quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ điện thoại bằng atm dễ dàng chưa đầy 5 phút

lịch
04/07/2018 • 04:11:19 PM

Bạn đã từng mua thẻ điện thoại bằng atm? Bạn đã quá quen với cách mua thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng thẻ nạp? Thay vì mất thời gian và công sức khi mua thẻ cào giấy, liệu có giải pháp nào ưu việt hơn? Hãy tham khảo những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé 

mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ATM

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm là dịch vụ mua thẻ dt online thanh toán qua thẻ ngân hàng ATM. Sử dụng hình thức thanh toán online này, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức đi lại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay thẻ cào điện thoại với mệnh giá như ý muốn.

Tại sao nên mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm

Hiện nay, thẻ cào điện thoại hay thẻ game nói chung có hai hình thức phát hành chủ yếu: thẻ giấy và thẻ online. Thẻ cào giấy là thẻ cào giấy được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên sử dụng thẻ cào này sẽ khiến bạn có thể mất giá trị thẻ nạp trong những trường hợp thẻ cào rách, nát và không có khả năng phục hồi. Khắc phục những nhược điểm đó, thẻ cào online ra đời đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng di động. Chỉ với một chiếc điện thoai và một chiếc thẻ ngân hàng, mọi giao dịch để mua thẻ điện thoại bằng atm được được hoàn tất trong thời gian chưa đầy 5 phút.

Mua thẻ cào điện thoại bằng atm sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể mua được thẻ cào như ý muốn. Không mất thời gian đi lại và các thủ tục thủ công phức tạp nhiều rủi ro, chỉ vài thao tác bạn đã có thể mua thẻ điện thoại online thành công mà không gặp bất kì khó khăn gì.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng atm tại muathe123.vn

Địa chỉ mua thẻ cào uy tín, chất lượng là điều quan tâm hàng đầu của người dùng sử dụng dịch vụ thanh toán online. Đến với muathe123.vn khách hàng sẽ được nhận chiết khấu mua thẻ vô cùng hấp dẫn. Sau một vài click chuột là việc mua thẻ nạp đã hoàn tất. Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập, đăng kí tài khoản trên hệ thống

Bước 2: Chọn giao diện mua thẻ cào điện thoại

Điền đầy đủ các thông tin bao gồm: số điện thoại, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận, số lượng thẻ cào.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Khách hàng sau khi điền đầy các thông tin, khách hàng click vào mục “mua thẻ ngay"

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng SMS chiết khấu siêu khủng

mua thẻ điện thoại ATM

Những lưu ý khi mua thẻ cào điện thoại qua thẻ ATM

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ atm cần phải có thiết bị hỗ trợ kết nối internet.

Hệ thống giao dịch muathe123.vn có áp dụng cho các đối tượng khách hàng thành viên và khách hàng không đăng kí thành viên. Mỗi đối tượng sẽ có mức chiết khấu khác nhau nhưng chiết khấu luôn được ưu đãi, hấp dẫn.

Khách hàng có thẻ thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ thành viên. Với những khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm thì cần phải sử dụng thẻ ngân hàng. Trong trường hợp khách hàng sử dụng thanh toán phí bằng tài khoản thành viên, khách hàng cần chuyển tiền internet banking tài tài khoản của muathe123.vn

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype