quay lại Quay lại
Thẻ game

Nạp Quân Huy lậu - Nên hay không?

lịch
18/01/2020 • 08:51:24 AM

Dù đã ra mắt từ lâu nhưng Garena Liên Quân Mobile vẫn chưa bao giờ hết “hot” đối với các game thủ và luôn lọt vào top các bảng xếp hạng Game mobile được yêu thích nhất năm.

Lợi dụng sức hút này, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều trang thông tin hỗ trợ nạp Quân Huy lậu gây ảnh hưởng quyền lợi cho các người chơi. Để đảm bảo công bằng, Hội đồng Liên Quân đã ban hành các cơ chế xử lý mạnh tay cả đối tượng mua và bán Quân Huy lậu trong Liên Quân Mobile.

Mua thẻ cào online

1. Nạp Quân Huy là gì?

Vào 3 tháng cuối năm 2019, Liên quân Mobile sẽ được nâng cấp lên phiên bản 1.31 tại Việt Nam và Thái Lan. Trong đó, 5 nội dung được các game thủ mong đợi nhất bao gồm:

- Bản đồ Athanor.

- Hệ thống điểm quan hệ.

- Cài đặt tùy chỉnh ô kỹ năng.

- Tính năng chế tác Moren.

- Sắp xếp hệ thống nhiệm vụ và đổi thưởng sự kiện gọn lại.

Với sự trợ giúp của các tính năng trên đây, người chơi sẽ hoàn thành các yêu cầu của sự kiện và nhận thưởng dễ dàng hơn, nhanh chóng và thuận tiện, tránh bị bỏ sót. Nhưng nếu muốn tham gia được các sự kiện lớn và giải đấu chuyên nghiệp, người chơi cần phải đạt cấp tối thiểu và sở hữu được số tướng đáng kể theo quy định.

Cách dễ thực hiện nhất chính là mua tướng và vật phẩm, trang phục. Để mua những thứ này, bạn cần phải biết một Quân Huy bằng bao nhiêu tiền rồi từ đó quy đổi ra số lượng Quân Huy cần nạp.


quy đổi số lượng quân huy

2. Nạp Quân Huy lậu sẽ bị trừng phạt thẳng tay

Hiện nay, có rất nhiều tài khoản lợi dụng kênh Google Play và quảng cáo các cách nạp Quân Huy lậu uy tín. Đây là một hình thức hack Quân Huy và là hành động vi phạm pháp luật. Theo điều 139 và 140 Bộ luật Hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009: các nhà phát hành game hoàn toàn có quyền khởi kiện, truy cứu trách nhiệm hình sự với các đối tượng mua và bán Quân Huy lậu trong Liên Quân Mobile. Nếu phát hiện ra những hành vi sai trái này, Hội đồng Liên Quân sẽ có những biện pháp mạnh tay và trừng trị thích đáng.

Đối với người mua, nếu vi phạm lần đầu tiên sẽ bị khóa tài khoản 1 ngày và thu hồi trang phục. Vi phạm lần thứ 2, Hội đồng sẽ nhận định đây là hành vi cố tình vi phạm và khóa hẳn tài khoản vĩnh viễn.

Đồng thời, tăng hình thức xử phạt đối với người chơi lần đầu nhận được đồ tặng từ người chơi khác nạp Quân Huy lậu (từ 1 đến 7 ngày). Do đó, chỉ nên nhận quà tặng từ người quen biết. Nếu bị khóa do người khác cố tình sử dụng tài khoản nạp lậu rồi tặng quà thì liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được giải quyết. 

Nạp card điện thoại online

nạp quân huy lậu để tham gia giải đấu lớn

Trong trường hợp Kiện tướng được người lạ mặt tặng trang phục, hãy chụp lại màn hình và gửi về bộ phận Chăm sóc khách hàng tại hotro.garena.vn để báo lại tình hình. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xác minh lại thông tin, kiểm tra nguồn gốc trang phục và nếu người tặng trang phục không nạp lậu qua Google Play thì Kiện tướng có thể sử dụng trang phục ấy bình thường. Nhưng nếu Kiện tướng vẫn nghi ngờ về nguồn gốc bộ trang phục của bạn bè tặng thì có thể gửi ảnh đến bộ phận hỗ trợ để xác minh. 

Mọi trường hợp nạp Quân Huy lậu, không phân biệt tài khoản, đều sẽ bị khóa tài khoản ngay sau khi phát hiện. Trong vòng 1 tháng kể từ khi tài khoản bị khóa, nếu người chơi có nhu cầu cần nạp lại Quân Huy để sử dụng tài khoản thì có thể liên hệ cho bộ phận Chăm sóc khách hàng. Sau thời hạn 1 tháng, nếu không hỗ trợ mở khóa tài khoản vi phạm thì tài khoản đó sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Thông thường, tài khoản nạp lậu sẽ là các tài khoản nạp Quân Huy không rõ nguồn gốc hoặc là các tài khoản sử dụng vi phạm số Quân Huy. Còn trong trường hợp người chơi nạp thẻ từ Google Play và muốn được hoàn tiền thì không nên sử dụng số Quân Huy đã nhận được và phải báo cho bộ phận hỗ trợ để tiến hành khấu trừ Quân Huy ( các kênh nạp thẻ khác không hỗ trợ hoàn tiền.

Với các vật phẩm được tặng bằng Quân Huy lậu như Shop quà tặng thì sẽ bị Hội đồng Liên Quân thu hồi lại toàn bộ, kể cả tài khoản có tiến hành nạp bù hay không, người chơi vẫn phải nạp lại đày đủ số Quân Huy đã nạp lậu để được mở khóa.

Đó là các hình thức xử phạt với người mua,còn đối với những đối tượng bán - các cá nhân/tổ chức lạm dụng việc nạp Quân Huy lậu để kinh doanh thì sẽ bị Hội đồng Liên quân xử lý mạnh tay về mặt pháp lý.

>>> Xem thêm: Cách nạp thẻ Garena Liên quân giá rẻ

nạp quân huy lậu sẽ bị khóa tài khoản

Hiện nay, Hội đồng Liên quân đang tích cực điều tra và rà soát các web nạp Quân Huy lậu, các trường hợp lợi dụng bug hack, phần mềm can thiệp vào trò chơi hay có những động thái sai trái nhằm trục lợi bản thân thì đều sẽ bị trừng phạt nghiêm minh. Tất cả là để các game thủ yên tâm về quyền lợi của bản thân khi chơi Liên Quân Mobile. 

Nếu eo hẹp về tài chính, bạn nên tìm hiểu về nạp thẻ game online tại Muathe123 để được nhận chiết khấu cao nhé!

Nạp card điện thoại online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype