quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng SMS chiết khấu siêu khủng

lịch
03/07/2018 • 04:10:13 PM

Mua thẻ điện thoại bằng SMS là hình thức nạp mã thẻ cào siêu đơn giản và nhanh chóng tính đến thời điểm hiện tại. Hiện tại, điện thoại di động được người dùng sử dụng thường xuyên và liên tục. 

Việc làm này, dẫn đến tình trạng dế yêu của khách hàng liên tục hết tiền điện thoại hay hết dung lượng 3G để truy cập mạng internet. Hiểu được điều này, các nhà mạng thay nhau đưa ra các giải pháp mua mã thẻ điện thoại bằng sms hay nạp thẻ bằng sms nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Mua thẻ điện thoại bằng SMS là gì?

Hiện nay, có rất nhiều hình thức nạp mã thẻ như mua the dien thoai bang sms, mua thẻ viettel bằng sms, hay đổi thẻ cào bằng sms sao cho phù hợp với xu thế cũng như sự tiện lợi đối với người dùng. Khi công nghệ ngày càng phát triển thì các dịch vụ đều mong muốn được nhanh chóng và thông minh hơn nữa. Đặc biệt, các loại hình liên quan đến dịch vụ nạp tiền điện thoại cho dế yêu như mua thẻ bằng sms, mua thẻ điện thoại qua sms mua thẻ cào giấy, mua thẻ online…

Thông thường, người dùng thường xuyên sử dụng hình thức nạp thẻ cào qua thẻ cào giấy, mua tại các cửa hàng thẻ cào, đại lý truyền thống. Sau khi mua thẻ cào, khách hàng chỉ cần cào phần tráng bạc và tiến hành nạp tiền theo cú pháp.

mua thẻ điện thoại bằng sms

 

Cách làm này được cho là nhanh chóng hơn hình thức mua thẻ điện thoại bằng SMS hay cách mua thẻ viettel bằng sms thế nhưng hình thức này lại khiến người dùng tốn nhiều thời gian cũng như công sức hơn.

Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến cho người dùng bài viết hướng dẫn cách mua thẻ cào bằng sms hay còn gọi là mua card bằng sms đơn giản và dễ dàng nhất.

Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động hay còn gọi là dế yêu của mình hoặc của người thân và bạn bè để nhắn 1 cú pháp tin nhắn mua the bang sms để có thể thực hiện cách mua mã thẻ bằng sms nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng sms

Để có thể mua thẻ cào điện thoại bằng sms, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Sim thuê bao di động mua thẻ đt bằng sms của người dùng phải là sim đa di năng với cú pháp chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng là:

VDK VM gửi đến 8049/ 8149

Phí dịch vụ: 500đ/lần đăng kí.

Tin nhắn tới 8149:1000đ/lần đăng kí.

Để có thể mua ma the dt bang sms khách hàng sau khi gửi tin nhắn mua the dt qua sms, điện thoại di động của khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi mua ma the qua sms từ tổng đài và hệ thống sẽ cung cấp mật khẩu cho tài khoản điện thoại di động để mua thẻ điện thoại bằng SMS đơn giản nhất.

Khi đã có mật khẩu để mua the card bang sms, khách hàng chỉ việc tiến hành mua the dien thoai qua sms bằng cú pháp sau đây:

VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049/8149

mua thẻ điện thoại

 

Trong đó:

    VBAN:  Từ khóa của dịch vụ mua the cao bang sms

 Mật khẩu :Mật khẩu thanh toán mua thẻ card bằng sms

Mã sản phẩm : Mệnh giá thẻ cào của nhà mạng, ví dụ khách hàng muốn mua thẻ điện thoại bằng SMS nhà mạng Viettel với mệnh giá 10.000đ, khách hàng ghi là VT10 để mua ma the dien thoai bang sms.

 Số điện thoại: Số điện thoại của khách hàng mua mã thẻ qua sms.

Trên đây là cú pháp mua the cao dien thoai bang sms dễ dàng mà khách hàng có thể tiến hành mua ma the cao bang sms. Hình thức nạp tiền bằng sms vô cùng đơn giản và nhanh chóng đối với người dùng.

TUY NHIÊN:

Tính đến thời điểm hiện tại thì cách mua thẻ bằng sms các nhà mạng đã tạm ngưng hoạt động để nâng cấp hệ thống. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua the dt bang sms cho dế yêu thì khách hàng có thể tham khảo thêm cách thức mua thẻ điện thoại trực tuyến tại Muathe123.vn.

Khi dịch vụ mua ma the bang sms được các nhà mạng mở hoạt động mua thẻ qua sms trở lại, Muathe123.vn sẽ thông tin lại ngay cho khách hàng. Mong khách hàng thông cảm!

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online tại Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành nạp thẻ online cho điện thoại di động thay vì mua the qua sms bằng cách thực hiện 2 bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành đăng ký bằng các thông tin sau đây:

Họ và tên

Số điện thoại

Email

Mật khẩu

Mã xác nhận

Khi điền đủ thông tin, khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký’ để mua thẻ online thay vì mua thẻ điện thoại bằng SMS như trên.

mua thẻ cào qua SMS

 

Bước 2: Mua thẻ online

Khi có thẻ thành viên, khách hàng tiến hành mua thẻ cào online bằng các thông tin sau đây:

Số lượng thẻ cào

Email

Phương thức thanh toán:

Khách hàng tiến hành thanh toán bằng hai hình thức bao gồm:

Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Thanh toán qua thẻ ngân hàng, khách hàng mất chi phí giao dịch qua internet banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

Thay vì mua thẻ điện thoại bằng SMS khách hàng đã có thể mua thẻ cào điện thoại cho dế yêu trực tuyến.  Với cách thức nạp thẻ này chúng tôi tin rằng đây là hình thức nạp thẻ vô cùng thông minh và nhanh chóng so với hình thức mua card điện thoại bằng sms.

Bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ phù hợp và giúp ích cho khách hàng khi tiến hành mua thẻ điện thoại online dễ dàng và nhận chiết khấu khủng lên đến 6,1% cũng như trải nghiệm dịch vụ tiên tiến và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại thay vì mua thẻ điện thoại bằng SMS như trên.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype