quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ điện thoại viettel online nhận ưu đãi siêu khủng

lịch
04/07/2018 • 04:12:41 PM

Mua thẻ điện thoại Viettel online hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng bởi các tính năng tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản và đặc biệt là chiết khấu cao. 

Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản ngay tại nhà và trên chính chiếc điện thoại của mình là đã hoàn thành mua thẻ viettel qua mạng, nạp đầy cho dế yêu của mình rồi.

Mua mã thẻ điện thoại viettel trực tuyến là một trong những dịch vụ tiện ích của thời đại công nghệ số, hướng đến phục vụ đầy đủ, đa dạng nhu cầu của người dùng điện thoại.

mua thẻ điện thoại viettel online

 

Địa chỉ mua thẻ điện thoại Viettel online uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ website hỗ trợ mua thẻ điện thoại online tuy nhiên người dùng lại khá hoang mang vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín, tin cậy mà lại được hưởng ưu đãi chiết khấu cao. Đến với website Muathe123.vn tất cả mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa, việc của bạn là yên tâm nạp đầy năng lượng cho điện thoại mà tài khoản vẫn được tiết kiệm nhất.

Tại Muathe123.vn, lợi ích của khách hàng sẽ được đặt lên hàng đầu, khách hàng là tất cả và là động lực của sự phát triển. Mọi thông tin khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Website Muathe123.vn tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng luôn được đông đảo người dùng điện thoại tin tưởng sử dụng. Muathe123.vn tuy không phải là đơn vị tiên phong nhưng chắc chắn sẽ là một trong những đơn vì hàng đầu trong lĩnh vực thẻ cào.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại Viettel online tại Muathe123.vn

Mua mã thẻ điện thoại Viettel tại Muathe123.vn, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu vô cùng cao lên đến 5%, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa tiền nạp tiền điện thoại mỗi tháng.

Đội ngũ nhân viên chu đáo, cùng với hệ thống chuyên nghiệp bảo mật tuyệt đối an toàn thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Toàn bộ quá trình hoàn thành từ khâu mua thẻ điện thoại Viettel online cho đến nạp thành công vào tài khoản, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 3 phút, rất nhanh chóng và dễ dàng. Các thao tác thực hiện rất đơn giản.

Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những rắc rối như khi nạp tiền bằng thẻ cào giấy đó là thẻ cào bị rách, bị mất số, hay mua nhầm thẻ cào, …

Bạn có thể mua thẻ Viettel mọi lúc, mọi nơi không cần phải chạy đi đâu xa với mọi mệnh giá phù hợp với nhu cầu.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Viettel online tại Muathe123.vn

Trước tiên để tiến hành mua thẻ cào điện thoại Viettel trực tuyến, bạn cần chuẩn bị một thiết bị thông minh như máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng, … có kết nối internet và truy cập vào website: Muathe123.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên Muathe123.vn (Nếu bạn đã có tài khoản thành viên thì chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và làm theo bước 2 bên dưới):

mua thẻ điện thoại viettel online

>>> Mách bạn địa chỉ Mua thẻ điện thoại Vinaphone nhanh chóng dễ dàng sau vài bước

Bạn chỉ cần chọn mục: “Đăng ký” trên đầu trang Muathe123.vn và điền đầy đủ các thông tin để việc mua mã thẻ điện thoại Viettel online được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi:

  • Họ và tên:
  • Số điện thoại hiện tại bạn sử dụng
  • Địa chỉ email chính xác
  • Mật khẩu: Bạn tự tạo mật khẩu dễ nhớ để
  • Nhập lại mật khẩu:
  • Nhập mã kiểm tra:

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên, bạn nhấn vào mục “Đăng ký tài khoản”. Việc đăng ký tài khoản thành viên sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như nhận những ưu đãi tiện ích khi mua thẻ điện thoại Viettel online tại Muathe123.vn.

Bước 2: Bạn chọn mục: Mua mã thẻ điện thoại viettel, mua thẻ game online giá rẻ

Cụ thể các thông tin bạn cần điền đầy đủ:

Click chọn mục thẻ Viettel

Chọn mệnh giá tiền thẻ Viettel phù hợp với nhu cầu của bạn: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, …

Số lượng thẻ cần mua

Địa chỉ email nhận mã thẻ

Phương thức thanh toán: website hỗ trợ bạn thanh toán khi mua thẻ điện thoại Viettel online với 2 hình thức: thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

 

mua thẻ điện thoại viettel online

Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên thanh toán bằng tài khoản thành viên vì khi thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn bạn không mất bất kỳ chi phí giao dịch nào mà thêm vào đó bạn còn được hưởng mức chiết khấu là 5%. Trong khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ mất chi phí giao dịch sử dụng dịch vụ internet banking.

Bước 3: Hoàn thành chu trình, bạn chọn mục “ Mua thẻ ngay”.

Ngay lập tức, hệ thống sẽ tự động gửi mã thẻ và số serial thẻ Viettel vừa mua về địa chỉ email bạn đã khai báo ở trên, bạn có thể tiên hành kiểm tra email và nạp luôn mã thẻ vừa mua.

Mua thẻ điện thoại Viettel online luôn dễ dàng và tiện lợi tại Muathe123.vn, các bạn còn băn khoăn gì nữa mà chưa sử dụng ngay dịch vụ tiện ích nhiều ưu đãi hấp dẫn này ngay ngày hôm nay thôi. Rất hy vọng Muathe123.vn sẽ trở thành người bạn đồng hành của các bạn trong quá trình sử dụng các thiết bị di động thông minh.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype