quay lại Quay lại
Tin tức

Giải đáp thắc mắc bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

lịch
25/12/2020 • 05:46:57 PM

Thẻ cào điện thoại chính là một phát minh vĩ đại giúp con người giải quyết bài toán hóa đơn cước phí một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay, đây cũng là một ngạch kinh doanh cực thu hút. Vậy bán thẻ điện thoại lời bao nhiêu? Hãy đọc bài bài sau để trả lời câu hỏi trên nhé.

1. Thông tin về thẻ cào điện thoại

1.1. Thẻ cào điện thoại là gì?

Nhu cầu giải trí và làm việc trên điện thoại ngày một tăng cao đặc biệt là khi đất nước ta bước vào giai đoạn mở cửa. Kỷ nguyên 4.0 xuất hiện đồng nghĩa với việc những thiết bị thông minh như điện thoại di động hiện chính là vật bất ly thân với hầu hết mọi đối tượng trong toàn xã hội. 

Thẻ cào điện thoại là gì?
Thẻ cào điện thoại là gì?

Ở Việt Nam hiện nay có 5 nhà mạng di động đang phát hành thẻ cào, bao gồm: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile và Vietnamobile. Mỗi nhà mạng phát hành một loại thẻ cào có hình thức riêng nhưng đều chung cách sử dụng: để nạp tiền cho các thuê bao trả trước và trả sau. 

Thẻ điện thoại gồm mã thẻ và số seri. Trong đó mã thẻ cào được phủ bạc để sử dụng cho các hoạt động nạp tiền thanh toán cước, nạp thẻ game, mua ứng dụng trên di động. Số seri sẽ giúp người dùng kiểm tra hiện trạng thẻ cào. 

1.2. Dịch vụ mua bán thẻ cào điện thoại hiện nay

Thời đại công nghệ số, người dùng không cần phải đến tận đại lý hoặc điểm giao dịch của nhà mạng để mua thẻ cào. 5 nhà mạng trên đều đã và đang liên kết với website và các ứng dụng điện tử, ngân hàng số để giúp việc thanh toán thẻ cào của người dùng được dễ hơn.  

Dịch vụ mua bán thẻ cào hiện nay
Dịch vụ mua bán thẻ cào hiện nay

Không chỉ vậy, nếu bạn thấy hứng thú với hình thức kinh doanh thẻ cào điện thoại, bạn cũng có thể tham khảo, tìm kiếm những dịch vụ mua bán thẻ cào điện thoại online bằng cách chọn một thiết bị thông minh có kết nối internet như điện thoại, máy tính bảng, laptop. Sau đó, hãy chọn lọc các nhà cung cấp để tìm thấy nhà cung cấp dịch vụ thẻ cào có chiết khấu cao, uy tín và chất lượng nhất. Cuối cùng, hãy đảm bảo thẻ ngân hàng của bạn đã đăng ký dịch vụ internet banking để quá trình tiến hành thanh toán thuận lợi nhất nhé. 

2. Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Để xác định bán thẻ điện thoại lời bao nhiêu rất khó, bởi việc buôn bán bất kỳ ngành hàng nào cũng phụ thuộc vào cả những yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Để chắc chắn về lợi nhuận, trước tin người kinh doanh phải nắm rõ nguồn mua thẻ cào điện thoại uy tín. Một doanh nghiệp cung cấp thẻ cào giá sỉ, giá gốc uy tín, chất lượng với mức chiết khấu cao sẽ mang đến câu trả lời rõ nhất về mặt lợi nhuận và tiền lời của nhà kinh doanh. Song hàng với đó, nếu người kinh doanh chọn nhầm bên cung cấp và thẻ cào có mức giá cao, chiết khấu thấp, thiếu tính cạnh tranh, việc buôn bán không chỉ gặp khó khăn mà còn gây bất lợi với cả người mua. 

Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?
Bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

Hiện nay, không khó để tìm thấy những thông tin quảng cáo về các điểm cung cấp thẻ điện thoại giá gốc nhưng chất lượng. Nhận thấy nhu cầu kinh doanh thẻ cào ngày một lớn, nhiều gian thương đã giả mạo các trang web uy tín, thậm chí giả mạo đại diện nhà mạng để tiến hành trục lợi, lừa đảo. Trên thị trường hiện nay, một trong những trang web bán thẻ điện thoại nổi bật hơn cả là muathe123 với uy tín tuyệt đối, nguồn khách quen thường xuyên, chiến lược kinh doanh rõ ràng. 

Ngay trên trang web đã công khai mức chiết khấu cực hấp dẫn của từng nhà mạng đối tác:

- Nhà mạng Gmobile có mức chiết khấu 5.6%

- Nhà mạng Mobifone có mức chiết khấu 5.1%

- Nhà mạng Vinaphone có mức chiết khấu 5.1%

- Nhà mạng Vietnamobile có mức chiết khấu 5.0%

- Nhà mạng Viettel có mức chiết khấu 4.0%

3. Mua thẻ cào giá gốc tại muathe123.vn như thế nào?

Bên trên, chúng tôi đã trả lời câu hỏi bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu của các bạn. Vậy phải làm thế nào để có mức lời như vậy? 

Mua thẻ cào giá gốc tại muathe123.vn như thế nào?
Mua thẻ cào giá gốc tại muathe123.vn như thế nào?

Để trở thành đại lý card điện thoại giá rẻ của muathe123.vn, bạn cần là thành viên của hệ thống web muathe123.vn. Chỉ với cú pháp đăng ký và đăng nhập cực đơn giản, bạn đã có tiến hành thao tác mua thẻ cào vô cùng nhanh chóng. Tài khoản trong trang web của bạn phải có định mức tối thiểu là 1.000.000đ để được hệ thống xác định là đại lý của trang web. Khi hoàn tất 2 yếu tố trên, bạn đã có thể tiến hành kinh doanh thẻ cào rồi!

Trong quá trình giao dịch mua thẻ, nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào bạn cũng có thể liên hệ đến trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng theo số hotline trên trang web. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn từ 8 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết. Không chỉ thẻ cào điện thoại, muathe123.vn cũng cung cấp thẻ nạp game giúp bạn có thể mở rộng hướng kinh doanh, tăng thêm thu nhập thông qua nhiều mảng khác. 

4. Một số lưu ý khi bán thẻ cào điện thoại

Khi chọn hình thức cung cấp thẻ cào bởi những đơn vị bán thẻ trực tuyến, người kinh doanh nên cẩn trọng và kiểm tra kỹ càng đơn vị ấy đã có giấy phép từ Bộ Công thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư hay chưa. Hiện nay, người dùng có thể để lại đánh giá trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội, đừng ngại tốn thời gian mà hãy xem thử các đánh giá từ người đã trải nghiệm dịch vụ nhé. 

Một số lưu ý khi bán thẻ cào điện thoại
Một số lưu ý khi bán thẻ cào điện thoại

Khi tiến hành giao dịch, để tránh nhầm lẫn hãy luôn kiểm tra lại tối thiểu là 2 lần với những thông tin như: số điện thoại, địa chỉ email… Ngoài ra, hãy chụp lại các thông tin giao dịch để dễ dàng đối chiếu và kiểm tra trong trường hợp phát sinh sự cố. Tuyệt đối không chia sẻ các thông tin về giao dịch trên mạng xã hội, các trang web không có bảo mật thông tin để tránh bị tin tặc, hacker lợi dụng. 

Qua bài viết trên, đội ngũ muathe123.vn hy vọng đã giúp bạn tìm ra đáp án câu hỏi bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu. Như bạn có thể thấy, với tốc độ phát triển của ngành viễn thông cùng khoa học công nghệ như hiện nay, kinh doanh thẻ cào hiện đang vô cùng tiềm năng. Mong rằng muathe123.vn sẽ được đồng hành cùng các bạn với nhiều tin tức khác nữa nhé.

bài viết liên quan Viettel School

Viettel School hiện đang là gói cước vô cùng hấp dẫn thu hút vô số bạn học sinh đăng ký hòa mạng. Vậy gói cước này có những đặc điểm nổi bật gì? Cùng khám phá qua bài viết sau nhé. 

Viettel School

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype