quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua card Viettel online cần đủ những điều kiện cần thiết gì?

lịch
04/07/2018 • 03:59:51 PM

Mua card Viettel online đã trở thành dịch vụ rất phổ biến trong đời sống con người ngày nay. Bạn cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ tiện ích này, vậy bạn đã biết khi sử dụng dịch vụ tiện ích này phải cần những gì chưa?

Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết những điều kiện cần thiết khi mua card Viettel online và biết các bước hướng dẫn chi tiết để nhận được mã thẻ về email một cách dễ dàng, nhanh chóng và nhận chiết khấu cao nhé.

mua card Viettel online

Điều kiện để mua card Viettel online nhanh chóng

Khi mua thẻ Viettel, bạn cần phải có đủ những điều kiện sau đây thì quá trình mua thẻ cào online mới có thể diễn ra thuận lợi được. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ những điều kiện này nhé:

·        Bạn cần phải có trong tay một chiếc thẻ ngân hàng và chiếc thẻ ngân hàng đó phải được hỗ trợ các ứng dụng tiện ích như: Smart banking, Internet Banking, Bankplus, Momo, Palpal,….. thì mới có thể mua card Viettel online.

·        Số dư trong tài khoản điện thoại của bạn phải có đủ để mua mệnh giá thẻ theo mong muốn của bạn.

·        Các thiết bị điện thoại, máy tính, laptop của bạn phải được kết nối Internet trong toàn bộ quá trình sử dụng để không bị gián đoạn thao tác, gây sự cố trong quá trình mua thẻ.

Hướng dẫn mua card Viettel online siêu nhanh chóng

Khi đã thỏa mãn những điều kiện trên, bạn hãy làm theo những thao tác hướng dẫn sau đây của chúng tôi để tiến hành mua card Viettel online nhé:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Muathe123.vn

Muathe123.vn là địa chỉ website hàng đầu trong dịch vụ mua bán thẻ cào điện thoại. Tại trang web này, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 6,1%. Có nghĩa là, khi mua thẻ điện thoại với mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ phải trả 93.900đ. Đây là mức chiết khấu mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng có thể dành cho bạn được. Không chỉ có thế, tại đây, mọi thao tác mua card Viettel online sẽ được diễn ra hết sức nhanh chóng và đơn giản.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Bạn hãy nhớ đăng nhập vào tài khoản thành viên trước khi bắt đầu thao tác mua thẻ. Bởi chỉ khi đăng nhập thành công, bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu là 6,1%.

Trong trường hợp vẫn chưa phải là thành viên của website thì bạn chỉ cần tìm mục “Đăng ký”, điền đầy đủ các thông tin vào mục là đã trở thành member của trang web rồi đó.

Bước 3: Mua thẻ điện thoại

Mua thẻ điện thoại Viettel online

Tại mục “Mua thẻ điện thoại”, bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục như: Nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ,….

Bước 4: Thanh toán

Bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản điện thoại hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, để nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé. Chỉ cần bạn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản thành viên là bạn đã có thể dễ dàng thanh toán bằng tài khoản thành viên rồi.

Thực hiện xong các thao tác, bạn hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay” để hoàn thành thao tác nhé. Chỉ cần đợi trong vài phút, kiểm tra email là bạn có thể nhận được mã thẻ trong tài khoản rồi đó. Thao tác mua card Viettel online quả thực rất nhanh chóng, đơn giản phải không nào?

Chuyển tiền vào tài khoản thành viên để mua thẻ Viettel online như thế nào?

Mua thẻ Viettel online

Như đã nói ở trên, chỉ khi thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 6,1%. Vậy làm thế nào để có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên? Câu trả lời rất đơn giản, bạn hãy chuyển tiền từ tài khoản điện thoại của mình vào tài khoản thành viên để mua card Viettel online nhé.

Để chuyển tiền vào tài khoản thành viên, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Gửi tiền cho danh sách tài khoản ngân hàng của Muathe123.vn

Bạn cần phải gửi tiền đến một trong các tài khoản ngân hàng của website muathe123.vn. Để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy gửi tối thiểu là 1.000.000đ nhé. Bởi với số tiền ở tài khoản thành viên như vậy là bạn đã trở thành đại lý của hệ thống rồi.

Bước 2: Gửi thông báo nạp tiền

Khi đã gửi tiền vào tài khoản thành viên của hệ thống, bạn hãy thông báo cho hệ thống biết bằng cách gửi thông báo nạp tiền nhé.

Thông báo nạp tiền của bạn cần phải có những thông tin sau:

·         Số tiền khách hàng đã nạp vào tài khoản

·         Hình thức khách hàng chuyển tiền như Internet Banking, Smart Banking,…

·         Ngân hàng chuyển tiền

·         Tên khách hàng

·         Số tài khoản bạn đã chuyển tiền

·         Thời gian chuyển tiền

·         Ngân hàng bạn chuyển tiền vào tài khoản của muathe123.vn.

Cung cấp đầy đủ các thông tin trên, khách hàng hãy “Gửi Thông Báo” nhé. 

Trên đây là những điều bạn cần biết khi mua card Viettel online để nhận được chiết khấu cao. Hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ tiện ích này nhé. Bạn đừng quên chia sẻ bài viết với những thông tin bổ ích này đến bạn bè, người thân của mình để họ cũng nhận được mức chiết khấu cao nhé. Chúc bạn may mắn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn hãy tìm hiểu tại:

  • Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà
  • Địa chỉ văn phòng: Số 245 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Email: hotro@muathe123.vn
  • Điện thoại: 1900 633682 chọn phím 1, chọn tiếp phím 3.
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype