quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Bật mí bạn cách mua thẻ điện thoại Agribank cực dễ dàng

lịch
07/01/2020 • 04:20:18 PM

Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc thẻ ngân hàng Agribank, bạn muốn có thể ngồi tại nhà mà vẫn mua được thẻ điện thoại. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại Agribank cực đơn giản dưới đây nhé.

Trong thời buổi thương mại điện tử ngày càng phát triển, bạn có thể mua mọi thứ chỉ cần qua một vài thao tác click chuột. Cách mua thẻ điện thoại online cũng vậy, bạn chỉ cần truy cập vào website Muathe123.vn – địa điểm mua mã thẻ cào được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay, làm theo hướng dẫn là đã có thể mua thẻ điện thoại Agribank rồi.

Điều kiện để mua thẻ điện thoại Agribank tại Muathe123.vn

Việc mua thẻ cào online đã không phải là điều quá xa lạ gì hiện nay. Có rất nhiều lý do để việc mua thẻ trở nên phổ biến như vậy:

·        Trong thời buổi xã hội phát triển, con người ngày càng năng động, không phải lúc nào người ta cũng có thời gian để đi mua mã thẻ điện thoại rồi làm những thao tác rườm rà như cào thẻ, nạp thẻ. Mua thẻ điện thoại Agribank chính là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian tuyệt đối.

·        Mua thẻ điện thoại online, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những trường hợp thẻ giả, thẻ đã qua sử dụng.

·        Bạn có thể ngồi tại nhà và mua thẻ 24/24 rất tiện lợi.

Để việc mua thẻ cào online diễn ra thuận lợi, bạn hãy truy cập vào website Muathe123.vn. Như đã nói ở trên, website này được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi sự uy tín và chiết khấu ưu đãi.

Tại Muathe123.vn, nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại Agribank thì bắt buộc phải thỏa mãn những điều kiện sau:

·        Thiết bị di động hoặc máy tính của bạn phải được kết nối Internet.

·        Tài khoản ngân hàng Agribank của bạn phải được hỗ trợ Internet Banking hoặc Smart banking.

·        Tài khoản ngân hàng của bạn tại thời điểm mua thẻ phải vẫn đang hoạt động và còn đủ số dư để mua thẻ.

Mua thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại Agribank tại Muathe123.vn

Nếu bạn đã có đủ các điều kiện trên thì hãy bắt đầu các thao tác mua thẻ cào điện thoại Agribank như sau:

Bước 1: Đăng kí tài khoản thành viên

Để mua thẻ tại website Muathe123.vn thì bắt buộc bạn phải trở thành thành viên của trang web này. Khi truy cập vào trang web, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng kí” ở góc trên bên phải màn hình. Việc đăng kí hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn không cần phải lo về việc bị mất cước phí nhé. Chỉ cần điền đầy đủ các thông tin sau là bạn đã có thể trở thành thành viên của website rồi đó:

·        Họ tên

·        Số điện thoại

·        Địa chỉ Email

·        Mật khẩu

·        Nhập lại mật khẩu

·        Nhập mã kiểm tra

mua thẻ điện thoại qua Agribank

Sau đó bạn click chuột vào “Đăng ký tài khoản” là đã hoàn thành việc đăng kí rồi đó.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại Agribank

Tại giao diện trang chủ của website, bạn sẽ thấy mục “Mua thẻ cào điện thoại online”. Lúc đó, bạn hãy điền đây đủ những thông tin sau:

·        Số lượng thẻ

·        Địa chỉ email

·        Phương thức thanh toán

Tại mục “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc bằng tài khoản Agribank. Tuy nhiên, nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên của Muathe123.vn thì sẽ được website danh nhiều ưu đãi hơn. Bạn sẽ không mất bất kì một chi phí giao dịch nào mà lại được hưởng mức chiết khấu cao lên đến 5,1%. Cùng với đó, nếu bạn nạp 1.000.000đ vào tài khoản thành viên thì bạn sẽ nhận được mức chiết khấu của đại lý bán lẻ.

>>> Ngoài ra, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài: Mua thẻ điện thoại bằng atm dễ dàng chưa đầy 5 phút

mua thẻ điện thoại bằng thẻ Agribank

Trong trường hợp bạn vẫn muốn mua thẻ cào điện thoại qua tài khoản Agribank thì bạn hãy click chuột vào “Ngân hàng Agribank” hiển thì trên giao diện màn hình.

Sau đó nhấn nút “Mua thẻ ngay”, vậy là bạn đã hoàn thành các thao tác mua mã thẻ điện thoại rồi đó.

Thẻ game

Lợi ích của việc mua mã thẻ điện thoại qua tài khoản Agribank tại Muathe123.vn

Hẳn bạn đang muốn biết lý do vì sao nên mua thẻ cào điện thoại Agribank hay vì sao mà website này lại được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy hãy đọc tiếp bài viết để biết lý do nhé:

·        Tiện lợi: Chỉ cần ngồi tại nhà với vài cú click chuột là bạn đã có thể mua mã thẻ điện thoại Internet cực nhanh chóng rồi. Không những vậy, bạn còn có thể mua thẻ 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ nữa.

·        Nhanh chóng: Các thao tác để mua thẻ đã được hệ thống website tối giản tối đa, bởi vậy khi mua thẻ bạn chỉ cần thực hiện một vài bước là xong.

·        Chiết khấu hấp dẫn: Khi mua mã thẻ điện thoại qua tài khoản thành viên của trang web, bạn sẽ được nhận ưu đãi lên đến 5,1%.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các bước để có thể mua thẻ điện thoại Agribank cực đơn giản qua website Muathe123.vn. Ngoài ra, website còn hỗ trợ bạn nap tiền điện thoại Agribank siêu dễ dàng nữa. Chúc bạn mua thẻ thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype