quay lại Quay lại
Tin tức

Bán thẻ cào - dịch vụ nhanh chóng, hấp dẫn nhất hiện nay

lịch
03/01/2020 • 10:25:16 AM

Hiện nay nhu cầu mua bán thẻ cào điện thoại là nhu cầu thiết yếu của mọi thuê bao di động. Việc mua thẻ cào và thực hiện các thao tác nạp tiền là điều cần thiết để duy trì tài khoản và đảm bảo các hoạt động dịch vụ diễn ra thuận lợi.

Có nhiều cách để mua bán thẻ điện thoại, tuy nhiên cách làm nào sẽ mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé. Hy vọng sẽ hữu ích.

 

 Thẻ cào điện thoại

bán thẻ cào 1

Trong cuộc sống hiện đại ngày này, nhu cầu liên lạc kết nối là nhu cầu vô cùng quan trọng. Do vậy cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành viễn thông nước nhà, các dịch vụ liên quan đến thẻ cào cũng có những dấu ấn nhất định. Con người ngày càng có xu hướng lựa chọn những dịch vụ tiện ích nhất.

Thay vì phải tốn công sức thời gian để mua,bán thẻ cào tại các cửa hàng điện tử thì việc lựa chọn bán thẻ online đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.Bán buôn thẻ điện thoại không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực khác. Thật thú vị phải không nào?

Bán thẻ cào điện thoại là gì?

Thẻ cào điện thoại là vật phẩm dùng để duy trì các hoạt động dịch vụ viễn thông. Để gọi thoại, nhắn tin hay liên lạc với người thân gia đình tài khoản điện thoại của bạn luôn phải đảm bảo số dư >0đ. Do vậy nhu cầu mua thẻ cào điện thoại là điều cần thiết.

Bạn cần có thẻ cào điện thoại và thực hiện các thao tác nạp tiền để cấp tài khoản cho sim. Sau khi hoàn tất, bạn mới đủ điều kiện để tham gia các dịch vụ khác nhau.

Thẻ điện thoại hiện nay có hai hình thức chính bao gồm thẻ điện thoại giấy và thẻ điện thoại online. Mỗi loại hình thức thẻ cào đều có ưu nhược điểm riêng và tuỳ vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn hình thức mua thẻ cho phù hợp.

Có cung thì có cầu, có mua thẻ cào thì tất yếu sẽ có bán thẻ cào. Đó là quy luật của tự nhiên. Nếu dịch vụ liên quan đến mua thẻ điện thoại nhận được nhiều sự quan tâm thì những thông tin về dịch vụ bán buôn thẻ điện thoại cũng chưa bao giờ kém phần hấp dẫn.  Có nhiều cách để bán buôn thẻ điện thoại chiết khấu cao: bán buôn truyền thống và bán thẻ cào online.

ban-the-cao-2.jpg

Bán buôn thẻ cào truyền thống là hình thức trở thành đại lý phân phối các thẻ cào giấy. Chúng ta thường dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cửa hàng tiện lợi, đại lý thẻ cào với số lượng lớn. Đó chính là hình thức kinh doanh buôn bán thẻ điện thoại.

Tuy nhiên cách bán thẻ cào này tốn khá nhiều thời gian và công sức vì chủ đại lý cần phải mất thời gian di chuyển đến các đại lý bán thẻ điện thoại chiet khau cao để lấy thẻ cào, rồi mới có thể đưa đến tay khách hàng. Phương thức thực hiện này đôi khi gây bất tiện rất lớn cho người sử dụng bởi thẻ cào giấy dễ bị rách, bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt.

Nếu không gìn giữ cẩn thận cả chủ đại lý bán thẻ cào và người dùng sẽ dễ rơi vào tình cảnh “éo le” là mất trắng giá trị thẻ cào. Cũng bởi những nhược điểm tồn đọng đó, nhiều người có quan tâm về thẻ cào đã chuyển hướng đến cách bán card online và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nó mang lại.

Dịch vụ ban the dien thoai online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Ngoài ra thẻ cào online cũng hạn chế được những rủi ro mất mát hay những sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

Bán thẻ cào online hay còn gọi là ban the cao truc tuyen là hình thức bán thẻ qua các website trên mạng internet. Khác với hình thức bán thẻ giấy, bán card điện thoại online người dùng sẽ giao dịch trực tuyến qua hệ thống web. Sau khi thực hiện các thủ tục sẽ có mã thẻ và in ra đưa cho khách hàng thay vì đưa thẻ cào giấy như thông thường.

Xem thêm: Máy in card điện thoại hỗ trợ hoạt động bán thẻ cào hiệu quả

Bán thẻ cào 3

Bạn biết gì về dịch vụ bán thẻ cào điện thoại giá sỉ?

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ bán thẻ đt online ở đâu? Làm thế nào để bán thẻ cào điện thoại chiết khấu cao? Đừng lo lắng, những thông tin dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn.

Để tiết kiệm chi phí, nhận ưu đãi hấp dẫn thì hình thức bạn thẻ cào điện thoại giá sỉ chính là sự lựa chọn hợp lý. Khi đó khách hàng sẽ trở thành các đại lý bán buôn thẻ cào. Khách hàng có thể bán thẻ nạp điện thoại, bán thẻ game, bán các loại thẻ nhà mạng như bán thẻ viettel, bán thẻ vinaphone,..với mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Cách làm có lợi nhất cho người dùng đó là trở thành đại lý bán thẻ điện thoại tại các website uy tín, chất lượng. Khi trở thành đại lý bán thẻ cào bạn không chỉ mua thẻ cào với rẻ mà còn sinh lời khi bán thẻ cho những người tiêu dùng khác. Tuy nhiên hãy lưu ý lựa chọn hình thức mua bán thẻ điện thoại online để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi nhất nhé.

Nếu bạn quan tâm về các dịch vụ bán thẻ điện thoại giá rẻ, nếu bạn muốn làm đại lý bán thẻ điện thoại thì hãy đến với website muathe123.vn. Đây là trang web giao dịch bán thẻ cào online hàng đầu hiện nay. Với chính sách hợp lý, chiết khấu cao, chất lượng dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, website muathe123.vn từng bước xây dựng hình ảnh tốt đẹp và xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Đến với website muathe123.vn, những thông tin cần thiết về thẻ cào online sẽ cung cấp đầy đủ tới bạn. Các dịch vụ đa dạng như: nạp thẻ điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, bán thẻ game online, bán thẻ cào đều sẵn sàng chào đón bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Tin vui tin vui, website muathe123.vn có hỗ trợ khách hàng trở thành đại lý thẻ cào online. Điều đặc biệt là thủ tục trở thành đại lý bán thẻ cào rất đơn giản. Chỉ cần một vài thao tác bạn đã trở thành đại lý của chúng tôi và nhận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm: Cách mua mã thẻ Gate bằng sms nhanh chóng ngay trên dế yêu

Bán thẻ cào điện thoại giá sỉ

Hướng dẫn cách bán thẻ điện thoại tại website muathe123.vn

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách bán thẻ điện thoại trực tuyến tại muathe123.vn

Để trở thành đại lý bán thẻ điện thoại online, điều đầu tiên và quan trọng nhất để tham gia giao dịch bán thẻ cào là bạn cần phải có một thiết bị hỗ trợ kết nối internet. Sử dụng một chiếc điện thoại, một máy tính cá nhân, laptop....hay bất kì thiết bị điện tử bạn có miễn đảm bảo quá trình kết nối được ổn định và an toàn.

Hãy dùng thiết bị mình có truy cập vào website của chúng tôi với địa chỉ: muathe123.vn. Sau đó hãy thực hiện theo hướng dẫn nhé:

Bước 1: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản thành viên

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập tài khoản thành viên khi truy cập vào hệ thống. Nếu chưa có tài khoản hãy click vào mục đăng ký và điền những thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Chỉ cần tạo tài khoản thành viên, bạn đã trở thành đại lý mua bán thẻ cào của website muathe123.vn và bạn sẽ được nhận những ưu đãi về chiết khấu dành cho đại lý vô cùng đặc biệt:

Bước 2: Mua mã thẻ điện thoại

Khách hàng lưu ý là khi đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống, khách hàng cần phải thực hiện chuyển tiền vào tài khoản đó mới có thể giao dịch. Nếu có nhu cầu mua bán thẻ cào online hãy click vào mục mua thẻ điện thoại và điền các thông số sau: Số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán và địa chỉ emal xác nhận.

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin giao dịch để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Tuỳ vào nhu cầu mua bán của bạn tại mục số lượng thẻ cào bạn có thể mua số lượng theo yêu cầu cá nhân. Song điều lưu ý rằng, vì email chỉ gửi được tối đa 20 cái thẻ 1 lần, do vậy nếu có nhu cầu mua thẻ thêm hãy hệ thống sẽ xuất file gửi mã thẻ cho bạn. Nhưng mỗi lần mua tối đa là 50 lần.

Khi đã có mã thẻ gửi vào mail xác nhận, bạn có thể lấy mã thẻ đó in ra và bán thẻ cào lại cho khách hàng của bạn.Tuy nhiên khách hàng cần phải tự tải phần mềm in mã thẻ về. Để tải vui lòng truy cập vào website dịch vụ và chọn mục hướng dẫn phần mềm in mã thẻ cào điện thoại.   

mua mã thẻ điện thoại

Bước 3: Hoàn tất quá trình giao dịch

Sau khi điền các thông tin giao dịch, bạn hãy click vào mục mua thẻ ngay. Sau đó hệ thống sẽ thực hiện yêu cầu mua bán thẻ cào của khách hàng sau ít phút.

Chỉ 3 bước đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện đã trở thành đại lý của chúng tôi. Bạn có thấy cách đăng ký làm đại lý bán thẻ điện thoại của muathe123.vn dễ dàng không nào? Nếu thấy những thông tin hấp dẫn thì hãy chia sẻ ngay tới bạn bè và người thân để cùng có cơ hội trở thành đại lý bán thẻ cào ngay hôm nay nhé.

Mua thẻ game online

Lợi ích nhận được khi giao dịch bán thẻ điện thoại chiết khấu cao

Bán thẻ điện thoại chiết khấu cao là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm chú ý. Thực tế việc bán thẻ cào điện thoại mang lại nhiều giá trị thiết thực:

Tiện ích, nhanh chóng: Trở thành đại lý bạn có thể mua thẻ dễ dàng mà không cần mất công sức đến đại lý để mua thẻ cào giấy và thực hiện các thao tác phức tạp. Bạn hoàn toàn chủ động mua thẻ ở mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Chỉ cần một thiết bị kết nối internet là mọi chuyện sẽ được giải quyết rồi.

Kiếm thêm thu nhập: Nếu bạn hỏi bán thẻ lãi điện thoại bao nhiêu, bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu hay bán thẻ cào điện thoại có lời không? Thì câu trả lời chắc chắn là có. Khi trở thành đại lý bạn sẽ mua được mã thẻ với mức chiết khấu hấp dẫn. Mức chiết khấu càng cao thì càng có lợi cho người dùng. Ví dụ bạn mua mã thẻ viettel có mệnh giá 100.000đ và được hưởng mức chiết khấu 4% thì bạn chỉ cần trả phí giao dịch 94.000đ là đã có ngay mã thẻ viettel đó. Để sinh thêm lợi nhuận bạn có thể in mã thẻ ra và bán thẻ cào cho người tiêu dùng có nhu cầu với mức giá nhất định. Số tiền chênh lệch từ khoản giao dịch đó sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng.

Bán thẻ điện thoại chiết khấu cao

Chất lượng dịch vụ: Khi tham gia giao dịch bán thẻ cào nếu có bất kì khó khăn thắc mắc về dịch vụ thì hãy liên hệ đến bộ phận tư vấn của muathe123.vn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao sẽ hỗ trợ và giải đáp tận tình những vướng mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần nhé. Như vậy những giá trị thiết thực khi trở thành đại lý của muathe123.vn là điều dễ dàng nhận thấy. Vậy bạn đã sẵn sàng trở thành đại lý bán thẻ cào của chúng tôi chưa nào? Đừng lo lắng hay do dự nữa, nhanh tay truy cập vào website và đăng ký thành viên. Nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá đó.

Thủ tục đơn giản, dễ dàng: Khi những nhu cầu về thẻ gate bán ở đâu hay thông tin về bán thẻ điện trực tuyến tất cả sẽ được tối ưu đơn giản hoá khi đến với muathe123.vn. Chỉ sau 3 phút nhanh gọn bạn đã giao dịch thành công. Đó cũng là điểm khác biệt so với hình thức bán thẻ truyền thống.

Hệ thống bảo mật: Khi lựa chọn giao dịch bán thẻ điện thoại chiết khấu cao tại website muathe123.vn bạn sẽ được bảo mật thông tin một cách tuyệt đối. Lựa chọn hình thức bán thẻ cào online thay vì hình thức truyền thống sẽ giúp khách hàng bảo mật và hạn chế được những rủi ro, những sự cố bất ngờ. Nếu trong quá trình cung cấp mã số serial tới khách hàng mà bị lỗi, lỗi do hệ thống thì hệ thống sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn gửi lại mã thẻ cho bạn.

Lợi ích bán thẻ điện thoại chiết khấu cao

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Những lưu ý khi thực hiện giao dịch bán thẻ trực tuyến

Khi thực hiện các thủ tục bán thẻ cào trực tuyến khách hàng cần phải lưu ý những điều cơ bản sau đây:

Thiết bị kết nối: Điểm khác biệt nhất so với hình thức bán thẻ cào truyền thống đó là mọi thao tác đều thực hiện dưới dạng online. Do vậy bạn cần một chiếc điện thoại để kết nối internet. Việc kết nối internet cần phải đảm bảo ổn định trong suốt quá trình giao dịch.

Tìm kiếm địa chỉ giao dịch: Việc lựa chọn website uy tín để thực hiện giao dịch mua bán thẻ điện thoại là một trong những lựa chọn và lưu ý hằng đầu. Những website đáng tin cậy sẽ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và đảm bảo mọi thông tin cá nhân của bạn. Những website chất lượng như muathe123.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và lấy giá trị của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Mách nhỏ tới bạn, dấu hiệu nhận biết một địa chỉ website an toàn đó là có hệ thống website đó có sử dụng chứng chỉ bảo mật SSL(https). Đây là những website bán thẻ cào đã được kiểm duyệt bảo mật rất tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tham gia dịch vụ.

Nắm rõ các điều khoản giao dịch: Để đảm bảo quyền lợi và chủ động tham gia các hoạt động dịch vụ bán thẻ cào bạn nên tìm hiểu kỹ các điều khoản giao dịch cũng như thông tin về website đó trước khi tiến hành mua bán thẻ điện thoại. Đến với muathe123.vn thì không có những quy định phức tạp rườm rà. Chỉ cần truy cập vào website đăng ký thành viên và thực hiện theo hướng dẫn là xong.

Bán thẻ trực tuyến

Tạo mật khẩu mạnh: Khách hàng khi thực hiện bước đăng ký tài khoản để mua bán thẻ cào cần lưu ý về độ mạnh về mật khẩu của mình. Mật khẩu mạnh bao gồm 8 ký tự chứa cả chữ và số. Nên tránh các mật khẩu dễ đoán để tránh tình trạng bị truy cập vào tài khoản cá nhân. Một gợi ý cho người dùng đó là bạn có thể sử dụng mật khẩu OTP(mật khẩu có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định) cũng là một sự lựa chọn tương đối an toàn cho tài khoản của bạn. Khi tiến hành bất kỳ một thanh toán trực tuyến nào, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn tương ứng với mỗi lần giao dịch. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát giao dịch Và giao dịch chỉ được thực hiện thành công khi bạn xác nhận mã OTP này trong khoảng thời gian từ 1-3 phút

Tránh cung cấp mật khẩu cá nhân cho người khác: Tất cả những thông tin liên quan đến mật khẩu bảo vệ đừng nên cung cấp cho người khác. Để hạn chế những sai sót nhầm lẫn hay những rủi ro đáng tiếc, bạn cần giữ mật khẩu tên tài khoản một cách bảo mật, thận trong. Khi thực hiện giao dịch bán thẻ cào online phải cung cấp các thông tin qua mail hay qua facebook cần kiểm tra kỹ càng. Khi thực hiện giao dịch trên các thiết bị công cộng hoặc thiết bị di động của người khác bạn cần đăng xuất hoàn toàn để không lưu lại mật khẩu trên thiết bị đó.

Lưu ý giao dịch bán thẻ trực tuyến

Giải đáp kịp thời: Đừng để những nhầm lẫn trở nên nuối tiếc, đừng để những băn khoăn thắc mắc về dịch vụ bán thẻ cào chiếm thời gian của bạn. Hãy liên hệ với đến bộ phận tư vấn khách hàng trong thời gian sớm nhất để được yêu cầu giải đáp, tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

Nạp card điện thoại online

Hy vọng những thông tin liên quan đến bán thẻ cào và cách đăng ký làm đại lý bán thẻ điện thoại sẽ hữu ích với khách hàng. Từ những thông tin được cung cấp sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong việc mua bán thẻ được dễ dàng hơn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến website muathe123.vn để được tư vấn và giải đáp.

Chúc khách hàng giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype