quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua card vina online ở đâu ưu đãi nhất?

lịch
07/01/2020 • 03:35:47 PM

Bạn đã từng mua card vina online? Bạn đã nghe nói đến giao dịch thẻ cào online? Bạn muốn sử dụng dịch vụ mua card vina trực tuyến nhưng không biết phải làm thế nào? Vậy thì hãy dành ít phút để tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây nhé. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn. 

 

Mua card vina online dễ dàng

Mua card vina online hiện đang được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản điện thoại thì nhu cầu mua card là điều tất yếu. Làm thế nào để mua thẻ điện thoại nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thay vì lựa chọn hình thức mua thẻ cào giấy bạn nên tham khảo cách mua thẻ cào qua online vì sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

Mua card vina online là gì?   

Cũng như thẻ cào của nhiều nhà mạng viễn thông khác, thẻ vina có hai hình thức phát hành: thẻ vina dạng giấy và thẻ vina online. Do thói quen mua thẻ cào giấy đã quá phổ biến với nhiều người nên việc lựa chọn hình thức giao dịch online còn kiến nhiều khách hàng băn khoăn, thắc mắc. Mua card vina online thực chất là hình thức mua thẻ điện thoại Vinaphone qua online. Sử dụng giao dịch online này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Điểm khác biệt rõ rệt với hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống đó là phí giao dịch sẽ được thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. Ngoài ra khách hàng cần phải lựa chọn được địa chỉ giao dịch mua thẻ điện thoại phù hợp. Việc tìm kiếm địa chỉ website thẻ cào phù hợp rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng.

Mua thẻ điện thoại online

Mua card vina online dễ dàng

Hướng dẫn mua card vina online tại muathe123.vn

Đến với muathe123.vn, khách hàng sẽ được cung cấp đa dang các dịch vụ thẻ cào: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game chiết khấu cao, nạp tiền điện thoại,... Với chiết khấu ưu đãi, thủ tục đơn giản muathe123.vn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Để mua card vina online tại muathe123.vn, khách hàng vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí

Sau khi truy cập muathe123.vn, khách hàng cần đăng nhập vào hệ thống đã đăng kí tài khoản trước đó. Nếu chưa có tài khoản click vào mục đăng kí và điền các thông tin theo hướng dẫn.

Mua card vina online nhanh chóng

Bước 2: Mua card vina online

Chọn mục mua thẻ điện thoại trên giao diện hệ thống. Tiếp đó click vào biểu tượng thẻ cào Vinaphone và điền các thông tin cần thiết. Các thông tin bao gồm: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Nếu khách hàng đăng kí bằng tài khoản thành viên sẽ nhận được chiết khấu vô cùng ưu đãi lên tới 5.1% cho giao dịch mua card vina online. Trong trường hợp khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng để giao dịch thì sẽ hưởng mức chiết khấu thấp hơn là 1.1% cho nhu cầu mua thẻ điện thoại Vinaphone.

Bước 3: Hoàn tất thủ tục giao dịch

Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu mua card vina online  của khách hàng ngay ít phút sau đó.

Khách hàng có thể tham khảo: Bật mí cách mua card vinaphone online chiết khấu khủng

Mua thẻ game

Mua card vina online sau vài bước

Những lợi ích khi mua thẻ cào online tại muathe123.vn

Tiện ích và nhanh chóng: Không cần mất thời gian và công sức đến địa điểm mua thẻ cào, bạn chỉ cần ít phút để tiến hành giao dịch là có thể mua thẻ card vina online dễ dàng.

Tiết kiệm chi phí, chiết khấu cao: Mua thẻ điện thoại tại muathe123.vn sẽ khiến người dùng bất ngờ với chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho giao dịch nạp thẻ.

Thủ tục đơn giản: Chỉ chưa đầy 3 phút là bạn đã có thể mua thẻ cào điện thoại thành công bởi những thao tác giao dịch rất đơn giản, dễ làm.

Hệ thống bảo mật an toàn tuyệt đối: Khách hàng sử dụng dịch vụ mua card vina online tại địa chỉ uy tín, chất lượng này sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo mật. Hệ thống sẽ bảo mật thông tin cho khách hàng một cách tuyệt đối.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype