quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng nhanh nhất

lịch
06/12/2019 • 03:42:36 PM

Với những game thủ đã từng thử sức qua các trò chơi như : Liên minh huyền thoại, chiến cơ huyền thoại,... thì nhu cầu mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng là điều cần thiết. 

 

mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng

Thay vì phải mất thời gian, công sức tìm kiếm thẻ game garena tại các cửa hàng thẻ nạp, giờ đây chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ garena với mệnh giá như ý muốn. Mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng sẽ mang lại nhiều  tiện ích cho bạn. Nếu bạn là game thủ đang “mê mẩn” với do Garena Việt Nam phát hành, nếu bạn là khách hàng quan tâm đến các mua thẻ game nhanh nhất thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng

Cũng như thẻ cào điện thoại, hiện nay thẻ game garena có hai hình thức phát hành chính: thẻ game giấy, thẻ game online.  Khách hàng sau khi nạp các mệnh giá thẻ Garena vào các tài khoản game này sẽ được quy đổi ra sò hoặc kim cương để người chơi mua các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật game của mình.

Hình thức thẻ game garena nào cũng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên thẻ game garena bằng giấy mang nhiều nhược điểm khó khắc phục. Bạn sẽ dễ dàng bị mất thẻ game trong những trường hợp thẻ game bị rách, bị nát và không thể dùng được. Điều đó sẽ khiến bạn sẽ bị mất “trắng tay” giá trị thẻ nạp vừa mua. Ra đời với những ưu điểm nổi bật, thẻ game garena online đang được nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

Với thẻ game online khách hàng có thể mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng sau một vài thao tác rất đơn giản. Chưa đầy 3 phút, bạn có thể sở hữu mệnh thẻ game như ý muốn. Chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet, bạn sẽ không cần mất thời gian đến cửa hàng thẻ nạp mà vẫn có thể mua thẻ game thành công. Tiết kiệm, nhanh chóng và đơn giản là những ưu điểm nổi bật của hình thức mua thẻ garena online. Thật tiện ích phải không nào, hãy tham khảo những thông tin hướng dẫn sau đây nhé.

Mua thẻ cào online

mua thẻ cào garena bằng tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn chi tiết mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng muathe123.vn

Hiện nay, muathe123.vn đang là một trong những địa chỉ website uy tín nhất hiện nay. Đến với muathe123vn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được đa dạng các dịch vụ liên quan đến thẻ cào bao gồm: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online, nạp tiền điện thoại online,...

Khi có nhu cầu mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng, người dùng nên thực hiện các bước theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khi truy cập vào website: muathe123.vn, bạn cần đăng nhập tài khoản trên hệ thống. Nếu chưa đăng kí tài khoản bạn click vào mục đăng kí và điền đầy đủ thông tin.

Bước 2: Mua thẻ game online

Tiếp đó click vào biểu tượng game garena trên màn hình hệ thống và click vào giao diện “Mua thẻ game online chiết khấu cao” và điền các thông tin cơ bản: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ. Lưu ý nếu có nhu cầu mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng thì tại mục phương thức thanh toán, khách hàng sẽ chọn ngân hàng muốn thanh toán. Tùy vào ngân hàng đang sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn một trong những ngân hàng bất kì có trong danh sách ngân hàng mà hệ thống cung cấp.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi hoàn thành bước 2, khách hàng chọn “mua thẻ ngay” và hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ game theo đúng yêu cầu của quý khách.

Mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn sẽ sở hữu ngay mã thẻ game garena như ý muốn.

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản, nhanh chóng

Mua thẻ game trực tuyến

cách mua mã thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng

Những lưu ý khi thực hiện mua thẻ game garena bằng thẻ atm

Khi tiến hành mua thẻ game qua online, bạn cần phải đảm bảo điều kiện có tài khoản ngân hàng để thanh toán giao dịch. Nhằm đảm bảo sự tiện ích và nhanh chóng, việc thanh toán qua thẻ ngân hàng sẽ giúp quá trình giao dịch online tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Khách hàng khi truy cập vào website giao dịch cần đăng nhập/ đăng kí tài khoản.

Chiết khấu vô cùng ưu đãi, tại website muathe123.vn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn thú vị. Khách hàng có thể đăng kí trở thành đại lý, thành viên để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype