quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mách bạn địa chỉ mua thẻ điện thoại online Vietcombank uy tín

lịch
03/01/2020 • 10:16:38 AM

Việc mua thẻ điện thoại online Vietcombank ngày nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Chỉ cần sở hữu trong tay một chiếc thẻ ngân hàng Vietcombank thì việc mua thẻ sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Tuy nhiên, như bạn đã biết ngày nay cái gì càng phổ biến thì sẽ có càng nhiều những kẻ xấu lợi dụng. Việc mua thẻ điện thoại online Vietcombank cũng vậy, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng sự phổ biến của dịch vụ này để lập lên những trang web ảo lừa đảo khách hàng. Bởi vậy, việc mua thẻ cào Vietcombank tuy dễ dàng nhưng bạn hãy chọn cho mình một trang web uy tín để sử dụng dịch vụ nhé. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thì ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn website Muathe123.vn. Vì sao lại nói website này uy tín thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Lý do nên mua thẻ điện thoại online Vietcombank tại Muathe123.vn

Sở dĩ nói website Muathe123.vn uy tín là bởi hiện nay có rất nhiều những khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ mua mã thẻ điện thoại Vietcombank tại đây.

Hẳn bạn sẽ thắc mắc vì sao lại có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại trang web này thì đây là những lý do:

- Nhanh chóng: Toàn bộ các thao tác mua thẻ cào online qua website Muathe123.vn được thức hiện trong vòng chưa đến 5 phút. Bởi hệ thống website đã đơn giản hóa những bước mua thẻ một cách tối đa, giúp người sử dụng khi thực hiện những thao tác như mua thẻ Viettel qua Vietcombank trở nên đơn giản, nhanh chóng, ai cũng có thể thực hiện được.

- Tiện lợi: Chỉ cần ngồi tại nhà, không cần phải ra ngoài bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại online vietcombank hay nạp tiền điện thoại Mobifone qua Vietcombank để sử dụng dịch vụ gọi thoại hay truy cập Internet rồi.

- Chất lượng dịch vụ: Với mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hệ thống website cung cấp dịch vụ tới khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ.

- Hệ thống bảo mật: Là một trong những website uy tín vì vậy website có một hệ thống bảo mật rất tốt, những thông tin cá nhân của bạn khi cung cấp cho website sẽ không lo bị tuồn ra ngoài.

- Chiết khấu hấp dẫn: Có lẽ một trong những điều hấp dẫn khách hàng nhất của Website chính là chiết khấu cực ưu đãi dành khi mua thẻ điện thoại online Vietcombank tại đây. Khi mua mã thẻ điện thoại Vietcombank bạn sẽ được mức chiết khấu lên đến 6,2%.  Quả là một mức chiết khấu ưu đãi phải không nào.

Xem thêm: Thông tin tài khoản ngân hàng của Muathe123.vn

Thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online Vietcombank tại Muathe123.vn

Như đã nói ở trên việc mua the dien thoai Vietcombank tại Muathe123.vn rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây thì sẽ có ngay cho mình những chiếc thẻ cào điện thoại rồi:

Bước 1: Đăng kí tài khoản thành viên

Để có thể mua thẻ điện thoại online diễn ra dễ dàng, bạn bắt buộc phải trở thành thành viên của website. Việc đăng kí này rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng chần chừ gì mà hãy nhanh tay đăng kí nhé.

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng kí” tại góc trên bên phải màn hình. Ở đó, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin sau:

- Họ tên

- Số điện thoại

- Địa chỉ email

- Mật khẩu email

- Nhập lại mật khẩu

- Nhập mã xác thực

mua thẻ điện thoại online Agribank

Sau khi đã nhập đầy đù những thông tin trên, hãy click chuột vào nút “Đăng kí tài khoản”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong bước 1 rồi đó.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Sau khi đăng kí thành công, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên rồi bắt đầu thực hiện thao tác mua thẻ nhé.

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua thẻ điện thoại, Mua thẻ game online giá rẻ”. Ở đó, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin sau:

- Nhà cung cấp

- Mệnh giá

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán

Tại mục “Phương thức thanh toán”, lưu ý rằng bạn có thể chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản Vietcombank. Thực chất, việc bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên sẽ nhận được chiết khấu cao hơn và không phải mất thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào. Bởi vậy, bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản Vietcombank của bạn vào tài khoản thành viên để có thể mua được thẻ điện thoại giá rẻ nhé.

mua thẻ điện thoại online Vietcombank

Trong trường hợp bạn vẫn muốn mua thẻ điện thoại online Vietcombank thì hãy tích chuột vào biểu tượng có chữ Vietcombank.

Sau đó, bạn hãy nhấp chuột vào mục “Mua thẻ ngay”.

Chỉ trong vài tíc tắc những chiếc thẻ điện thoại mà bạn đã đặt mua sẽ được gửi về điện thoại của bạn ngay.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại vpbank online tại Muathe123.vn

Mua thẻ game trực tuyến

Lưu ý khi mua mã thẻ cào Vietcombank tại Muathe123.vn

Để việc mua thẻ điện thoại online Vietcombank thuận lợi hơn, bạn nên lưu ý những điều kiện sau đây nhé:

- Tài khoản ngân hàng Techcombank của bạn tại thời điểm thanh toán phải vẫn đang hoạt động và có số dư đủ để mua thẻ có mệnh giá phù hợp.

- Tài khoản Techcombank của bạn phải được đăng kí Internet banking hoặc Smart banking.
- Thiết bị di động hoặc Ipad, Laptop, Máy tính bảng,… phải được hỗ trợ Internet để tiện cho việc mua thẻ bạn nhé.

Vậy là bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đầy đủ thông tin để mua thẻ điện thoại online Vietcombank tại Muathe123.vn. Ngoài ra, bạn còn có thể mua thẻ cào điện thoại online bằng thẻ ATM nữa đó. 

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype