quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ cào ATM nhanh chóng, chiết khấu khủng

lịch
04/07/2018 • 03:45:09 PM

Mua thẻ cào ATM là hình thức mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game bằng hình thức online nhanh chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi và nhận thêm chiết khấu cực ưu đãi.

Mọi thông tin về dịch vụ mua thẻ cào online mua thẻ cào atm vui lòng tham khảo tại Muathe123.vn.

Cuộc sống năng động hiện đại, con người luôn tất bật với công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội, dường như quỹ thời gian ngày càng bị thu hẹp hơn vì thế con người luôn yêu cầu những dịch vụ nhanh, phục vụ tối ưu cho nhu cầu. Chính vì vậy, chúng ta có thể thấy các hình thức mua mã thẻ cào giấy không còn phù hợp nữa, thay vào đó là hình thức mua mã thẻ cào trực tuyến. Và đặc biệt là hình thức mua mã thẻ cào thông qua thẻ atm đang rất được ưa chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay Muathe123.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn các bạn cụ thể về cách mua mã thẻ cào bằng thẻ atm đầy hấp dẫn này, các bạn cùng theo dõi.

mua thẻ cào atm

Mua thẻ cào atm là gì?

Hầu hết trong chúng ta hiện nay, mỗi người đều sở hữu cho riêng mình một hoặc rất nhiều những chiếc thẻ atm. Những chiếc thẻ atm không chỉ để giữ tiền thông thường mà nó còn được sử dụng cho rất nhiều những mục đích khác nhau như để thanh toán các giao dịch mua sắm, các dịch vụ vui chơi giải trí, hay dùng để mua mã thẻ cào online.

Để phục vụ tốt hơn, hoàn hảo hơn các nhu cầu cần thiết trong cuộc sống, các nhà mạng đã liên kết chặt chẽ với các ngân hàng và các website trực tuyến cho ra mắt dịch vụ mua thẻ cào atm. Với dịch vụ này, bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ cho thuê bao, hay nạp tiền cho tài khoản game khách hàng đều có thể thuận tiện mua được mã thẻ mà không cần phải đi đâu xa.

Mua thẻ cào bằng thẻ atm, bạn chỉ cần chuẩn bị một thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối mạng internet và một thẻ atm đã đăng ký dịch vụ internet banking còn số dư cho phép lớn hơn mệnh giá thẻ cào định mua. Sau đó truy cập vào website muathe123.vn làm theo các bước đơn giản là đã dễ dàng nhận ngay những mã thẻ với chiết khấu ưu đãi về địa chỉ email của mình rồi.

mua thẻ cào atm

 

Tại sao nên lựa chọn mua thẻ cào atm tại website muathe123.vn?

- Tại muathe123.vn, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các loại thẻ cào khác nhau từ thẻ cào điện thoại của các nhà mạng đến thẻ cào của các nhà phát hành game và cho phép bạn thanh toán bằng thẻ atm của rất nhiều ngân hàng khác nhau như: Vietcombank, techcombank, Bidv, Vpbank, MB bank, …

- Chiết khấu cực khủng: Khi mua thẻ điện thoại, mua thẻ cào atm, thẻ cào game tại muathe123.vn, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi chiết khấu lên đến 6.1% đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Đồng thười đây cũng là mức chiết khấu mà bạn khó có thể tìm thấy tại một website trực tuyến nào khác.

- Nhanh chóng: Trong một thời gian cực ngắn, bạn đã có những mã thẻ như mong muốn.

- Phục vụ chuyên nghiệp vào mọi thời điểm trong ngày

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ cào bằng atm siêu tiện lợi, bạn nên sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào atm nhận chiết khấu khủng tại muathe123.vn

Bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước đơn giản dưới đây là đã hoàn thành quá trình mua mã thẻ cào bằng thẻ atm ngay rồi. Chi tiết các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký hoặc Đăng nhập tài khoản thành viên

+ Việc đăng ký tài khoản thành viên sẽ giúp bạn thuận tiện nhận những ưu đãi chiết khấu tại muathe123. Để đăng ký tài khoản thành viên bạn chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin:

  • Họ tên:
  • Số điện thoại:
  • Địa chỉ email:
  • Mật khẩu:
  • Mã kiểm tra:
  • Cuối cùng chọn “Đăng ký tài khoản”. Việc đăng ký tài khoản thành viên là hoàn toàn miễn phí.

+ Trong trường hợp bạn đã có tài khoản rồi, thì chỉ cần “đăng nhập” và tiến hành mua thẻ ngay theo bước 2.

mua thẻ cào atm

 

Bước 2: Mua thẻ cào atm

Tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục: Mua thẻ điện thoại online, mua thẻ game online giá rẻ. Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn chọn loại thẻ cào điện thoại hoặc các thẻ game phù hợp

+ Thẻ cào điện thoại bao gồm các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.

+ Thẻ game: Gate, Zing, Garena, Vcoin

Chọn mệnh giá thẻ:

Số lượng thẻ cần mua

Địa chỉ email nhận mã thẻ

Phướng thức thanh toán:

+ Có rất nhiều ngân hàng để bạn lựa chọn thanh toán khi mua thẻ cào atm, bạn đang dùng thẻ atm của ngân hàng nào thì lựa chọn thanh toán bằng thẻ của ngân hàng đó.

+ Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên muathe123.vn để không mất thêm chi phí giao dịch internet banking như khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Hoặc bạn cũng có thể chuyển khoản từ thẻ ngân hàng mình đang sử dụng sang tài khoản ngân hàng tại muathe123.vn để nhận thêm ưu đãi chiết khấu khi mua thẻ hoặc nạp tiền điện thoại.

Bước 3: Chọn “mua thẻ ngay” để kết thúc giao dịch. Rất  nhanh chóng, mã thẻ cùng số serial được gửi về email cho bạn, bạn kiểm tra email và tiến hành nạp thẻ ngay cho thuê bao.

Như vậy, với bài viết trên đã gửi đến các bạn toàn bộ những thông tin chi tiết về cách mua thẻ cào atm. Rất hi vọng muathe123.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành của các bạn trong việc nạp đầy tài khoản cho thuê bao.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype