quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel 10k giá rẻ nhất

lịch
22/01/2020 • 10:11:33 AM

Mua thẻ viettel 10k ở đâu giá rẻ nhất? Cách mua thẻ cào viettel mệnh giá 10.000đ như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất? Để biết câu trả lời chính xác, các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Như chúng ta đã biết, nhà mạng Viettel hiện đang tung ra thị trường các mệnh giá thẻ cào như sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ đối với thẻ cào giấy. Còn đối với thẻ viettel dạng online thì có thêm 3 mệnh giá nữa là 30.000đ, 300.000đ và 1.000.000đ.

Trong đó các mệnh giá thẻ cào viettel từ 10K đến 200K là được tiêu thụ nhiều nhất, bởi nó phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi tháng của phần đông khách hàng. Đa phần người dùng chỉ mua thẻ viettel 10K đến 200K.

mua thẻ viettel 10k

Thẻ Viettel 10K phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc những người không thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc, đăng ký dịch vụ tiện ích.

Chính vì vậy mua mã thẻ viettel 10k như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản & tiện lợi là vấn đề mà rất nhiều người dùng là sinh viên, học sinh quan tâm. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về thẻ Viettel 10K, cách mua thẻ viettel 10k

Thẻ Viettel 10K đang được bày bán rộng rãi & phổ biến ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Từ các cửa hàng tạp hóa, quán nước ven đường đến các đại lý phân phối bán buôn bán lẻ thẻ cào đều cung cấp loại thẻ này.

Tuy nhiên nếu bạn mua thẻ điện thoại viettel mệnh giá 10.000đ này ở dạng thẻ cào giấy thì sẽ không được hưởng chiết khấu vì đây là mệnh giá nhỏ nhất. Nếu muốn được hưởng ưu đãi thì khách hàng phải mua buôn loại thẻ này hoặc mua với số lượng rất lớn.

Hơn nữa khách hàng cũng không thể mua thẻ cào viettel 10k dạng giấy mọi lúc, mọi nơi ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu được. Nhất là vào những lúc cấp bách như đang nói chuyện với người thân, bạn bè vào nửa đêm mà dế yêu bất chợt hết tiền.

Mua thẻ cào giá rẻ

Mua thẻ Viettel 10k ở đâu giá rẻ, uy tín?

Vậy thì mua thẻ cào viettel 10k ở đâu nhanh nhất, giá rẻ nhất? Câu trả lời chính là khách hàng hãy sử dụng cách mua thẻ online trên trang web của chúng tôi.

Website Muathe123.vn của chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu ngành về lĩnh vực cung cấp thẻ điện thoại, thẻ game ra thị trường. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất, hướng đến cuộc sống ngày một phát triển hơn.

mua thẻ điện thoại viettel 10k

Giờ đây, khách hàng có thể mua thẻ viettel 10k ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu mà không phải ngần ngại điều gì. Bởi chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên chính chiếc dế yêu, laptop của mình là đã nhanh chóng mua được mã thẻ viettel như mong muốn.

Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu siêu hấp dẫn lên tới 7.1% nếu như tải app Muathe123 về điện thoại. Theo đó, khi mua mã thẻ viettel mệnh giá 10.000đ, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 9.290đ. Càng mua với số lượng lớn, ưu đãi nhận được càng cao.

Nếu bạn đang có ý định lấy buôn thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi,…đầy đủ các mệnh giá về kinh doanh bán lẻ thì Muathe123.vn là một đơn vị không thể bỏ qua.

Nói đến đây, chắc hẳn các bạn đang rất tò mò không biết cách mua thẻ điện thoại viettel 10k tại Muathe123.vn được thực hiện như thế nào rồi đúng không? Vậy hãy theo dõi tiếp ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel qua SMS thần tốc nhất!

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel 10k nhanh chóng

Để mua mã thẻ điện thoại viettel 10K, 20K, 30K,…hay thậm chí là 500K tại trang web của chúng tôi, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một thiết bị công nghệ truy cập được mạng internet như: smartphone, laptop, tablet,…và một tài khoản ngân hàng. Đương nhiên rằng tài khoản ngân hàng này cần có đủ số dư để thực hiện mua  mã thẻ viettel mệnh giá 10 ngàn đồng.

Cụ thể, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn như sau:

Bước đầu tiên: Truy cập vào trang web Muathe123.vn, tiến hành tạo một tài khoản thành viên và đăng nhập và hệ thống.

Bước thứ 2: Tạo đơn hàng mua thẻ viettel 10K bằng cách: Chọn ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, nhập các thông số sau:

- Nhà mạng: Bạn tích chọn vào viettel

- Mệnh giá thẻ cần mua: tích chọn mệnh giá 10.000đ

- Nhập số lượng thẻ cần mua: Tùy chọn theo nhu cầu

- Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ: Nếu bạn không nhập thì hệ thống sẽ mặc định gửi thông tin thẻ cào đã mua về email bạn đăng ký tài khoản trên hệ thống.

Thẻ game online

mua thẻ cào viettel 10k

- Thanh toán giao dịch: Khách hàng được chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

+ Thanh toán bằng thẻ  thành viên

Khách hàng nên chọn thanh toán bằng thẻ thành viên để tiết kiệm được tối đa chi phí mua thẻ viettel 10K và rút ngắn tối đa các bước giao dịch, tránh sai sót nhầm lẫn không đáng có.

Cuối cùng là click vào mục mua thẻ ngay là đã hoàn tất. Giao dịch mua thẻ viettel mệnh giá 10k thành công, bạn chỉ cần check mail nhận thông tin thẻ cào vừa mua là xong.

Trên đây là thông tin chi tiết về thẻ viettel 10k và cách mua thẻ viettel 10k nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi nhất tại website của chúng tôi.

Nhanh tay truy cập vào Muathe123.vn để trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ đầy tiện ích bạn nhé

Xem thêm: Cách mua thẻ viettel bằng thẻ atm nhận ưu đãi siêu khủng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype