quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ cào bằng atm siêu tiện lợi, bạn nên sử dụng

lịch
30/12/2019 • 02:39:15 PM

Mua thẻ bằng atm là gì? Cách thực hiện như thế nào? Ưu đãi nhận được của hình thức này bao gồm những gì? Đây hiện là những thắc mắc của người dùng điện thoại trong thời gian gần đây. Và để trả lời tất cả những câu hỏi này, khách hàng cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình sử dụng điện thoại, rất nhiều hình thức mua thẻ điện thoại đã ra đời, trong đó mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm là hình thức được chú ý nhất, nổi bật nhất. Hình thức này cho phép khách hàng được thực hiện giao dịch mua thẻ vào bất cứ khi nào có nhu cầu, dù trời đêm tối, dù thời tiết mua gió, bão bùng, bạn cũng sẽ không bao giờ lo lắng không liên hệ được với người thân bạn bè vì điện thoại hết tiền.

Mua thẻ cào atm

Mua thẻ  bằng atm siêu tiện lợi

Thẻ atm là một phương tiện thanh toán cực thuận tiện trong cuộc sống hiện tại. Chỉ cần một chiếc thẻ atm trong tay bạn có thể thanh toán cho hầu hết các nhu cầu mua sắm hay sử dụng các dịch vụ tiện ích. Thẻ atm đang dần thay thế tiền mặt, mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp hơn, tiện lợi hơn và nhanh chóng hơn.

Mua the cao truc tuyen bằng atm hỗ trợ bạn dùng tài khoản tiết kiệm của mình thanh toán cho hoạt động mua thẻ, nạp đầy năng lượng cho thuê bao. Với hình thức này, bạn cũng không cần bỏ quá nhiều thời gian và công sức đi mua thẻ giấy thông thường nữa mà cũng tránh được tuyệt đối những rắc rối không đáng có trong quá trình nạp thẻ cào giấy.

Để thực hiện mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ atm, bạn sẽ cần truy cập vào một website trực tuyến và làm theo các bước hướng dẫn chi tiết. Sau khoảng 3-5 phút, mã thẻ như mong muốn sẽ được qua email cho bạn.

Địa chỉ uy tín hỗ trợ dịch vụ chiết khấu cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trang web hỗ trợ dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm, tuy nhiên chỉ có tại Muathe24h.vn khi thực hiện giao dịch bạn mới nhận được ưu đãi chiết khấu cao lên đến 6.1%.

mua-the-cao-bang-atm

Muathe24h.vn là một trong những địa website uy tín, tin cậy hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online với giá rẻ, chiết khấu cao. Website hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng, giúp khách hàng vừa thoải mái lựa chọn mua mã thẻ cào phù hợp với thuê bao, lại vừa vô tư mua và nạp thẻ cào mọi lúc mọi nơi, hơn nữa lại nhận được mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại website luôn thường trực để hỗ trợ bạn trong mọi khung giờ, đáp ứng kịp thời nhu cầu, đảm bảo liên lạc thông suốt cho bạn và người thân.

   >>> Khách hàng có thể tham khảo thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào bằng Visa đơn giản hưởng chiết khấu

Hướng dẫn cách thanh toán dịch vụ bằng atm nhanh chóng

Nếu như với cách thức nạp tiền điện thoại truyền thống qua thẻ cào giấy, bạn phải thực hiện nhiều thao tác và phải bước chân ra đường thì với cách mua thẻ mang tính hiện đại, năng động này, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị công nghệ thông minh, truy cập website trực tuyến thông qua mạng internet là xong ngay thôi.

Chi tiết các bước tiến hành:

Bước 1: Truy cập website Muathe24h.vn và đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản hỗ trợ nhận chiết khấu cao khi mua thẻ tại webiste, bạn click vào mục: Đăng ký tại góc phải màn hình giao diện, sau đó nhập đầy đủ các thông tin cơ bản về:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu email
  • Mã Capcha

Bước 2: Đăng nhập tài khoản và tạo đơn hàng

+ Tại đây, bạn chọn mục: Mua thẻ điện thoại giá rẻ ngay tại trang chủ và chọn tiếp các thông tin hướng dẫn trong bảng:

+ Nhà mạng di động: Website hỗ trợ thẻ cào của 4 nhà mạng lớn: Viettel, Mobifone, Vinaphone. Vietnamobile

+ Mệnh giá thẻ cào: Có rất nhiều mệnh giá thẻ để bạn lựa chọn để phù hợp nhất với thuê bao.

+ Số lượng thẻ cần mua: Nếu có nhu cầu kinh doanh thẻ cào, bạn có thể mua với số lượng lớn tại đây.

mua thẻ cào atm

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ: Toàn bộ thông tin mã thẻ cũng như số seri của thẻ sẽ được gửi qua email cho bạn khi giao dịch thành công nên yêu cầu đặt ra là bạn phải nhập địa chỉ email chính xác và đang sử dụng.

+ Phương thức thanh toán: Ngoài cách thanh toán qua thẻ atm của các ngân hàng trong nước đã đăng ký dịch vụ internet banking thì website còn hỗ trợ bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch 

Bạn nhấn chọn: “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ lập tức nhận được yêu cầu của bạn và xử lý nhanh chóng. Khoảng 3 phút sau, bạn kiểm tra email lấy mã thẻ và sử dụng nạp ngay cho thuê bao.

Lưu ý: Khi chọn hình thức thanh toán, bạn nên ưu tiên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên tại website để nhận được chiết khấu ưu đãi theo quy định của web.

Hy vọng với toàn bộ thông tin trong bài viết, các bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc ở trên. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype