quay lại Quay lại
Tin tức

Butterfly liên quân: Mẹo chơi game đẳng cấp chưa từng thấy

lịch
27/04/2021 • 10:35:52 AM

Đấu trường Liên quân luôn không ngừng phát triển và đổi mới, cũng có khá nhiều phiên bản đã bị biến mất trên đấu tường, tuy nhiên cũng có nhiều tướng xuất hiện đối với nhiều khả năng nổi bật hơn. Trong đó, phiên bản Butterfly liên quân là phiên bản mới và đặc sắc được nhiều người lựa chọn.

1. Tìm hiểu về butterfly liên quân

Game Butterfly liên quân với nhiều đặc điểm hấp dẫn, ưu việt mang tới những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người chơi. Trò chơi này cung cấp cho người chơi rất nhiều trang phục đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời có sự ra đời của của một bộ trang phục tuyệt đẹp có tên là Asuna thiên sứ.

Tìm hiểu về butterfly liên quân
Tìm hiểu về butterfly liên quân

Hiện nay, Butterfly liên quân được tạo ra với những tình tiết và cách chơi đơn giản, lối đánh trong game có sự khác biệt. hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu về những đặc điểm cả trò game này với những ưu điểm mạnh và điểm yếu. Nắm bắt được những điểm mạnh và những điểm yếu vô cùng ấn tượng này thì bạn sẽ dễ dàng điều khiển trò game hơn.

1.1.   Những ưu điểm tuyệt vời của game Butterfly liên quân

Đầu tiên, chúng ta cần phải nói tới khả năng mà game đưa ra đó là dồn lại một cách sát thương, cùng với đó chính là những mục tiêu và với nhiều chiêu thức tinh tế, cô nàng Butterfly sẽ luôn thích hợp ở vị trí bất kỳ khi đi rằng, từ đó có thể có được khả năng farm nhanh chóng và có thể có được gank, cũng như là có thể bắt được những kẻ địch.

Bên cạnh đó, các vị tướng sở hữu sức mạnh của xạ thủ như là con Yorn, con Valhein… thì trong đó mỗi lần mà ám sát Butterfly thì sẽ biến thành những cơ ác mộng vô cùng đối với chúng. Butterfly cũng sẽ có được những khả năng để vét mạng một cách thần thánh, bạn sẽ dễ dàng có được những megakill dễ dàng.

Trong game cũng trang bị những chiêu thức phục hồi một cách nhanh chóng và không hề tốn năng lượng, điều đó sẽ khiến cho cô nàng Butterfly của chúng ta có thể thoải mái sử dụng những chiêu thức, đồng thời sẽ không cần phải chú ý tới những lượng mana mà bạn đang có.

Những ưu điểm tuyệt vời của game Butterfly liên quân
Những ưu điểm tuyệt vời của game Butterfly liên quân

1.2.   Những điểm yếu mà các Butterfly đang sở hữu

Đối với các Butterfly thì những cô nàng này có rất ít máu, cho nên mỗi khi đánh địch thì đều cần phải cân nhắc thật kỹ, nếu như bạn không muốn cô nàng Butterfly bốc hơi mất. Nếu mang ra so sánh đối với những tướng khác trong game như Nakroth hay là vị tướng Murad thì Butterfly có phần kém hơn về cơ động, cũng không có nhiều chiêu thức để có thể vượt được địa hình, đồng thời cũng chỉ có những khả năng để có thể áp sát được với kẻ địch cùng với các Until.

Xem thêm: Board games là gì? Tổng hợp những thể loại Board game phổ biến

2. Hướng dẫn bạn cộng điểm về kỹ năng

2.1. Hướng dẫn cộng điểm kỹ năng

Đối với điểm kỹ năng thì các bạn sẽ có thể cần phải nâng cấp chiêu 2 trước khi bạn thực hiện dọn rừng, tại vì sao? Tại vì với chiêu 2 Phi kiếm này cũng sẽ giúp cho bạn tăng tốc độ đánh cũng như là tăng được tỉ lệ đối với việc trí mạng. Bạn có thể nâng cao nhất hai chiêu này để có thể thực hiện tối ưu hóa đối với việc sát thương, bạn có thể nâng cao và nâng đến khi nào mà bạn vẫn có thể nâng được, cuối cùng bạn sẽ có cơ hội để nâng cao nhất đối với chiêu 1.

2.2. Thông tin về các combo chiêu thức

Khi thực hiện những combo chiêu thức thì bạn cần phải nhớ rằng, bạn hãy quét kiếm đối với các Butterfly để có thể giúp cho bạn tăng tốc được, có thể giúp cho bạn có thể chạy cũng như là có thể giáp ảo, khi bạn áp dụng chiêu 2 của Phi kiếm đối với các trường hợp tăng tốc, bạn có thể dễ dàng thực hiện đánh cũng như là có thể tỉ lệ trí mạng cao, có được chiêu cuối đối với việc cường hóa trong miễn thương. Từ đó sẽ có combo giúp cho bạn có thể tùy vào được từng tình huống cụ thể ở trong game.

Những thông tin về game butterfly liên quân
Những thông tin về game butterfly liên quân

Combo chi tiết đối với việc tối ưu hóa trong sát thương, giúp bạn dễ dàng có thể khả năng đẻ tung ra nhiều chiêu và nhiều nhịp hơn: Nếu như bạn có thể tích đủ được ba điểm trong nội tại về dâu ấn trong sấm sét, bạn có thể có được khả năng để có thể hồi chiêu ngay khi mà bạn sử dụng các chiêu thức, sau khi bạn đã sử dụng đối với combo thì bạn sẽ có được cách thức tối ưu hóa về tính sát thương.

Combo như sau: Until -> Chiêu thức thứ 1 -> Chiêu thức thứ 2 -> Đánh chế độ thường -> Until lần thứ hai -> Chiêu thức thứ 1 -> Chiêu thức thứ 2 -> chế độ đánh thường…

Xem thêm: Aggro là gì? Những thông tin thú vị về Aggro trong Hearthstone

3. Tìm hiểu lối chơi Butterfly

Như chúng ta đã nói ở trên, Butterfly là một trong những phiên bản có lối chơi đơn giản, người chơi sẽ dễ dàng có được những cơ hội chiến thắng lớn khi tham gia chơi game này.

Dưới đây sẽ là thông tin về game Butterfly:

3.1. Ở giai đoạn đầu tiên của trận đấu

Trong giai đoạn đầu tiên này thì các bạn sẽ cần phải tập trung cho các farm đối với những con thú quái trong rừng, bạn có thể nhanh chóng đưa bản thân mình lên với level số 4, bạn có thể dễ dàng đi gank được nếu như bạn thấy có địch xuất hiện đi lên cao, hoặc là địch tiến hành đi lẻ.

Bạn sẽ có thể cố gắng để tiến hành kiểm soát tốt đối với những mục tiêu cụ thể như là đánh bại những con Dơi hoặc là đánh bại những con Rồng mang đầy sự hắc ám, mang đến cho team rất nhiều lợi thế.

Tìm hiểu về lối chơi game liên quân
Tìm hiểu về lối chơi game liên quân

3.2. Trong giai đoạn giữa các trận đấu

Trong giai đoạn giữa trận đấu này thì bạn sẽ có thể cùng với các đồng đội của bạn trong Farm, có thể thực hiện một cách nhanh chóng đối với các con quái rừng hoặc là có thể dễ dàng bỏ qua những con quái nhỏ để dành thời gian và tâm sức tập trung vào việc núp trong bụi rậm, từ đó có thể rành mồi và có thể bắt được những kẻ địch để có thể tiến hành đi lẻ.

Trong giai đoạn giữa của trận đấu này thì các chủ lực trong các team quân địch chưa có sự lớn mạnh, khi đó Butterfly sẽ có thể tận dụng cơ hội để có thể tấn công và tiến hành lao thẳng vào trong đội hình của địch, sau đó có thể bắt cũng như là có thể không quá lo ngại, khi bạn có thể nâng cao nhiều hơn đối với khả năng nằm xuống phía dưới, kết hợp với những người đồng đội hỗ trợ bạn ở phía sau.

Khi đó, quân địch mà bạn đang nhắm tới sẽ không có những tướng tài, giúp cho bạn dễ dàng khống chế nhiều hơn, dành về nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

3.3. Ở giai đoạn cuối của trận đấu

Trong các giai đoạn cuối của trận đấu, các game chủ lực sẽ có thể full đồ, các bạn sẽ có thể đánh một cách rất cẩn thận, bạn hãy luôn thực hiện mọi hoạt động cùng với người đồng đội của mình, tại vì butterfly một khi bị bắt thì sẽ không đủ sức để thoái lui, sẽ không cơ động được và sẽ phải chấp nhận việc nằm xuống.

Chơi game trong các giai đoạn của trận đấu game
Chơi game trong các giai đoạn của trận đấu game

Xem thêm: AFK là gì? Chức năng mà các game thủ luôn hạn chế sử dụng

4. Những lưu ý khi chơi game Butterfly

Bạn cần giết quái rừng hoặc là giết lính để có thể tích lại cho bạn 2 – 3 dấu ấn của sấm sét, sau đó bạn hãy thực hiện lao vào giao tranh, bạn hãy chọn thật nhiều đối với những mục tiêu mà có lượng máu thấp, từ đó bạn sẽ có thể dễ dàng hạ gục được những quân địch nội tại, lên kế hoạch phá tan so với các đội hình của kẻ địch.

Bạn cũng hãy dùng chiêu thức hồi chiêu một cách tức thì được sử dụng từ nội tại của các sát thủ một cách hợp lý. Khi mà bạn cần những farm lính cùng với các con quái rừng, bạn hãy nhanh chóng vận dụng đối với hai lần chiêu thứ hai để tăng lực chiến đấu.

Đối với những combat tổng quát thì bạn hãy dùng hai lần tính năng Ulti để bạn có thể cho mình những lượng miễn phí về tính sát thương, bạn có thể hồi phục cũng như là có được những khả năng để có thể hồi chiêu, bạn có thể thực hiện hồi chiêu đối với những chiêu thức còn lại.

Bạn sử dụng các until trong việc chiến đấu với các con quái rừng để có thể thoái lui thì cũng chính là cách hay để giúp cho bạn thoát được mạng của Butterfly trong những tính huống gian nguy.

Những lưu ý cơ bản khi chơi game Butterfly liên quân
Những lưu ý cơ bản khi chơi game Butterfly liên quân

*) Bật mí mẹo để khắc chế:

Đối với nhiều tướng sát thủ, butterfly vô cùng sợ đối với những vị tướng mang tính chất khống chế như là các Aleister, Arum… do cô nàng Butterfly có lượng máu rất nhỏ, cô nàng bị hạ gục khi có tác động tới, làm choáng váng, khiến cho các nàng có thể bị tiêu diệt bất cứ khi nào.

Như thế, trên đây là những thông tin chi tiết về Butterfly liên quân giúp cho các bạn lên kế hoạch chơi game một cách phù hợp, dễ dàng nhất. Bạn sẽ hoàn toàn có được cơ hội để chiến thắng trong game.

bài viết liên quan Nạp thẻ Liên quân Manga

Bên cạnh đó, ngoài Butterfly liên quân thì các bạn còn có nhiều phiên bản liên quân khác, trong đó liên quân Manga được nhiều người chơi. Cùng tìm hiểu về cách nạp thẻ liên quân Manga để giúp cho các bạn dễ dàng tham gia chơi game hơn.

Nạp thẻ Liên quân Manga

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype