quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ viettel qua mạng

lịch
04/07/2018 • 03:57:26 PM

Bạn đang sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel vậy bạn đã biết cách mua card Viettel như thế nào để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất chưa? Nếu vẫn chưa biết thì bạn đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về dịch vụ mua thẻ viettel qua mạng dưới đây nhé.

 

Với dịch vụ mua thẻ Viettel online viettel qua mạng này, bạn không cần phải lo ngai mưa gió, năng nôi hoặc đêm khuya không thể ra ngoài mua thẻ nữa. Bởi chỉ với vài thao tác click chuột trên máy tính, chạm nhẹ trên điện thoại là bạn đã nhận được mã thẻ một cách dễ dàng rồi.

Mua thẻ Viettel qua mạng

Mua thẻ Viettel qua mạng là gì?

Bởi bạn sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel nên việc mua thẻ Viettel là cần thiết để có thể sử dụng dịch vụ các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin và truy cập Internet phải không? Tuy nhiên, không phải khách hàng sử dụng mạng Viettel nào cũng biết cách mua thẻ một cách nhanh chóng, đơn giản.

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ có thể mua thẻ điện thoại theo hình thức thông thường là mua thẻ điện thoại giấy thì hiện nay bạn còn có thể mua thẻ bằng nhiều cách khác như mua card Viettel qua SMS, mua card Viettel qua các ứng dụng ngân hàng hoặc mua thẻ Viettel qua mạng.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại online là dịch vụ giúp bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ và thanh toán ngay trực tiếp trên mạng Internet mà không cần phải thực hiện các thao tác lình kình.

Với dịch vụ mua thẻ Viettel qua mạng này, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa các rủi ro so với các dịch vụ khác như:

  • Không mua nhầm phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng.
  • Không lo sợ làm rách, làm hỏng, làm mờ mã thẻ điện thoại.
  • Không mất thời gian đi mua thẻ, cào thẻ, nhập mã thẻ điện thoại.

Không chỉ vậy, bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích khác như:

  • Chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản là có thể nhận mã thẻ về điện thoại.
  • Không cần phải lo ngại nắng gió, mưa bão hay đêm hôm phải ra ngoài mua thẻ nữa.
  • Nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 5,6%.

Với những lợi ích như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này? Để biết cách sủ dụng dịch vụ, bạn hãy tiếp tục đọc bài viết nhé.

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua mạng

mua thẻ viettel qua mạng Internet

Để có thể nhận mã thẻ Viettel qua Internet, trước hết bạn cần phải tìm cho mình một trang web uy tín để sử dụng. Nhằm giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ Viettel qua mạng trên trang web muathe123.vn.

Muathe123.vn là trang web hàng đầu trong lĩnh vực mua thẻ điện thoại online, không chỉ vậy, đây còn là web mang lại nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất cho các khách hàng hiện nay.

Để mua thẻ Viettel qua mạng, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Truy cập vào trang web muathe123.vn và đăng ký

Sau khi đã truy cập vào trang web muathe123.vn, bạn đừng quên đăng ký để trở thành thành viên của trang web nhé. Chỉ khi trở thành thành viên của trang web bạn mới có cơ hội nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 5,6%.

Bước 2: Mua thẻ Viettel

Trên giao diện trang chủ của website, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua thẻ điện thoại online”. Tại đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ như: Nhà cung cấp, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ,….

Bước 3: Thanh toán

Ở mục “Cách thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên để nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để mua thẻ Viettel qua mạng nhé.

Để thanh toán bằng tài khoản thành viên cũng rất dễ dàng, chỉ cần bạn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản thành viên là xong. Chi tiết cách thực hiện như thế nào, bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

Hoàn thành 3 bước, bạn nhấn nút “Mua thẻ ngay”, chờ 1 vài giây là sẽ nhận được mã thẻ trong tài khoản điện thoại ngay.

>>> Hướng dẫn mua thẻ Viettel qua Vietcombank đơn giản nhất

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên để mua thẻ Viettel online

Mua thẻ Viettel bằng mạng Internet

Để nạp tiền vào tài khoản thành viên bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây, lưu ý rằng khi mua thẻ Viettel qua mạng bạn phải mua bằng thẻ thành viên mới có thể nhận mức chiết khấu cao nhé.

Bước 1: Bạn hãy chuyển tiền vào tài khoản của website muathe123.vn với cú pháp:

[tài khoản] – Mua the cao dien thoai tai web muathe123

Bước 2: Gửi thông báo nạp tiền

Gửi tiền đến tài khoản cho ngân hàng của Muathe123.vn thành công, bạn hãy gửi thông báo nạp tiền đến hệ thống website nhé.

Thông báo nạp tiền có những nội dung sau:

-       Số tiền cần nạp

-       Hình thức chuyển tiền

-       Ngân hàng chuyển tiền

-       Tên người chuyển tiền

-       Số tài khoản chuyển tiền

-       Thời gian chuyển tiền

-       Ngân hàng nhận tiền.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ Viettel qua mạng, bạn hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ tiện ích này để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức làm việc khác quan trọng hơn nhé. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype