quay lại Quay lại
Tin tức

Big70 Vinaphone ưu đãi lớn dành cho khách hàng truy cập mạng

lịch
30/11/2020 • 08:40:59 AM

Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone thì có lẽ thông tin về gói cước Big70 Vinaphone bạn không nên bỏ qua. Vậy cách đăng ký và cú pháp đăng ký gói cước này như thế nào? Thông tin cụ thể trong gói cước này gồm có những thông tin gì? Để nắm được các thông tin chi tiết nhất về Big70 Vinaphone mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây. 

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Chỉ với 70.000 đồng/ tháng là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ với ưu đãi lớn đó là lượng data sử dụng thoải mái với 4,8GB với thời hạn sử dụng trong vòng 1 tháng. Loại gói cước này có thể áp dụng cho cả thuê bao đang sử dụng mạng 3G hay mạng 4G. Dịch vụ sẽ tự động được gia hạn sau một tháng sử dụng theo chu kỳ hoạt động. 

Giới thiệu chi tiết về gói cước Big70 Vinaphone
Giới thiệu chi tiết về gói cước Big70 Vinaphone 

Xem thêm: 0163 đổi đầu số cùng những thông tin tổng hợp liên quan

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để được hưởng ưu đãi lớn này từ nhà mạng Vinaphone thì hãy soạn tin theo cú pháp vô cùng đơn giản như sau: DATA BIG70 rồi gửi đến tổng đài 1543. 

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ big70 Vinaphone?
 Làm thế nào để đăng ký dịch vụ big70 Vinaphone?

Chỉ với cú pháp đơn giản như trên là bạn đã có ngay lượng data 4,8GB với thời hạn sử dụng trong vòng một tháng. Trong trường hợp bạn sử dụng hết lưu lượng data đã được đăng ký trước đó thì bạn cần đăng ký thêm các dịch vụ data khác của Vinaphone để sử dụng. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng gói cước này thì cần chờ cho đến ngày bạn đăng ký, hệ thống sẽ tự động ra hạn và bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ tại gói cước này. 

Nạp card điện thoại online

Sau thời hạn 30 ngày nếu bạn không muốn sử dụng gói cước này nữa, để hủy bỏ dịch vụ bạn có thể thực hiện theo cú pháp đơn giản như sau: HUY BIG70 rồi gửi đến tổng đài 888 để có thể hủy bỏ dịch vụ. 

Ngoài gói Big70 sử dụng trong vòng 1 tháng ra thì bạn còn có thêm hai sự lựa chọn khác đó là: Gói Big70 sử dụng trong vòng 6 tháng và 12 tháng. Thông tin cụ thể đối với từng gói cước bao gồm các thông tin như sau: 

Hủy bỏ gói Big70 Vinaphone như thế nào?
Hủy bỏ gói Big70 Vinaphone như thế nào? 

Đối với gói Big70 sử dụng trong vòng 6 tháng sẽ có giá là cước là 378.000 đồng/tháng. Để đăng ký sử dụng dịch vụ gói cước này bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây: DATA 6TBIG70 rồi gửi đến tổng đài 1543. 

Gói cước Big70 sử dụng trong vòng 12 tháng sẽ có giá cước là 588.000. Cú pháp thực hiện đăng ký dịch vụ như sau: DATA 12TBIG70 rồi thực hiện gửi đến tổng đài 1543. Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng và muốn tiết kiệm chi phí thì hai gói cước này chính là những gợi ý thích hợp với người dùng đấy. 

Với Big70 bạn có thể sử dụng mạng 3G,4G ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào bạn muốn chỉ cần đăng ký dịch vụ theo đúng cú pháp gợi ý như trên. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ data đối với các gói cước data Big70 này đó là khi bạn sử dụng hết lưu lượng data đã đăng ký mà vẫn sử dụng mạng tiếp thì số tiền đó sẽ được trừ vào tài khoản chính của bạn với giá cước phát sinh như sau: 75 đồng/75kb. 

Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại nhanh chưa từng thấy

Để không bị tiêu tốn quá nhiều tiền vào việc sử dụng data, khi sử dụng hết lưu lượng Data của gói cước Big70 Vinaphone bạn còn có thể đăng ký thêm các gói cước dịch vụ như sau: 

- Gói X15 với 15.000 đồng bạn sẽ có ngay 500MB 

Bạn có thể sử dụng thêm các gói cước data nào kết hợp cùng Big70 Vinaphone không?
Bạn có thể sử dụng thêm các gói cước data nào kết hợp cùng Big70 Vinaphone không?

- Gói X25 với 25.000 đồng đăng ký bạn sẽ có ngay 1GB lưu lượng sử dụng

- Gói X35 với 35.000 đồng bạn sẽ có được 2GB lưu lượng để sử dụng

Nạp thẻ game online

Không giới hạn đăng ký các gói cước lưu lượng khác khi người dùng sử dụng hết lưu lượng đã đăng ký trước đó. Người dùng không bị gián đoạn trong việc truy cập mạng bởi các gói cước đăng ký hỗ trợ không giới hạn, đáp ứng nhu cầu sử dụng lưu lượng của người dùng. 

Với gói cước Big70 Vinaphone người dùng vừa có cơ hội sử dụng dịch vụ internet với tốc độ cao, đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ. Hơn thế nữa, thay vì phải tìm hiểu thông tin về các gói cước đăng ký hằng ngày mất nhiều thời gian và tốn chi phí thì Big70 Vinaphone giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc sử dụng data. 

Những điểm thuận lợi cho người dùng khi đăng ký gói Big70
Những điểm thuận lợi cho người dùng khi đăng ký gói Big70

Đăng ký một lần mà có thể sử dụng được nhiều lần và trong một khoảng thời gian dài. Bạn có thấy gói cước này phù hớp với nhu cầu và điều kiện của bạn? Với những gợi ý như trên khách hàng không chỉ có 1 mà có đến 6 lựa chọn để có thế sử dụng dịch vụ về lưu lượng data. 

Không chỉ dừng lại ở việc gọi điện, nhắn tin,...mà giờ đây nhu cầu sử dụng dịch và truy cập mạng để học tập, làm việc giải trí ngay trên chính chiếc điện thoại của mình là điều vô cùng phổ biến. Thậm chí giờ đây nó đã trở thành thói quen của nhiều người và là xu hướng của thời đại. 

Việc cung cấp thêm các dịch vụ truy cập mạng với các gói cước ưu đãi như Big70 Vinaphone sẽ tạo cho người dùng một sự thoải mái và tiện dụng hơn. Đây cũng chính là một trong những cách để có thể cạnh tranh được với các nhà mạng khác và là chiến lược của nhà mạng Vinaphone. 

Chính vì vậy, bạn còn chờ gì nữa dựa vào những thao tác và cú pháp đăng ký đơn giản như trên là bạn đã có ngay cho mình lượng data cần thiết để sử dụng hằng ngày. Hãy đăng ký dịch vụ để có thể hưởng thêm các ưu đãi ngay thôi. 

Những điểm thuận lợi cho người dùng khi đăng ký gói Big70
Những điểm thuận lợi cho người dùng khi đăng ký gói Big70

Trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ nếu bạn có gặp bất kỳ rắc rối nào? Bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 9191 để được giải đáp, cung cấp thêm thông tin và để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ của Vinaphone. 

Như vậy, từ những thông tin về Big70 Vinaphone với các thông tin về cách đăng ký, cú pháp đăng ký và các gói cước bổ để người dùng có thể thoải mái lựa chọn đăng ký các gói cước data phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của họ. 

Hy vọng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm được các thông tin cần thiết về dịch vụ đăng ký lưu lượng data của Vinaphone. Giờ thì bạn đã tìm ra câu trả lời cho mình với những câu hỏi thắc mắc đầu bài rồi chứ? Hãy đăng ký để hưởng trọn mọi ưu đãi mới nhất từ nhà mạng Vinaphone thôi.

bài viết liên quan [HƯỚNG DẪN] Đăng ký và hủy gói C50 của Vinaphone nhanh chóng!

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký và hủy gói cước C50 của Vinaphone như thế nào? Thì mời bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Đăng ký và hủy gói cước C50 của Vinaphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype