quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại bằng SMS Viettel, Vina, Mobi

lịch
19/07/2018 • 10:26:50 AM

Mua mã thẻ điện thoại bằng SMS là gì? Mua thẻ điện thoại qua SMS khách hàng mất chi phí bao nhiêu? Cú pháp mua thẻ cào qua SMS là gì?...

Giải đáp những thắc mắc này của người dùng, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn chi tiết nhất về cách thức mua mã thẻ điện thoại qua SMS, chiết khấu khi mua thẻ cào bằng SMS.

Mua mã thẻ điện thoại bằng SMS là gì?

Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại qua SMS, chúng tôi gửi đến người dùng khái niệm mua mã thẻ cào điện thoại bằng SMS là gì? Như mọi người đã biết, điện thoại di động hiện đang là thiết bị công nghệ được người dùng ưa chuộng và tin cậy.

Mua thẻ bằng SMS

Thông báoHiện nay nhà mạng đã ngừng cung cấp dịch vụ này, vì vậy dịch vụ mua thẻ cào bằng sms không thực hiện được nữa. Nếu quý khách có nhu cầu mua card dien thoai hãy mua trực tiếp tại trang chủ Muathe123.vn của chúng tôi. Khi nào nhà mạng mở lại dịch vụ này, chúng tôi sẽ thông báo lại tới quý khách. Trân trọng cám ơn!

Đáp ứng nhu cầu nghe gọi, lướt web điện thoại di động của khách hàng phải luôn trong tình trạng đong đầy tài khoản. Do đó, việc nạp thẻ cào là 1 trong những mong muốn quan trọng nhất của người dùng.

Hiểu được điều này, hình thức mua mã thẻ điện thoại bằng SMS đã ra đời. Chỉ với 1 cú pháp soạn tin nhắn đơn giản, người dùng đã nhanh chóng nhận tiền trong tài khoản của mình. Ngoài ra hình thức này còn cho phép thuê bao đang sử dụng của bạn có thể mua được mã thẻ của nhiều nhà mạng khác nhau ví dụ như mua thẻ vina bằng sms viettel, mua thẻ mobi bằng sms viettel, ... Thật quá tiện lợi cho mỗi người sử dụng.

Người dùng không cần tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống mua mã thẻ mà chỉ cần soạn tin nhắn. Với hình thức này, người dùng hạn chế mọi khó khăn so với các hình thức nạp thẻ khác như mua thẻ cào giấy,  mua thẻ điện thoại qua hình thức online.

Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại bằng SMS

Đối với hình thức này, người dùng chỉ cần sử dụng chính điện thoại của mình để soạn tin nhắn mua mã thẻ cào điện thoại qua website Muathe123.vn với các nhà mạng bao gồm Viettel, Vinaphone và Mobifone, các bước thực hiện đơn giản. Tại đây khách hàng sẽ được huong dan mua the viettel bang sms, thẻ vina bằng sms, và các thẻ điện thoại khác bằng sms hết sức cụ thể và chi tiết:

Bước 1: Đăng ký tài khoản nhận mật khẩu

Để người dùng có thể mua mã thẻ qua SMS, người dùng cần đăng ký tài khoản để nhận về mật khẩu sử dụng dịch vụ. Khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:

M123<Dấu cách>DK gửi 8098 (1.000đ/tin)

Lưu ý:               

Khách hàng đăng ký tài khoản để mua mã thẻ điện thoại bằng SMS qua số điện thoại đã từng kích hoạt dịch vụ trên Muathe123.vn thì nhà mạng sẽ trả về tin nhắn như hình. Do đó, nếu khách hàng đã có tài khoản thì bỏ qua bước này.

mua thẻ cào điện thoại

Hình ảnh nhà mạng trả về cho số điện thoại đã đăng ký.

Số điện thoại đăng ký của khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ Muathe123.vn thì nhà mạng sẽ trả về tin nhắn chứa thông tin đăng nhập gồm tài khoản với cấu trúc:

Số điện thoại + @Muathe123.vn cùng mật khẩu

mua thẻ điện thoại bằng tin nhắn

Hình ảnh nhà mạng trả về cho khách hàng đăng ký thành công.

Khi đã có mật khẩu, khách hàng đã có thể dễ dàng mua mã thẻ điện thoại bằng SMS. Thế nhưng, để nhớ mật khẩu dễ hơn khách hàng có thể đổi mật khẩu bằng cách truy cập vào website Muathe123.vn bằng tài khoản và mật khẩu mà khách hàng vừa nhận.

Trong trường hợp khách hàng bị quên mật khẩu quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây để nhận mật khẩu mới:

M123<Dấu cách>MK<Dấu cách>Email gửi 8098 (1.000đ/tin)

*Lưu ý:

Khách hàng muốn cấp lại mật khẩu mới thì khách hàng phải sử dụng chính số điện thoại đã dùng trước đó.

Khi khách hàng soạn tin nhắn cấp mật khẩu thành công, nhà mạng sẽ trả về mật khẩu mới như hình:

mua mã thẻ qua sms

Hình ảnh nhà mạng cấp lại mật khẩu mới.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để người dùng mua mã thẻ điện thoại bằng SMS, tài khoản trên hệ thống của khách hàng cần có tiền. Do đó, khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống Muathe123.vn.

Để nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống khách hàng tham khảo TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với bộ phận kinh doanh qua 024.6657.3055 - 0974.696.346 để bộ phận chăm sóc khách hàng hướng chi tiết cách nạp tiền.

Bước 3: Mua mã thẻ điện thoại bằng SMS

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

M123<Dấu cách>MT<Dấu cách>MK<Dấu cách>XY<Dấu cách>Số lượng gửi 8098 (1.000đ/tin)

Trong đó: 

M123 : Mã dịch vụ của website Muathe123.vn

MT: Kí hiệu ‘mua thẻ’ điện thoại

MK: Mật khẩu tài khoản trên hệ thống của Muathe123.vn

X: là kí hiệu mã thẻ cào điện thoại, tùy vào nhu cầu như mua mã thẻ điện thoại bằng sms mobi, vina hay viettel mà khách hàng nhập ký hiệu tương ứng và phù hợp.

     VT là thẻ Viettel

     VN là thẻ Vinaphone

     MB là Mobifone

Y: là mệnh giá thẻ nạp: 10.000đ, 20.000đ… 500.000đ

Số lượng: Số lượng thẻ khách hàng cần mua (tối đa 3 thẻ)

Ví dụ:

Khách hàng muốn mua thẻ cào Viettel có mệnh giá 50.000đ, mật khẩu hệ thống Muathe123.vn của khách hàng ví dụ là 12345 thì khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

M123 MT 12345 VT50 1 GỬI 8098

Soạn tin nhắn thành công, tổng đài 8098 sẽ trả về tin nhắn mua mã thẻ thành công với mã thẻ điện thoại, số seri và số dư của tài khoản thẻ trên hệ thống.

Thông báoHiện nay nhà mạng đã ngừng cung cấp dịch vụ này, vì vậy dịch vụ mua thẻ cào bằng sms không thực hiện được nữa. Nếu quý khách có nhu cầu mua thẻ điện thoại online hãy mua trực tiếp tại trang chủ Muathe123.vn của chúng tôi. Khi nào nhà mạng mở lại dịch vụ này, chúng tôi sẽ thông báo lại tới quý khách. Trân trọng cám ơn!

mua thẻ cào bằng sms

Hình ảnh nhà mạng trả về cho khách hàng khi mua mã thẻ điện thoại qua SMS thành công.

 

Khi có mã thẻ, khách hàng tiến hành nạp tiền điện thoại theo cú pháp bình thường sau:

*100* mã thẻ#

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết mà chúng tôi gửi đến cho người dùng khi tiến hành mua mã thẻ điện thoại bằng SMS đơn giản nhất. Hy vọng rằng, với bài viết này người dùng sẽ  dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ cào qua SMS nhận ưu đãi tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype