quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ cào mobifone dễ dàng nhất hiện nay

lịch
04/07/2018 • 04:01:54 PM

Mua thẻ cào mobifone theo cách nào nhanh chóng và thuận tiện nhất hiện đang là nhu cầu quan tâm của rất nhiều khách hàng. Thay vì mất nhiều thời gian và công sức đến các cửa hàng thẻ nạp thì chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mua thẻ cào với mệnh giá như ý chưa đầy 3 phút. Nếu bạn quan tâm thì hãy tham khảo những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé. 

 

mua-the-cao-mobifone-1.jpg

Hiện nay hầu hết các nhà mạng viễn thông đều có hai hình thức phát hành chính:thẻ cào giấy và thẻ cào online. Thẻ cào giấy tuy phổ biến nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Khắc phục những nhược điểm tồn tại của thẻ cào giấy hình thức mua thẻ cào online đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Hướng dẫn bạn mua thẻ cào mobifone

Nhu cầu mua thẻ cào mobi là nhu cầu cần thiết với nhiều khách hàng đặc biệt là những thuê bao di động mobi. Thao tác mua thẻ, lấy mã thẻ và nạp tiền điện thoại vào tài khoản không chỉ giúp thuê bao duy trì hoạt động dịch vụ mà hơn nữa là điều kiện cần cho mọi giao dịch di động.

Người dùng có thể lựa chọn mua thẻ cào giấy tại các địa điểm thẻ nạp. Khi mua thẻ cào loại này bạn sẽ phải trả 100% phí giá trị thẻ nạp. Cách làm nay tuy truyền thống những đôi khi khiến người dùng gặp nhiều khó khăn. Do làm từ chất liệu bằng giấy nên thẻ cào dễ bị rách, bị nát khi gặp môi trường điều kiện không tốt. Nếu không cẩn thận làm mất số serial thẻ cào thì bạn sẽ bị “mất trắng” giá trị của thẻ cào đó.

Chính bởi những nhược điểm tồn tại đó mà hiện nay nhiều khách hàng không muốn sử dụng thẻ cào giấy trong việc nạp tiền điện thoại. Thay vào đó xu hướng lựa chọn mua thẻ cào mobifone online đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng với sự phát triển của các loại hình dịch vụ online, giao dịch thẻ cào trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc, tiện ích với người dùng.

Địa chỉ mua thẻ cào mobifone ưu đãi nhất

Điều quan trọng khi tham gia mua thẻ cào online đó là khách hàng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được một địa chỉ phù hợp thì hãy tham khảo thông tin về địa chỉ muathe123.vn. Đây là địa chỉ giao dịch online uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Sau khi truy cập vào địa chỉ muathe123.vn khách hàng cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/đăng kí tài khoản

Khách hàng tiến hành bước đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản trên hệ thống hãy click vào mục đăng kí bên góc phải màn hình và điền đầy đủ các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua thẻ cào mobifone

Click vào mục “mua thẻ điện thoại” chọn biểu tượng thẻ cào mobifone và điền đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ.

Tại mục phương thức thanh toán khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản thành viên và qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần đảm bảo số dư để thực hiện giao dịch. Nếu không hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Khách hàng cần hoàn tất quá trình mua thẻ cào mobifone bằng cách click vào mục “mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ về số điện thoại của khách hàng.

mua-the-cao-mobifone-moi-nhat-nay.jpg

Những lợi ích mua thẻ điện thoại mobifone trực tuyến

Tiết kiệm thời gian và công sức: Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại ở bất kì đâu bạn muốn chỉ cần có hỗ trợ kết nối internet. Không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để mua thẻ, chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mua thẻ thành công.

Chiết khấu ưu đãi: Khi mua thẻ cào mobifone tại muathe123.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, hấp dẫn lên tới 5.5%. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Hệ thống bảo mật an toàn: Mọi thông tin về dịch vụ và thông tin cá nhân khách hàng khi mua thẻ điện thoại sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Chất lượng dịch vụ: Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp một cách nhiệt tình, chu đáo.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ cào mobifone. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype