quay lại Quay lại
Tin tức

[Thông tin game online] 20k được bao nhiêu quân huy

lịch
28/12/2020 • 09:41:46 AM

Khám phá bảng nạp quân huy bạn sẽ biết 20k được bao nhiêu quân huy. 20k là một số tièn vừa phải để cho game thủ đầu tư cho cuộc chơi của mình, nhất là ở thời điểm vừa mới tập tành chơi. Vì thế chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giá trị của số quân huy được mua từ 20k qua bài viết này nhé.

1. Thông tin liên quan đến việc nạp quân huy cho game Liên quân Mobile

Liên quân Mobile là một game chiếm lĩnh thị trường game và luôn đứng ở vị trí hàng đầu trong suốt một thời gian dài, kể từ thời điểm ra đời cho đến nay, Liên quân Mobile vẫn luôn là sự giải trí hàng đầu được đa số các game thủ lựa chọn.

Nạp quân huy cho game Liên quân Mobile
Nạp quân huy cho game Liên quân Mobile

Khi chơi Liên quân, game thủ cần phải có sự đầu tư về vật dụng vật phẩm để phục vụ cuộc chơi như mua tướng, trang phục, giúp nhân vật thăng cấp,.. thì người game thủ cần phải có quân huy. Vậy bạn có biết thế nào là quân huy hay không? 

Quân huy chính là một dạng đơn vị tiền tệ ở trong Liên quân Mobile, được sử dụng để phục vụ cho việc mua một số đồ dùng, vật phẩm. Những vật dụng sau có thể sử dụng quân huy để mua: tướng, trang phục, mua các loại thẻ gồm thẻ X2 Vàng, X2 EXP, túi may mắn, loa to, tạo hội, thẻ dùng để đổi tên hội, quay siêu cấp, mua các gói khác,...

20k được bao nhiêu quân huy?
20k được bao nhiêu quân huy?

Vì vậy mà quân huy được coi là một đơn vị tiền tệ mang giá trị to lớn nhất trong thế giới game online nói chung và trong Liên quân Mobile nói riêng. Quân huy khiến cho nhiều game thủ phải điên đầu để có được chính vì thế mà việc tìm hiểu bảng giá quân huy là điều cần thiết. 

Mua thẻ cào

2. Giải đáp thắc mắc 20k nạp được bao nhiêu quân huy?

Để biết được với 20k bạn có thể nạp được bao  nhiêu quân huy cho game Liên Minh huyền thoại, bạn có thể nắm bắt bảng giá chung theo 2 hình thức dưới đây.

Bảng giá nạp quân huy theo thẻ Garena:

+ Thẻ Garena 10k mua được 20 quân huy

+ Thẻ Garena 20k mua được 40 quân huy

+ Thẻ Garena 50k mua được 105 quân huy

+ Thẻ Garena 100k mua được 210 quân huy

+ Thẻ Garena 500k mua được 1070 quân huy

Bảng giá nạp quân huy
Bảng giá nạp quân huy

Bảng giá nạp quân huy theo thẻ SMS:

+ Thẻ Garena 10k mua được 16 quân huy

+ Thẻ Garena 20k mua được 32 quân huy

+ Thẻ Garena 50k mua được 84 quân huy

+ Thẻ Garena 100k mua được 168 quân huy

+ Thẻ Garena 500k mua được 340 quân huy

Nạp 20k được bao nhiêu quân huy?
Nạp 20k được bao nhiêu quân huy?

Qua thông tin trên dễ dàng tìm được đáp án 20k có thẻ mua được bao nhiêu quân huy, tùy từng hình thức bạn lựa chọn để nạp thẻ mà số lượng quân huy mua được sẽ khác nhau. Khi đầu tư 20k bằng thẻ cào Garena thì bạn sẽ mua được số quân huy nhiều hơn khi có cùng giá trị đó mua bằng SMS, tuy nhiên nhiều game thủ chọn cách mua quân huy qua hình thức SMS là vì nó khá đơn giản để thực hiện và chỉ vì thế mà người ta sẵn sàng chấp nhận việc mua được ít quân huy hơn. Nếu mệnh giá nạp càng lớn thì chắc chắn số lượng còn chênh lệch nhiều hơn nữa. Không phải lúc nào người chơi cũng biết cách nạp game để có thể đảm bảo được số quân huy như ý muốn. Vì thế mà bạn cũng cần phải biết cách nạp quân huy sao cho không chỉ đúng quy trình mà còn có thể nhận về nhiều quân huy. Tiếp tục nội dung bên dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin giá trị nhất về cách nạp quân huy để có lời. 

Nạp thẻ điện thoại

3. Hướng dẫn bạn nạp thẻ nhận về nhiều quân huy chỉ với 20k 

Theo bảng thống kê trên có thể nhận thấy, việc chọn phương thức nạp quân huy bằng thẻ Garena 20k thì chắc chắn bạn sẽ được bảo toàn 100% số quân huy và là phương pháp được đánh giá là rẻ nhất so với các cách nạp khác. Nhưng đó là ở mức độ hiển nhiên và ai cũng biết. Có bí quyết nạp 20k giúp cho bạn có được nhiều quân huy hơn mà không phải ai cũng biết đó chính là mua thẻ game tại muathe123.vn.

Hướng dẫn bạn nạp thẻ nhận về nhiều quân huy chỉ với 20k
Hướng dẫn bạn nạp thẻ nhận về nhiều quân huy chỉ với 20k 

Lý do đơn giản là vì tại muathe123.vn luôn luôn cung cấp các giá trị thẻ nạp có áp dụng chiết khấu. Dù bạn nạp thẻ điện thoại hay thẻ game, dù nạp chỉ 10k hay nhiều hơn nữa đều vẫn được chiết khấu với mức giá trị khá hấp dẫn. Do đó, bỏ ra 20k để nạp thẻ cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được chiết khấu để giá trị nạp được cao hơn, từ đó có thể nạp thêm được một lượng quân huy nhất định.

Việc nạp thẻ qua muathe123.vn cũng khá đơn giản và diễn ra vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần có tài khoản thành viên tại đây và nhấn vào danh mục nạp thẻ thì sẽ được hệ thống chỉ dẫn từng bước vô cùng chi tiết. Ngay sau bài viết này, hãy trực tiếp thực hiện việc nạp thẻ qua trang web muathe123.vn để mua quân huy cho game Liên minh nhé.

Như vậy, với 20k, bạn có thể nạp được 20 quân huy hoặc 16 quân huy tùy thuộc vào phương thức nạp bạn chọn. Thông tin trên đây đã nói cho chúng ta biết rất rõ đáp án của câu hỏi 20k được bao nhiêu quân huy, đánh tan nỗi lo lắng của những tân game thủ. 

bài viết liên quan Cách mua thẻ Garena bằng SMS

Bạn có thể mua thẻ Garena bằng rất nhiêu cách trong đó SMS là một cách đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi người. Nhiều người chưa biết cách mua thẻ Garena bằng SMS thì hãy đọc bài viết này ngay nhé.

Cách mua thẻ Garena bằng SMS

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype