quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Bạn đã biết những cách mua thẻ nạp Viettel tiện ích nào?

lịch
03/07/2018 • 04:45:51 PM

Trong thời buổi phát triển hiện nay, có rất nhiều những dịch vụ tiện ích để có thể giúp khách hàng thực hiện có thể mua bán, giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện. Trong đó, có một dịch vụ được nhiều nơi cung cấp dịch vụ đó là mua thẻ nạp Viettel.

 

Có rất nhiều cách để để giúp khách hàng có thể mua thẻ nạp Viettel. Bạn thường sử dụng cách nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách tiện ích và được nhiều người sử dụng nhất.

mua thẻ nạp Viettel

Mua thẻ nạp Viettel giấy

Hình thức mua thẻ truyền thống được nhiều người sử dụng từ trước đến nay chính là mua thẻ nạp Viettel giấy. Với hình thức này, bạn chỉ cần đi ra các cửa hàng, đại lý gần nhất là có thể nhận được thẻ rồi. Tuy nhiên, việc nạp tiền vào điện thoại thì lại khá rườm rà bởi phải cào thẻ, nhập mã thẻ theo cú pháp.

Không chỉ vậy, khi mua thẻ nạp Viettel theo hình thức thẻ giấy, bạn dễ gặp phải những trường hợp lừa đảo hơn so với những hình thức khác như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã  bị sử dụng rồi. Hoặc khi lỡ cào thẻ mạnh tay thì sẽ dễ làm rách, làm mờ mã thẻ gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ.

Bởi những trường hợp như trên, vì vậy nhiều khách hàng đã trở nên dè chừng với hình thức này và chuyển sang những hình thức khác tiện ích hơn. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé.

>>> Bạn đã biết các cách mua thẻ cào trực tuyến nào? Để biết thêm những cách mua thẻ tiện ích và nhanh chóng, hãy truy cập vào trang web muathe123.vn nhé.

Mua thẻ nạp Viettel qua tin nhắn

mua thẻ điện thoại Viettel

Thông báoHiện nay nhà mạng đã ngừng cung cấp dịch vụ mua thẻ bằng sms này, vì vậy dịch vụ mua thẻ cào bằng sms không thực hiện được nữa. Nếu quý khách có nhu cầu mua thẻ điện thoại online hãy mua trực tiếp tại trang chủ Muathe123.vn của chúng tôi. Khi nào nhà mạng mở lại dịch vụ này, chúng tôi sẽ thông báo lại tới quý khách. Trân trọng cám ơn!

Bạn đã bao giờ đang trong giờ học, giờ làm việc mà muốn thực hiện một cuộc gọi, tuy nhiên lúc đấy tài khoản điện thoại của bạn lại không còn tiền và bạn không thể ra ngoài mua thẻ vào lúc đó? Nếu là trước đây thì ngoài việc nhờ thuê bao khác chuyển tiền hộ thì sẽ chẳng còn cách nào khác. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể mua thẻ nạp Viettel bằng tin nhắn hoặc mua card online. Ở phần nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ qua SMS.

Để có thể mua card Viettel bằng SMS, bạn hãy làm theo những bước sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Đăng ký dịch vụ

Bạn cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ trước tiên để có thể nhận được mật khẩu. Mật khẩu này dành cho thành viên, và sẽ được sử dụng trong toàn bộ các lần mua thẻ tiếp theo. Vì vậy, nhận được mật khẩu thì bạn hãy lưu lại nhé. Bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau để nhận mã thẻ:

M123<Dấu cách>DK gửi 8098

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Điều kiện để bạn có thể mua thẻ nạp Viettel bằng SMS đó là trong tài khoản thành viên của bạn tại hệ thống phải có đủ tiền. Bởi vậy, bạn hãy chuyển tiền vào các tài khoản của hệ thống nhé, để có thể chuyển tiền một cách nhanh chóng nhất, bạn hãy gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo số: 024.6657.3055 hoặc 0974.696.346.

Bước 3: Thực hiện cú pháp mua thẻ

Để mua thẻ, bạn hãy soạn tin theo cú pháp:

M123<dấu cách>MT<Dấu cách>MK<Dấu cách>XY<Dấu cách>Số lượng gửi 8098

Trong đó:

M123: Tên dịch vụ

MT: Dịch vụ mua thẻ

MK: Mật khẩu hệ thống đã gửi cho bạn

X: Vì muốn mua thẻ Viettel nên bạn hãy điền VT

Y: Mệnh giá thẻ

Số lượng thẻ: Tối đa là 3 thẻ

Ví dụ, bạn muốn mua thẻ Viettel có mệnh giá 50.000đ, mật khẩu dịch vụ là 123456, số lượng thẻ muốn mua là 3 thì hãy soạn tin:

M123 MT 123456 VT50 3 gửi 8098

Khi tin nhắn được gửi đi thành công, chỉ sau vài giây bạn sẽ nhận được mã thẻ về điện thoại ngay lập tức.

Mua thẻ điện thoại Viettel online

Như đã nói ở trên, khi muốn mua thẻ mà không thể ra ngoài hay khi đêm hôm, mưa gió thì còn một cách nữa giúp bạn có thể nhận mã thẻ cực nhanh, đó là mua thẻ nạp Viettel online. Với hình thức này mua thẻ điện thoại online, bạn có thể mua mã thẻ mọi lúc mọi nơi, vô cùng nhanh chóng. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi nữa.

Các bước để mua card cũng rất dễ dàng. Chỉ cần bạn thực hiện theo những bước hướng dẫn cơ bản của chúng tôi sau đây:

Bước 1: Truy cập trang web muathe123.vn

Đây là trang web mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và cả chi phí. Bởi vậy bạn đừng chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Đừng quên đăng ký tài khoản thành viên khi bạn thực hiện dịch vụ mua thẻ tại đây nhé. Chỉ khi đã trở thành thành viên tại trang web bạn mới có cơ hội nhận được mức chiết khấu cao nhất và không mất thêm bất cứ chi phí giao dịch nào.

Bước 3: Mua thẻ nạp Viettel.

mua card điện thoại Viettel

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục “Mua thẻ điện thoại” theo nhu cầu của bạn nhé.

Bước 4: Thanh toán

Khi mua thẻ online, bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. Tuy nhiên để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Hoàn thành thao tác, nhấn nút “Mua thẻ ngay” là bạn có thể nhận được mã thẻ ngay lập tức rồi.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ các cách mua thẻ nạp Viettel tiện ích và được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng nhất. Hãy chọn cho mình một hình thức mua thẻ phù hợp nhất nhé.

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype