quay lại Quay lại
Tin tức

0904 là mạng gì? Cách lựa sim 0904 phong thủy đẳng cấp giá rẻ

lịch
22/02/2021 • 06:32:47 PM

0904 là một trong những đầu số xuất hiện đầu tiên trên thị trường đi kèm với tuổi thọ phát triển trên 27 năm. Tính cho tới hiện tại thì dòng sim với đầu số này vẫn nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng vì ưu điểm đem lại hợp phong thủy, dễ nhớ. Vậy bạn đã biết 0904 là mạng gì hay chưa? Cùng đi tìm câu trả lời và đưa ra cách thức chọn sim số đẹp online 10 số độc đáo nhé!

1. Giải đáp về đầu số 0904 là mạng gì? 

Nếu bạn không tìm hiểu quá nhiều về sim sẽ không thể biết được về đầu sim 0904, 1 trong những đầu sim 10 số Mobifone với lịch sử phức tạp. Bắt đầu mốc thời gian quay lại từ năm 1993 vào những ngày đầu nhà mạng Mobifone hoạt động cung cấp 3 đầu số sim chính cho 3 miền, cụ thể: miền Nam - 09080, miền Bắc là 09040 và miền Trung - 09050. 

Giải đáp về đầu số 0904 là mạng gì?
Giải đáp về đầu số 0904 là mạng gì? 

Như vậy có thể thấy ý nghĩa sơ khai nhất của đầu 0904 hoạt động từ rất sớm và thời điểm đó áp dụng nhiều hơn cho điện thoại cố định và sim hoạt động có 9 số. Cho tới mãi năm 2001 thì các sim nhà mạng Mobifone đã thay đổi lên 10 số và áp dụng qua việc thêm 3 số vào đầu 090 ứng với 3 miền: miền Bắc - 09034, miền Nam - 09038, miền Trung - 09035. Chính lúc này đầu số 0904 đã có sự dừng hoạt động trên thị trường. 

Sau đó thập niên đầu năm 2000 mạng di động dần phổ biến và sim 10 số của nhà mạng Mobifone đã chiếm lĩnh đa phần thị trường, tạo vị trí hàng đầu cùng với Vinaphone. Tiếp tục ổn định sự vững mạnh và đầu số 0904 đã chính thức quay trở lại với Mobifone vào năm 2015 cùng mục đích hỗ trợ khách hàng với nhiều sự lựa chọn. Đơn giản hơn đó là làm giảm tải việc kho sim rơi vào tình trạng thiếu hụt đầu biến đổi. 

Giải đáp về đầu số 0904 là mạng gì?
Đầu 0904 được hưởng tất cả những ưu đãi từ hệ thống

Nhìn chung về lịch sử thì có lẽ phần nào bạn đã hiểu được về 0904 là mạng gì đúng không? Có thể là thời gian hoạt động trở lại chưa quá lâu nhưng đầu số lại mang lại phong thủy mở ra sự lựa chọn hấp dẫn người sử dụng rất lớn. Một đầu số góp phần thúc đẩy sự đi lên của nhà mạng Mobifone nói riêng hay toàn mạng viễn thông nói chung. 

Xem thêm: Các bước chuyển trả sau sang trả trước Mobifone cực đơn giản

2. Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0904 mà bạn cần biết

0904 cũng giống với các đầu số khác của nhà mạng Mobifone khi được hưởng tất cả những ưu đãi từ hệ thống, đề ra các chương trình khuyến mại, dịch vụ trải nghiệm về thẻ nạp, tặng gói sms, gọi thoại hay data,...Dù là đầu 0904 hay 090 khác thì luôn được biết đến là dòng sim tỷ phú với sự dễ nhớ, lịch sử lâu năm. 

Bên cạnh đó sim điện thoại ngày nay không chỉ đơn giản đem lại ý nghĩa về liên lạc thông thường mà còn là cần câu, yếu tố tạo nên mối quan hệ gắn bó. Từ đó việc lựa chọn một số điện thoại hợp phong thủy, hợp bản mệnh mà dễ nhớ đã được chú ý hơn và đầu 0904 thể hiện cho vấn đề đó. Một đầu số đẹp, các chữ số có ý nghĩa phong thủy hay thể hiện qua sự giải đáp sau: 

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0904 mà bạn cần biết
Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0904 mà bạn cần biết

* Ỹ nghĩa của chữ số 0

Nếu theo phong thủy cùng quan niệm nhân gian thì con số 0 là sự tượng trưng cho đất trời. Con số mà đem lại sự khởi đầu tốt và hướng đến một cái kết thực sự viên mãn. 

Hơn nữa 0 luôn đứng đầu dãy số tự nhiên, đứng trên tất cả các đầu số của mọi nhà mạng viễn thông. “0” sự đại diện về hạnh phúc tràn đầy, viên mãn trường thọ, không bao giờ kết thúc hay dừng lại. 

* Ỹ nghĩa của chữ số 9 

Số 0 đã đứng đầu thì số 9 lại là vị trí đứng cuối cùng của dãy số tự nhiên có giá trị 1 chữ số. Đúng với quan niệm vị trí của 9 đại diện cho vua, sự quyền lực hay cấp chức vị cao quý. 

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0904 mà bạn cần biết
Mỗi một con số trong đầu số sẽ luôn mang ý nghĩa nhất định về tài lộc

Bên cạnh đó số 9 còn là sự thể hiện về vĩnh cửu, mang tính chất trường tồn và có sự bất diệt. Nếu ai sở hữu về số điện thoại có số 9 tức là việc giúp chủ nhân có nhiều sự thăng tiến, khẳng định rõ hơn về quyền lực và đem lại những điều may mắn.

* Ý nghĩa của chữ số 4

Tính theo quan niệm của người Trung Hoa thì số 4 sẽ mang ý nghĩa không tốt đẹp thì khi phát âm đọc chệch sẽ là “tử”. Nhưng ngược lại về phong thủy thì số 4 lại thể hiện về nhiều ý nghĩa tốt hơn như 4 hướng đất trời, mang lại 4 mùa trong năm và minh họa 4 đức tính của con người có cần. 

Như vậy nếu kết hợp đầu số 0904 thì ý nghĩa phong thủy mang lại là tốt khi gộp chung từng con số. Hơn nữa đầu số này sẽ dễ nhớ hơn đem đến người sử dụng không chỉ là một khởi đầu tốt mà còn là một cái kết may mắn, trọn vẹn.

Xem thêm: Tổng hợp các cách kiểm tra tài khoản trả sau Mobifone đơn giản

3. Vậy cách mua sim đầu 0904 đẹp sẽ ra sao? 

Khi lựa chọn một đầu sim điện thoại là rất khó đặc biệt khi bạn đứng giữa hàng vạn dãy số thì sẽ chẳng thể phân biệt được con số nào sẽ phù hợp nhất với mình. Và khi bạn gặp phải trường hợp đó thì hãy thông quá gợi ý bước chọn dưới đây nhé, sim số đẹp sẽ về tay bạn trong 1 nốt nhạc. muathe123 hướng dẫn bạn 3 bước để nhanh chóng chọn được một sim đầu 0904:

Vậy cách mua sim đầu 0904 đẹp sẽ ra sao?
Vậy cách mua sim đầu 0904 đẹp sẽ ra sao? 

Bước 1: Cá nhân cần xác định rõ về mục đích sử dụng sim 

Điều này có lẽ sẽ mang lại ý nghĩa khá quan trọng với khi định hình một dòng sim và số phù hợp kèm theo đó là mức giá chi trả vừa phải. Vì khi bạn mua sim để liên lạc cơ bản thì loại sim phổ thông hoặc các loại về thần tài, sim tiến và năm sinh mà thôi, mức giá hợp lý dễ nhớ. Còn nếu muốn có phòng thủy, sim để làm ăn kinh doanh thì số càng đẹp sẽ càng ưu tiên tùy theo mức giá bạn có thể đáp ứng. Đặc biệt các số VIP là lựa chọn tốt khi bạn dư giả tiền vì ý nghĩa đem lại lớn. 

Bước 2: Sau đó hãy nhớ lựa chọn các con số phù hợp với mệnh mạng của mình. Bởi các con số hợp sẽ đem lại nhiều may mắn cho người mang số hay như một sim có nhiều số tốt sẽ chính là sim đẹp. Sim mà đem lại tài lộc cho bạn sự an yên, hạnh phúc vậy nên hãy chú ý để xem xét số qua sách phong thủy, đọc sách tử vi.

Bước 3: Khi đã hoàn tất 2 bước lựa chọn trên thì có lẽ bạn đã có một vài sự ưu tiên dành cho mình về chuỗi số đẹp, số hợp mệnh, số phong thủy làm ăn,...Có lẽ tiếp theo là việc bạn cần lựa chọn về một website uy tín, nơi có thể giúp bạn tìm kiếm sim trên top trang đầu. Chỉ qua thao tác cơ bản về dãy số mong muốn nhập vào ô tìm kiếm chờ đợi và có hàng trăm hàng nghìn kết quả được trả về để lựa chọn và quyết định. Cuối cùng là click và điền thông tin theo yêu cầu và chờ đợi nhân viên xác nhận đơn đặt sim từ các website mà thôi là đã có sim đầu 0904 đẹp về tận nhà của bạn. 

Xem thêm: [Tổng hợp] Các loại sim Mobifone phổ biến trên thị trường hiện nay

4. Những điều cần biết thêm khi chọn lựa sim đầu 0904

Đối với việc chọn sim ngoài việc đánh giá về các yếu tố liên quan phong thủy hay các bước mua thì bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố sau: 

Những điều cần biết thêm khi chọn lựa sim đầu 0904
Những điều cần biết thêm khi chọn lựa sim đầu 0904

+ Khi lựa chọn mua sim 0904 bạn nên cân nhắc kỹ càng về mục đích và con số tài chính có thể chi trả của mình. 

+ Nếu bạn muốn mua sim thông thường thì hãy đưa ra mức giá bình dân, sim đầu 0904 dễ nhớ với sự cân bằng âm dương thể hiện quỹ số tiến. 

+ Sim 0904 đẹp là khi thể hiện về đuôi thần tài, tam hoa, đuôi ngũ quý, đuôi lộc phát, đuôi tứ quý hoặc lục quý,...

+ Dãy số của sim cần cân bằng âm dương tức là lẻ chẵn cân bằng, lẻ (+) và chắn (-).

+ Tìm hiểu thêm về tử vi các số, thông tin được cung cấp trên mạng internet xem xét mình thuộc các cung mệnh gì, hợp với các số nào để mua sim. 

+ Các dãy số sim nên ưu tiên sim tiến và có giá trị số tăng dần thay vì quay ngược giảm. 

+ Lựa chọn các sim mà có tổng số nút cao hơn từ 8 tăng lên.

+ Tiếp đó bạn cũng cần lựa chọn về sim tại những đơn vị chất lượng nhất, mang sự uy tín và giá thành phải chăng nhất. 

Trên đây chính là những thông tin cơ bản giúp bạn hiểu về sim đầu 0904 là mạng gì cũng như là việc đưa ra gợi ý để tiếp cận mua về một sim số đẹp hơn.

bài viết liên quan 039 là mạng gì? Tổng hợp những thông tin liên quan đến đầu số 039

Sim có đầu số 039 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tới và cần có sự giải đáp về cách tìm kiếm đầu số phù hợp. Vậy bạn có biết đầu số 039 là mạng gì thì hãy cùng giải đáp để sử dụng các dịch vụ của loại sim này nhé!

039 là mạng gì?

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype