quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ cào qua internet banking siêu tiện lợi, bạn đã thử chưa?

lịch
31/12/2019 • 11:10:31 AM

Mua thẻ cào qua internet banking là cách mua thẻ điện thoại trực tuyến đang được áp dụng rộng rãi, phổ biến bởi tính nhanh chóng, tiện lợi. Giờ đây người dùng không phải tốn nhiều thời gian, công sức lại được hưởng chiết khấu ưu đãi, việc mua mã thẻ cào chưa bao giờ tiện dụng đến thế. Vậy bạn đã đăng ký internet banking chưa? Bạn đã thử trải nghiệm chức năng mua thẻ cào qua internet banking với mức chiết khấu hấp dẫn chưa? Hãy thử cùng muathe123.vn nhé!

1. Lợi ích mua thẻ cào qua internet banking 

Internet banking - ngân hàng điện tử ra đời cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tài chính ngay trên chính thiết bị công nghệ với số dư trong tài khoản ngân hàng mà không cần tới trực tiếp ngân hàng để thực hiện. 

Dịch vụ này đã áp dụng thành công cho rất nhiều dịch vụ tiện ích như: chuyển khoản nhanh chóng, tra cứu số dư, thanh toán các hóa đơn online,…và gần đây nhất là thanh toán cho dịch vụ mua mã thẻ cào, nạp tiền điện thoại trực tuyến. 

 mua thẻ cào qua internet banking

Người dùng ngày càng hưởng ứng nhiệt tình các tiện ích mà internet banking mang lại, điển hình là hình thức mua thẻ cào qua internet banking đang là một dịch vụ “hot”, được đông đảo khách hàng quan tâm sử dụng. Chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng thiết bị có kết nối internet là bạn có thể nạp đầy cho tài khoản “dế yêu” của mình. 

Thật vậy, dịch vụ mua mã thẻ cào qua internet banking là một hình thức mua thẻ vô cùng nhanh chóng, hiện đại. Bạn chỉ cần tìm đến một website bán thẻ trực tuyến có hỗ trợ thanh toán qua tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking và thực hiện giao dịch trong tích tắc là sẽ mua được mã thẻ cào rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng internet banking để mua thẻ cào 24/7 ngay cả trong đêm khi ngân hàng đóng cửa hoặc ngày lễ. 

Muathe123.vn là một đơn vị hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào qua internet banking uy tín nhất thị trường hiện nay. Do là đối tác lâu năm của các nhà mạng và được làm việc trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua đại lý trung gian nào khác nên luôn mang đến mức chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng. Lựa chọn mua mã thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại Muathe123.vn chính là sự chọn lựa của người tiêu dùng thông thái.

Nói đến đây, chắc chắn bạn đã thắc mắc muốn tìm hiểu chi tiết về cách mua thẻ điện thoại qua internet banking tại Muathe123.vn như thế nào rồi đúng không? Vậy hãy cùng theo dõi nội dung ngay sau đây để nắm rõ nhé!

Muathe123.vn là một đơn vị hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào qua internet banking uy tín nhất thị trường hiện nay. Do là đối tác lâu năm của các nhà mạng và được làm việc trực tiếp với nhà mạng mà không cần thông qua đại lý trung gian nào khác nên luôn mang đến mức chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng. Lựa chọn mua mã thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại Muathe123.vn chính là sự chọn lựa của người tiêu dùng thông thái.

Nói đến đây, chắc chắn bạn đã thắc mắc muốn tìm hiểu chi tiết về cách mua thẻ điện thoại qua internet banking tại Muathe123.vn như thế nào rồi đúng không? Vậy hãy cùng theo dõi nội dung ngay sau đây để nắm rõ nhé!

2. Hướng dẫn cách mua thẻ cào qua internet banking tại Muathe123.vn

Để mua mã thẻ điện thoại, thẻ game hay nạp tiền điện thoại trực tuyến và thanh toán qua tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking thì bạn cần có 1 thiết bị truy cập mạng như laptop, smartphone, tablet,… sau đó truy cập vào địa chỉ muathe123.vn, tiến hành đăng ký 1 tài khoản thành viên. 

 mua mã thẻ cào qua internet banking

Các bước đăng ký tài khoản vô cùng đơn giản, chỉ cần click chuột vào mục “đăng ký”, điền thông tin người đăng ký như hiển thị trên màn hình rồi hoàn thành tại mục “đăng ký tài khoản”. 

Việc đăng ký thông tin tài khoản người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối, thông tin của bạn sẽ không bị đánh mất để phục vụ cho lợi ích cá nhân trong bất cứ trường hợp nào. 

Mục đích yêu cầu người dùng cung cấp thông tin là để trang website nhận dạng được đối tượng mua thẻ, gửi mã thẻ đến đúng người đồng thời cũng để người dùng dễ dàng quản lý tài khoản của mình. 

Sau khi đã thiết lập xong tài khoản, trước khi thực hiện giao dịch mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký Internet banking, bạn hãy đảm bảo rằng trong tài khoản có đủ số dư để thanh toán đơn hàng. Nếu không đủ có thể điều chỉnh số tài khoản khác hoặc giảm chi phí giao dịch theo số dư tài khoản. 

Chi tiết các bước mua thẻ cào qua internet banking trên website muathe123.vn 

- Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống website theo địa chỉ muathe123.vn/ 

- Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, nhập các thông tin yêu cầu:

+ Tích chọn nhà mạng cần mua: Bạn có thể chọn các mạng như Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile nếu bạn mua thẻ nạp điện thoại, còn nếu mua thẻ game bạn click vào các biểu tượng game như Gate, Zing, Garena,…

+ Tích chọn mệnh giá thẻ cần mua: 10.000đ, 20.000đ, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000đ

+ Nhập số lượng thẻ cần mua: Mua càng nhiều chiết khấu cho bạn càng hấp dẫn vậy nên hãy tranh thủ tận dụng mua luôn cho cả gia đình thân yêu của mình trong một lần thanh toán luôn nhé!

+ Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ

+ Chọn thanh toán: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

Giao dịch thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển mã thẻ & số serial thẻ về email của bạn nhanh chóng. Công việc còn lại dành cho bạn. Hãy check mail để nhận thông tin và nạp thẻ ngay lập tức 

Lưu ý: Để thanh toán giao dịch mua thẻ cào online, bạn cũng có thể chọn cách thanh toán bằng tài khoản thành viên. Nếu chọn cách này, bạn sẽ còn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa. Việc đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản thành viên và dùng tiền đó để thanh toán các dịch vụ. Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên cũng không tạo cho bạn khó khăn. 

Các bước đã được hướng dẫn chi tiết trên website khi bạn chọn mục “nạp tiền vào tài khoản”. Sau khi thực hiện đúng yêu cầu, nếu muốn xác nhận chuyển khoản thành công nhanh chóng, khách hàng có thể gọi tới số 1900 633682 chọn phím 2. Hotline luôn thường trực kịp thời phục vụ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã mua thẻ cào qua internet banking thành công, hãy nhanh chóng check mail để nhận thông tin thẻ cào vừa mua ngay nhé.

Khi mua thẻ cào qua internet banking tại Muathe123.vn, ngoài tính nhanh chóng tiện lợi, khách hàng còn nhận được rất nhiều lợi ích bất ngờ. Cụ thể đó là những lợi ích gì, đọc tiếp để biết câu trả lời bạn nhé.

>>> Xem thêm: Mua thẻ cào qua Bankplus nhanh nhất!

3. Lợi ích khi mua thẻ điện thoại qua internet banking tại Muathe123.vn

 mua thẻ cào điện thoại qua internet banking

- An toàn, tiện lợi: Với hệ thống bảo mật tân tiến, mọi thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng được bảo mật tuyệt đối. Mọi giao dịch đều diễn ra online nên rất nhanh chóng. Đặc biệt bạn có thể mua thẻ cào qua internet banking mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

- Hưởng chiết khấu hấp dẫn: Nếu như trước đây mua thẻ giấy sẽ không được thối lại đồng nào thì giờ đây với cách mua mã thẻ cào trực tuyến, khách hàng được hưởng chiết khấu khủng lên tới 6.1%. Do đó sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí mua thẻ. Đặc biệt, càng mua thẻ online với số lượng lớn, ưu đãi nhận được càng cao, mang đến rất nhiều lợi nhuận cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng kinh doanh thẻ cào.

- Nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tóm lại, mua thẻ cào qua internet banking mang là hình thức mua thẻ có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Tuy nhiên, sử dụng Internet banking mua thẻ cào cũng còn tồn tại một số nhược điểm như: 

- Đăng ký Internet banking tiện lợi để thanh toán nhưng phải chịu thêm nhiều khoản phí đặc biệt là khoản phí cho các lần giao dịch chuyển khoản.

- Giao dịch có thể bị gián đoạn nếu hệ thống Internet banking của ngân hàng bạn đăng ký thẻ gặp trục trặc, có thể là để bảo dưỡng hoặc nâng cấp hệ thống 

Nếu bạn chưa mua thẻ cào qua internet banking hãy nhanh chóng đến với Muathe123.vn để trải nghiệm dịch vụ tiện ích này ngay hôm nay. Và những gì bạn nhận được sẽ là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ dành riêng của khách hàng của muathe123.vn. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype