quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Thanh toán online khi mua thẻ điện thoại như thế nào?

lịch
17/01/2020 • 09:31:18 AM

Thanh toán online hay Ttonline là một hình thức giao dịch thanh toán được nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong đó thanh toán online được sử dụng rộng rãi trong mua thẻ điện thoại online. Để hiểu hơn về Ttonline - thanh toán online là gì? Hay ttonline - thanh toán online dùng trong mua thẻ điện thoại?

1. Thanh toán online - Ttonline là gì?

Ttonline

Thanh toán online hay còn gọi là Ttonline, là một hệ thống thanh toán thương mại điện tử (hoặc hệ thống thanh toán điện tử) tạo điều kiện cho việc chấp nhận thanh toán điện tử cho các giao dịch trực tuyến.

Thanh toán online còn được gọi là một thành phần trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), các hệ thống thanh toán thương mại điện tử đã trở nên ngày càng phổ biến tạo điều cho thanh toán online phát triển cùng nhu cầu thương mại điện tử tăng cao. 

Thanh toán online sử dụng hình thức thanh toán chủ yếu là thẻ tín dụng, đây là hình thức thanh toán phổ biến nhất, nhanh nhất cho các giao dịch thương mại điện tử như hiện nay.

1.1. Thẻ tín dụng 

Thẻ tín dụng tạo thành một phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến nhưng có thể tốn kém để người bán chấp nhận vì phí giao dịch là chủ yếu. Thẻ ghi nợ tạo thành một sự thay thế tuyệt vời với bảo mật tương tự nhưng chi phí thường rẻ hơn nhiều. 

Bên cạnh các khoản thanh toán dựa trên thẻ, các phương thức thanh toán thay thế đã xuất hiện và đôi khi còn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường. Các ví như PayPal và Alipay đang đóng vai trò chính trong hệ sinh thái. Các phương thức ttonline phổ biến hiện nay bao gồm : Thanh toán qua ngân hàng, paypal, paykun, movicash, google wallet, ví điện tử, …

Mua thẻ cào online

1.2. Thanh toán ngân hàng 

Đây là một hệ thống không liên quan đến bất kỳ loại thẻ vật lý nào. Nó được sử dụng bởi những khách hàng có tài khoản được kích hoạt với ngân hàng Internet . Thay vì nhập chi tiết thẻ trên trang web của người mua, trong hệ thống này, cổng thanh toán cho phép một người chỉ định ngân hàng nào họ muốn thanh toán.

Sau đó, người dùng được chuyển hướng đến trang web của ngân hàng, nơi người ta có thể tự xác thực và sau đó phê duyệt thanh toán. Thông thường cũng sẽ có một số hình thức xác thực. 

Thanh toán online bằng thanh toán ngân hàng được coi là an toàn hơn so với thẻ tín dụng vì tin tặc khó có được thông tin đăng nhập so với thẻ tín dụng.

Đối với nhiều doanh nghiệp thương mại điện từ, việc cung cấp tùy chọn cho khách hàng bằng tiền tài khoản ngân hàng giúp họ giảm việc « bùng hàng » vì nó cho phép bạn hoàn thành giao dịch mà không cần thẻ tín dụng.

>>> Xem thêm mua thẻ điện thoại qua Internet banking

1.3.PayPal 

PayPal là một doanh nghiệp thương mại điện tử toàn cầu cho phép thanh toán và chuyển tiền được thực hiện thông qua Internet. Chuyển tiền trực tuyến đóng vai trò thay thế điện tử để thanh toán bằng các phương thức giấy truyền thống, chẳng hạn như séc và lệnh chuyển tiền. 

PayPal là một công ty thâu tóm, xử lý thanh toán hiệu quả cho các nhà cung cấp trực tuyến, các trang web đấu giá và những người dùng thương mại khác mà họ phải trả phí.

Nó cũng có thể tính phí cho việc nhận tiền, tỷ lệ thuận với số tiền nhận được. Lệ phí tùy thuộc vào loại tiền được sử dụng, tùy chọn thanh toán được sử dụng, quốc gia của người gửi, quốc gia của người nhận, số tiền được gửi và loại tài khoản của người nhận.

Hiện nay bạn có thể mua thẻ điện thoại qua Paypal cực kỳ tiện lợi. Chi tiết xin đọc thêm hướng dẫn sau: https://muathe123.vn/tin-tuc/cach-mua-the-cao-bang-paypal-sieu-nhanh-9662.html

1.4. PayKun 

PayKun là một giải pháp thanh toán kỹ thuật số bảo mật cho phép các giao dịch trực tuyến được thực hiện một cách dễ dàng và liền mạch. Nó cung cấp một thiết lập trên tàu không rắc rối và dễ dàng thiết lập mà không cần bất kỳ loại giấy tờ vật lý nào. Nhiều tùy chọn thanh toán được cung cấp để chấp nhận và chuyển tiền trực tuyến. 

Cổng thanh toán PayKun có thể được tích hợp trên các trang web với bộ công cụ tích hợp và SDK có liên quan. Nhưng không có sự bắt buộc phải có một trang web để nhận các khoản thanh toán. Liên kết thanh toán của nó cho phép bạn nhận thanh toán theo cách như vậy; nó có thể được sử dụng như một nút trả tiền nhúng trên blog và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

1.5. Movocash 

MovoCash là một công ty thanh toán kỹ thuật số cung cấp một ứng dụng ví điện tử đa tính năng . MovoCoin cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua một lần với số thẻ kỹ thuật số. MovoChain là một dịch vụ dựa trên web cho phép chủ sở hữu bitcoin và Bitcoin Cash chuyển đổi tiền điện tử của họ thành tài khoản trả trước.

1.6. Google Wallet  

Được ra mắt vào năm 2011 Google wallet có một chức năng vô cùng ưu việt tương tự như Paypal đó là thanh toán và chuyển tiền trực tuyến. Nó cũng vô cùng bảo mật về khả năng tạo thanh toán dưới dạng tệp đính kèm qua địa chỉ email.

1.7. Ví điện tử 

Ở một số nước đang phát triển, ví điện tử cũng là một hình thức thanh toán online được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Hình thức này đem lại rất nhiều lợi ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng của mình.

Có thể nó thanh toán online đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và một trong những lợi ích nổi bật nhất của thanh toán online chính là mua thẻ điện thoại trực tuyến

Nạp thẻ game online

2. Ttonline - thanh toán online dùng trong mua thẻ điện thoại

thanh toán online

Các hình thức mua thẻ điện thoại diễn ra ngày càng phổ biến hiện nay, có rất nhiều cách để mua thẻ điện thoại mà một trong số đó phổ biến hơn cả ta phải kể đến chính là mua thẻ điện thoại online. Sự phát triển của ttonline đã tạo tiền đề cho mua thẻ điện thoại online phát triển.

Chưa nó nến những tiện ích của việc mua card online, nhờ có các hình thức thanh toán này mà bạn có thể dễ dàng mua hàng, mua thẻ điện thoại đặc biệt là mua thẻ điện thoại bằng PayPal. 

Thanh toán online dùng trong mua thẻ điện thoại online đã trao những điều kiện vô cùng thuận lợi cho người dùng đặc biệt là cho các khách du lịch mới đến Việt Nam cũng như người Việt chúng ta đi du lịch ở nước ngoài. 

Hãy thử tưởng tượng, bạn đi du lịch nước ngoài hay đi du lịch ở bất kỳ đâu bạn không thông thạo khu vực mình đang nghỉ đường, không nắm rõ các địa điểm bán thẻ điện thoại, nhưng bạn vẫn phải du trì liên lạc, tìm kiếm thông tin đặc biệt là bật định vị GPS để kết nối với mọi người. Bởi vậy mà chiếc điện thoại của bạn luôn phải trong tình trạng “tràn trề năng lượng” để đảm bảo không gián đoạn liên lạc.

Ngược lại, là người lạ mới đến bạn không nắm rõ địa thế khu vực cũng như các cửa hàng bán thẻ điện thoại, nhà mạng, … vậy ngay lúc này bạn sử dụng các mua thẻ online chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Bởi vậy thanh toán online đặc biệt phù hợp như một thế cứu cánh cho chính bạn.

Nhất là khi bạn là khách du lịch nước ngoài, một số hình thức mua thẻ online trong một số trường hợp đòi hỏi người mua phải thiết lập thông tin tài khoản ngân hàng, … bạn có thể chọn thanh toán online bằng paypal để thực hiện giao dịch cho mình.

Một trong những địa chỉ mua thẻ điện thoại bằng thanh toán online được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay ta phải kể tới đó chính là muathe123.vn – website bán thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. 

Thông qua website này bạn có thể dễ dàng trao đổi, mua thẻ điện thoại bằng các hình thức thanh toán online cho mình. Với độ bảo mật cao, được nhiều người tin tưởng và sử dụng, mua thẻ cào siêu rẻ tại Muathe123.vn giúp bạn bảo mật thông tin tối đa cũng như đảm bảo được những quyền lợi chính đáng bạn được hưởng như chiết khấu cao, nhanh chóng dễ dàng, tiện lợi, …

Ttonline dịch ra là thanh toán online, là một hệ thống thanh toán thương mại điện tử (hoặc hệ thống thanh toán điện tử ) tạo điều kiện cho việc chấp nhận thanh toán điện tử cho các giao dịch trực tuyến. Thanh toán online được sử dụng rộng rãi trên nhiều giao dịch khác nhau đặc biệt tiện lợi trong mua thẻ điện thoại.

Thanh toán online dùng trong mua thẻ điện thoại online đã trao những điều kiện vô cùng thuận lợi cho người dùng và một trong những website mua thẻ điện thoại hỗ trợ ttonline được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay chính là Muathe123.vn. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về ttonline và một số vấn đề xoay quanh cho mình. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype