quay lại Quay lại
Thẻ game

Nạp sò là gì? Cách nạp sò giá bằng thẻ cào giá rẻ

lịch
17/01/2020 • 05:51:31 PM

Nạp sò là cụm từ không còn xa lạ với các game thủ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách nạp sò garena bằng thẻ cào rẻ nhất nhé!

1. Nạp sò là gì?

Thẻ sò Garena được quy đổi từ thẻ Garena sang tức là mỗi mệnh giá thẻ Garena lại cho quy đổi thành đơn vị mệnh giá sò Garena để chuyển đổi trong game. Có thể hiểu theo cách đơn giản sò là đơn vị thanh toán do Garena phát hành dùng để thanh toán cho các sản phẩm dịch vụ do Garena và các đối tác của Garena cung cấp.

 Nạp sò là gì?

Bạn có thể dùng sò để giao dịch trong game như FiFaOnline 3, Liên Minh Huyền Thoại… bạn có thể dùng thẻ sò để mua các loại vũ khí trong game, mua các vật phẩm trong shop Garena đơn giản nhất

Xem thêm: Cách nạp kim cương Ngôi sao thời trang

2. Hướng dẫn cách nạp sò bằng thẻ cào giá rẻ đơn giản nhất

Nạp sò có rất nhiều cách và bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là có thể nạp được sò, hôm nay bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp sò garena những cách đơn giản nhất. Để bạn nhanh chóng nạp được sò để mua các vật phẩm trong game.

Không những bài viết hướng dẫn bạn cách nạp sò bài viết còn hướng dẫn bạn cách đổi từ sò sang rp của game Liên Minh Huyền Thoại. Cùng với ip, rp cũng là một trong những loại tiền tệ được lưu hành trong game Liên Minh Huyền Thoại. Nếu bạn là người chơi game Liên Minh Huyền Thoại hoặc có tìm hiểu về game chúng ta sẽ biết được tướng, mẫu mặt, trang phục, bảng ngọc…. thì rp có thể mua được và chỉ có thể có được rp thông qua hình thức quy đổi sò.

 Hướng dẫn cách nạp sò giá rẻ đơn giản nhất

Hiện nay có rất nhiều cách nạp sò garena giá rẻ đây mình sẽ chia sẻ cho bạn 3 hình thức nạp sò bạn cùng tham khảo.

Nạp sò bằng thẻ Viettel: trước tiên bạn cần phải truy cập vào website nạp sò của Garena: sau đó đăng nhập bằng tài khoản của bạn, chọn mục nạp sò sau đó chọn mệnh giá thẻ và hình thức thanh toán. Ở đây sẽ hiện lên 3 hình thức nạp thẻ đó chính là:

Đầu tiên bạn có thể nạp sò qua thẻ cào Viettel, với cách nạp sò qua thẻ viettel thì đây là cách phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn, những có một nhược điểm là khi bạn dùng cách nạp thẻ qua thẻ cào viettel bạn sẽ không được hưởng khuyến mại với những cách nạp thẻ khác, những ưu điểm của cách nạp thẻ này là nhanh chóng, tiện lại, dễ dùng. Có thể mua card điện thoại online để nạp vào game ở mọi lúc mọi nơi khi người dùng có nhu cầu.

Nạp sò bằng thẻ cào viettel bạn có các mệnh giá như sau.

Mệnh giá thẻ………….số lượng sò

20.000VNĐ………………40 sò

50.000VNĐ……………..100 sò

100.000VNĐ…………….200 sò

200.000VNĐ……………..400 sò

500.000VNĐ……………...1000 sò

1000.000VNĐ……………..5000 sò

+ Nạp sò qua Internet Banking: Cách nạp sò này cũng được khá nhiều người sử dụng, với cách nạp thẻ này bạn chỉ cần có một tài khoản ngân hàng và có đăng ký

internet Banking bạn đăng nhập vào tài khoản và làm theo hướng dẫn sau đó nhấn nút thực hiện giao dịch là bạn đã thực hiện được thanh công nạp sò. Nhưng có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là bạn không nên sử dụng internet Banking để truy cập và các trang web game vì rất có thể đạo tặc sẽ lợi dụng và hack tiền trong tài khoản của bạn.

+ Nạp sò qua thẻ garena: Với cách nạp sò qua thẻ garena bạn có thể mua qua các đại lý hoặc mua thẻ game trực tuyến tại muathe123.vn để có được những chiết khấu cao.

Với 3 cách nạp thẻ trên bạn có thể dễ dàng nạp được và có sò trong tài khoản, sau khi nạp thành công bạn dùng sò để mua trang phục, đồ dùng, nâp cấp game của mình để có được nhân vật ngầu trong game.

Quy trình quy đổi như sau: Đầu tiên bạn cần phải vào liên minh huyền thoại tiếp đến cửa hàng và mua rp sau đó đăng nhập tài khoản garena và chọn số dò cần đổi, Bạn có thể tham khảo bảng quy đổi sò như bên trên.

Xem thêm: Cách nạp sò bằng SMS

Nạp card điện thoại online

3. Một số câu hỏi thường gặp khi nạp sò

Với nhiều game thủ khi mới bắt đầu chơi và mới nạp sò garena thì thường gặp một số lỗi sau đây.

- Người chơi thực hiện nạp thẻ với các mệnh giá 20k, 50k, 100k … nhưng không thành công và khi bạn kiểm tra lịch sử thì trong nạp thẻ thì vẫn là 0đ. Với câu hỏi này bạn cách xử lý là bạn nên đợi khoảng 15 – 20 phút để Garena xử lý, nếu sau khoảng thời gian đó bạn vẫn 0đ thì bạn xem lại số seri, mà pin có chính xác không, để chắc chắn bạn không nhập sai mã thẻ.

Một số câu hỏi thường gặp khi nạp sò

- Nạp thẻ nhưng không thành công và vẫn trọng thời gian đang xử lý đây là lỗi gặp khá thường xuyên với lỗi này bạn có thể truy cập vào hotro.garena.cn để được hỗ trợ.

- Ngoài ra còn rất nhiều câu hỏi khác mà khi nạp sò bạn gặp phải, để có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn, bạn có thể gọi điện thoại đến số tổng đài garena – hỗ trợ giải đáp liên quân để được hỗ trợ. Bạn liên hệ đến số tổng đài 19001282 đây là số điện thoại tổng đài duy nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thời gian tư vấn bắt đầu từ 6h30 đến 24h hàng ngày.

Tổng đài này hoạt động liên tục làm việc cả thứ bảy và chủ nhật, ngày nghỉ tổng đài cũng hoạt động. Để giải đáp mọi thắc mắc của người dùng để mang đến một dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cách nạp sò đơn giản nhất, và hiểu được cách nạp sò để lựa chọn cách nạp sò phù hợp nhất với mình. Bạn có thể mua thẻ garena rẻ nhất tại Muathe123.vn

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype