quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ mobile online nhanh chóng nhất hiện nay

lịch
03/07/2018 • 04:44:43 PM

Bạn có nhu cầu mua thẻ cho dế yêu, bạn cần mã thẻ điện thoại nhanh chóng để nạp vào tài khoản. Bạn muốn tham gia các hoạt động dịch vụ viễn thông nhưng chần chừ vì tài khoản “cạn kiệt” mà không có thời gian đi mua thẻ. Vậy hãy để chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Một phương pháp hữu ích, một cách làm thú vị, một hình thức hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng để khám phá và trải nghiệm cùng chúng tôi chưa nào?

 

 

Mua thẻ online

Mua thẻ mobile online chính là điều chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy gạt đi những thủ tục phức tạp và bỏ qua những rườm rà không cần thiết. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã mua thẻ thành công. Nếu bạn quan tâm thì vui lòng tham khảo những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn mua thẻ mobile online nhanh chóng nhất

Thẻ cào di động hiện có hai hình thức phát hành chính: thẻ cào giấy và thẻ cào online. Mỗi loại thẻ cào đều có ưu nhược điểm riêng tuy nhiên hình thức thẻ cào online đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Với mong muốn đem đến sự tiện ích, nhanh chóng, dịch vụ mua thẻ mobile online đã ra đời và mang lại nhiều giá trị thiết thực.

Thẻ cào giấy phổ biến nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Do làm từ chất liệu bằng giấy nên thẻ cào dễ bị rách, bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt. Nếu không may thẻ cào bị rách và không thể khôi phục lại mã số serial thì bạn sẽ có nguy cơ bị mất trắng giá trị thẻ cào.

Nếu bạn đang tự hỏi vậy mua thẻ điện thoại giá rẻ ở đâu? Nếu bạn cần tìm câu trả lời chính xác về một địa chỉ tin cậy thì hãy tham khảo về địa chỉ muathe123.vn. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng về thẻ cào giao dịch trực tuyến. Khách hàng đến với địa chỉ muathe123.vn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều điều thú vị và tiện ích khác.

mua-the-mobile-online-moi.png

Chi tiết cách mua thẻ mobile online

Khách hàng muốn mua thẻ mobile trực tuyến cần phải có một thiết bị kết nối internet. Có thể là một chiếc điện thoại thông minh hoặc một thiết bị máy tính bảng  để truy cập vào trang web.

Khách hàng sau khi truy cập vào đúng địa chỉ muathe123.vn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản vui lòng click vào mục đăng kí và điền đầy đủ các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

>>> Tham khảo thông tin về dịch vụ : Giới thiệu đến bạn toàn bộ các cách mua thẻ Viettel hiện nay

Bước 2: Mua thẻ điện thoại online

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ mobile online vui lòng chọn biểu tượng thẻ cào điện thoại bạn cần mua và điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Các thông tin bao gồm: số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Khách hàng cần đảm bảo số dư để tiến hành giao dịch, nếu không đảm bảo số dư thì hệ thống sẽ huỷ bỏ giao dịch ngay sau đó.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ mobile online ngay sau ít phút.

mua-the-mobile-online-moi-nhat.jpg

Những lợi ích khi tham gia mua thẻ cào online

Nhanh chóng và tiện ích: Chỉ vài thao tác đơn giản trong vài phút, bạn sẽ mua thẻ cào thành công mà không gặp khó khăn phức tạp. Chỉ cần gõ bàn phím những thông tin cơ bản là bạn đã hoàn thành, còn những việc khác hãy để chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ bạn nhé.

Chiết khấu hấp dẫn: Điều thú vị khi mua thẻ mobile online đó là bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu cao. Mức chiết khấu càng cào sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Tuỳ vào thẻ cào nhà mạng bạn mua mà mức chiết khấu có thể dao dộng khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, các mức chiết khấu này đều là những con số hấp dẫn.

Hệ thống bảo mật: Nhiều khách hàng băn khoăn khi tham gia  mua thẻ online về vấn đề bảo mật. Họ lo lắng không biết những thông tin cá nhân hay thông tin khi mua thẻ có bị đánh mất hoặc bị mất không. Thực tế khi khách hàng đến với muathe123.vn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Những thông tin của khách hàng sẽ được giữ kín một cách tuyệt đối. Do vậy khách hàng có thể thoả sức lựa chọn trải nghiệm dịch vụ mà không cần lo lắng.

Chất lượng dịch vụ Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, có trình độ chuyên môn cao cùng tác phong làm việc hiện đại sẽ hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho khách hàng về dịch vụ mua thẻ mobile online. Nếu có bất kì thắc mắc, khó khăn nào bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những băn khoăn, khó khăn của bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ muathe123.vn

  • Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà

  • Địa chỉ văn phòng: Số 245 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

  • Email: hotro@muathe123.vn

  • Điện thoại: 1900 633682 chọn phím 1, chọn tiếp phím 3.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ mua thẻ mobile online. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype