện nhiều cửa sổ pop – up: Chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu khi đang sử dụng ứng dụng gì đó thì lại bị hiện quảng cáo. Tuy nhiên, nếu điện thoại của bạn đang bị virus thì sẽ còn khó chịu hơn bởi quảng cáo sẽ hiện ra theo kiểu pop – up, xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Lưu ý rằng, bạn đừng bao giờ nhấp vào đường link pop up đó nhé.
  • Cước phí 3G tăng nhanh: Các chương trình đang chạy ngầm trong điện thoại của bạn sẽ sử dụng mất nhiều dung lượng data. Bởi vậy, cước phí 3G của bạn sẽ bị hết rất nhanh.

Trên đây là một số những dấu hiệu khi điện thoại của bạn bị nhiễm virus.Khi điện thoại của bạn có những dấu hiệu trên thì hãy nhanh tay tải phần mềm diệt virus cho điện thoại nhé.

>>> Trường hợp các thuê bao hết tiền điện thoại thì có thể thực hiện ngay cách mua thẻ viettel trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng tại Muathe123.

tải phần mềm diệt virus cho android

Nên tải phần mềm diệt virus cho điện thoại nào?

Hiện nay có một số phần mềm tiêu diệt virus dành cho điện thoại như: Mobile Security & Antivirus, Antivirus Security, 360 Security Ativirrus, Armor For Android Antivirus,… tuy nhiên bạn nên tải phần mềm diệt virus cho điện thoại Kaspersky Internet Security for Android. Đây là phần mềm không chỉ ngăn chặn mà còn tiêu diệt được rất nhiều loại virus.

Khi tải phẩn mềm Kaspersky Internet Security for Android, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Bảo vệ và chống virus: Khi cài phần mềm Kaspersky cho điện thoại của bạn, phần mềm sẽ tự động ngăn chặn và quét trên điện thoại của bạn có virus không. Nếu có sẽ tiêu diệt ngay để tránh tình trang bị bùng phát virus.
  • Bảo mật thông tin trên Internet: Phần mềm sẽ tự động chặn những trang web không uy tín, những trang web độc hại để giúp bạn không bị lừa đảo, ăn cắp thông tin,….
  • Bảo vệ dữ liệu: Trong trường hợp điện thoại của bạn bị mất hoặc lấy cắp, phần mềm sẽ giúp bạn có thể tìm ra vị trí điện thoại của bạn, cho phép bạn xóa những thông tin cá nhân của bạn từ xa.
  • Bảo đảm riêng tư: Với phần mềm Kaspersky, bạn có thể ẩn các mối liên hệ, cuộc gọi, tin nhắn,… chỉ với một lần nhấn.

Tải phần mềm diệt virus cho điện thoại Kaspersky, bạn sẽ không chỉ có thể chặn được virus mà còn có rất nhiều những chức năng hữu ích khác. Hãy nhanh tay tải ngay phần mềm tiện ích này nhé.

>>> Cập nhật thêm những thông tin về phần mềm diệt virus cho điện thoại Kaspersky đầy đủ nhất tại đây.

Thẻ game online

Tải phần mềm diệt virus Kaspersky for Android ở đâu?

Để có thể tải phần mềm diệt virus cho điện thoại Kaspersky rất đơn giản, bạn chỉ cần vào CH Store sau đó tìm phần mềm Kaspersky for Android rồi tải về. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí vì vậy đừng ngại ngần gì mà không mua phần mềm diệt virus Kaspersky ngay bạn nhé. 

Tuy nhiên, để có thể sử dụng phần mềm này, bạn cần phải kích hoạt nó qua mã key. Mua mã key cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

Đây là website chuyên cung cấp ứng dụng diệt virus rất uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản thành viên

Hãy mua mã key Kaspersky bằng tài khoản thành viên để nhận được hưởng siêu chiết khấu lên đến 14% bạn nhé.

Nếu chưa phải thành viên của website thì cũng đừng lo lắng bởi bạn có thể đăng ký để trở thành thành viên của website cực dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Mua key Kaspersky Internet Security for Android

Tại mục “Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online  giá rẻ” bạn hãy click chuột vào mục “Kaspersky Internet Security” rồi chọn tiếp mục “Internet Security for Android” nhé.

Điền tiếp những thông tin còn lại theo yêu cầu của bạn. Sau đó nhấn nút “Mua thẻ ngay” là xong. Chỉ sau vài giây bạn sẽ nhận được mã key trong email của mình.

down phần mềm diệt virus cho điên thoại

Hãy dùng mã key đó để kích hoạt ứng dụng diệt virus Kaspersky đã tải nhé.

Lưu ý:

  • Mã key này chỉ dùng được duy nhất 1 lần, cho 1 máy.
  • Trong trường hợp bạn cài lại phần mềm, mất hết dữ liệu thì mã key của bạn cũng sẽ mất, nếu muốn sử dụng tiếp, bạn phải mua mã key khác.
  • Mã key này chỉ dùng được trong 1 năm. Hết 1 năm bạn cần phải mua mã key khác.

Nạp card điện thoại online

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn những thông tin cực chi tiết để tải phần mềm diệt virus cho điện thoại. Hãy nhanh tay tải phần mềm Kaspersky cho điện thoại của bạn để có thể bảo vệ tuyệt đối cho điện thoại của bạn nhé. Chúc may mắn. 

>>> Truy cập thêm các thông tin hấp dẫn về cách mua phần mềm diệt virus Bitdefender giá rẻ, click đây.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype